"Làm mới" style mỗi ngày cùng giầy thể thao

An Nhiên| 30/10/2013 23:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khỏe khoắn và luôn tràn đầy sức sống là ấn tượng đầu tiên của những cô nàng yêu phong cách thể thao.

Không chỉ đơn thuần là xỏ đôi converse, Nike, New Balance và mặc áo phông in chữ nữa, phong cách Chic Sporty trở lại mạnh mẽ hơn với những biến tấu mới lạ trên trang phục cùng lối mix đồ đầy táo bạo.

Nếu một ngày, bạn chợt nhận ra phong cách thời trang đang chìm đắm với váy dài và giày cao gót hay cầu kì với những chiếc áo khoác đinh tán thì, sự đơn giản sẽ là chìa khóa để F5 bản thân. Vẫn là chiếc váy ren đen điệu đà ấy thay vì đi trên đôi cao gót lênh khênh, bạn thử xỏ chân vào đôi converse, Nike, New Balance xem. Đó là dấu hiệu của sự thay đổi và sự khác biệt. Giải phóng những khuôn khổ thời trang xưa cũ, Chic Sporty mang đến cái nhìn mới mẻ cho một phong cách thể thao khỏe khoắn nhưng độc đáo. Váy ren cùng giày thể thao hầm hố, blazer thanh lịch với giày bệt năng động là những set đồ dạo phố dành cho ngày cuối tuần của bạn.

Cùng chiêm ngưỡng các fashionista thế giới mix đồ như thế nào với phong cách này nhé.


https://f24.com.vn/giay-dep/giay-new-balance-1384.html


https://f24.com.vn/giay-dep/giay-the-thao-de-bang-adidas-grand-prix-n2-1427.html

Bạn có thể dễ dàng kết hợp giày với những trang phục khác nhau: dịu dàng, nữ tính khi đi với những chiếc váy xinh xắn; khỏe khoắn – năng động nếu kết hợp quần jeans, hay tinh nghịch – cá tính với các loại quần shorts…


https://f24.com.vn/giay-dep/giay-the-thao-new-balance-n2-1388.html


https://f24.com.vn/giay-dep/giay-the-thao-new-balance-n3-1389.html


https://f24.com.vn/giay-dep/giay-the-thao-new-balance-n6-1392.html

Phong cách thể thao phóng khoáng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ham mê sự thoải mái, làm mới bản thân và là phong cách tiện dụng dù bạn ở bất kỳ đâu. Cùng  Fashion 24h F5 lại bản thân.      

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Làm mới" style mỗi ngày cùng giầy thể thao