Làm đẹp với phong cách trang sức mới

duluan.com.vn| 05/05/2012 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu, dù bạn thích phong cách cá tính hay dịu dàng cũng sẽ có những phụ kiện yêu thích cho riêng mình. Cùng khám phá những mẫu trang sức với thiết kế trẻ trung, nổi bật và xinh xắn của Duy Khánh Pro.

Kim cương là vật liệu có tính chất đặc biệt: nó là vật liệu cứng nhất trong tất cả những vật liệu mà con người đã biết, đồng thời nó là chất cách điện tốt nhất nhưng lại có tính dẫn nhiệt cao và hầu như không giãn nở khi nhiệt độ thay đổi. Kim cương cũng trong suốt đối với tia cực tím, ánh sáng nhìn thấy và cả tia hồng ngoại. Về mặt hóa học, nó trơ đối với hầu hết các axit và kiềm. Ngày nay, kim cương đã có thể được sản xuất trong phòng thí nghiệm với giá thành không quá đắt như kim cương thiên nhiên và được gọi là kim cương nhân tạo (KCNT). Do những tính chất cơ học, quang học, nhiệt học, hóa học và điện tử gần như kim cương tự nhiên, KCNT hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích quan trọng, và đặc biệt là lĩnh vực đồ nữ trang.

Phương pháp sản xuất KCNT

Theo đánh giá của các chuyên gia tại các phòng kiểm định hàng đầu Hoa Kỳ thì mỗi tinh thể KCNT được sản xuất và đánh bóng từ khối Nano có ánh quang và tính chất vật lý của một viên kim cương tinh khiết. Chính điều này đã khiến cho KCNT không thể phân biệt được với kim cương thiên nhiên bằng mắt thường. Ngay cả một chuyên gia kiểm định hay một người kinh doanh cũng chưa chắc phân biệt được KCNT và kim cương tự nhiên.

KCNT không phải là sản là sản phẩm mới. Hoạt động sản xuất KCNT đã trở thành lĩnh vực kinh doanh ổn định từ khoảng nửa thế kỷ nay. KCNT được sản xuất dùng trong lĩnh vực trang sức có màu sắc phong phú, hầu như không thể phân biệt được với kim cương thiên nhiên nên nhiều chuyên gia trong ngành trang sức lo ngại chúng có thể bị nhầm lẫn với kim cương tự nhiên. Vì vậy các công ty sản xuất kim cương thường dùng tia laze để viết ký hiệu lên các viên kim cương của mình nhằm mục đích phân biệt sản phẩm. 

Phương pháp tổng hợp ở áp xuất và nhiệt độ cao chỉ cho phép kiểm soát việc bổ sung tạp chất một cách hạn chế và kích thước của hạt KCNT cũng bị hạn chế. Tổng hợp KCNT bằng phương pháp kết lắng hơi hóa chất ở áp suất thấp (phương pháp CVD) để sản xuất các lát KCNT đủ lớn. Nhìn chung, phương pháp CVD cho phép sản xuất KCNT có kích thước lớn hơn và giá thành thấp hơn so với phương pháp áp xuất và nhiệt độ cao, đồng thời việc bổ sung tạp chất cũng được kiểm soát tốt hơn. Vì vậy người ta có thể sản xuất nhiều loại KCNT không màu và có màu, như màu hồng, xanh, nâu, thậm chí cả kim cương màu đen.

Sang trọng và tinh tế với Duy Khánh Pro

Đeo trang sức là một lĩnh vực nghệ thuật. Trang sức nhỏ bé luôn luôn là một vật trang điểm hiếm có trong toàn bộ ăn mặc của một người. Muốn dùng trang sức để tô điểm cho mình đẹp thêm, cao thượng hơn, làm cho trang sức tạo ra tác dụng nổi bật nét chính thì phải tăng thêm tri thức mỹ học và nâng cao trình độ thẩm mỹ của bản thân, đồng thời còn phải hiểu được cơ sở tri thức của một số trang sức.

Tình yêu và may mắn là chân lý vĩnh hằng của cuộc sống, là những điều thiêng liêng và đẹp đẽ nhất. Tình yêu mang lại trải nghiệm tuyệt diệu và cảm xúc ngọt ngào. May mắn tạo nên niềm tin và hy vọng. Với bộ sưu tập trang sức của Duy Khánh Pro tin rằng tình yêu, may mắn cũng như hạnh phúc và thành công sẽ đến với những ai đam mê sự hoàn hảo và tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Trang sức Duy Khánh Pro sẽ giúp bạn sẽ trở nên tự tin, duyên dáng và đáng yêu hơn trong cuộc sống.

Khách hàng mua sắm tại showroom Duy Khánh Pro

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 5 vào ngày 27/4 tại số 450 Phố Xã Đàn,  Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa - Hà Nội, Duy Khánh Pro có chương trình khuyến mãi lớn 60% - Đây là chương trình giảm giá lớn nhất chưa từng có trong tiền lệ Duy Khánh Pro diễn ra từ ngày 2/5 đến hết ngày 6/5.
 
Size: 3ly. 4ly. 4,5ly. 5ly. 5,4ly. 6ly. 6,3ly. 7ly. 7,2ly. 8ly đến 12ly.

Giá từ 76.000 đồng ->  452.000 đồng. Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn.

Nữ trang vàng trắng: nhẫn nam, nhẫn nữ, bông tai, dây chuyền, mặt dây chuyền, vòng… 2.450.000 đồng/chỉ.

Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng ở tỉnh sẽ thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện khi nhận được hàng.

Liên hệ: Doanh nghiệp Vàng bạc Đá quý Duy Khánh Pro

Địa chỉ 1: 1148 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, Q.Tân Bình (cách ngã tư Bảy Hiền 100m).

Địa chỉ 2: 321 Lạc Long Quân, P.3, Q.11 (ngay bùng binh Đầm Sen).

Địa chỉ 3: 129 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh (cách chợ Bà Chiểu 100m).

Địa chỉ 4: 315 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp (cách ngã tư Lê  Đức Thọ 50m).

Địa chỉ 5: 450 phố Xã Đàn, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa – Hà Nội.

ĐT: 08.2207 8888 – 096 234 7777 - 04 66804904

Website: www.kimcuongduykhanh.vnwww.kimcuongduykhanh.com

(Nguồn: Doanh nghiệp Vàng bạc Đá quý Duy Khánh Pro)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm đẹp với phong cách trang sức mới