Khởi động cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Minh Khang| 10/08/2018 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 giúp phụ nữ giảm nỗi lo đi qua thanh xuân mà không có kỷ niệm.

Gần 10 năm kể từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam được tổ chức, sân chơi chính thống dành cho các quý bà Việt hầu như vắng bóng.  

Các cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà là cách tạo điều kiện cho những người đẹp đã lập gia đình, đã sinh con được thể hiện tài năng... Tuy nhiên trong số đó, có không ít cuộc thi đã không thực hiện đúng các quy định hiện hành ở Việt Nam.

Khởi động cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Để giải quyết vấn đề trên, cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 ra đời với tất cả các tiêu chí cần và đủ, trở thành sân chơi chính thống, tin cậy, uy tín dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con được thể hiện tài sắc.

Tại Việt Nam, Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 là một trong số ít cuộc thi chính thống được cấp phép bởi cơ quan quản lý nhà nước, dành riêng cho phụ nữ đang ở trong diện làm vợ, làm mẹ có cơ hội chứng tỏ vẻ đẹp từ ngoại hình cho tới tâm hồn, những người mà vì nhiều lý do, họ không có cơ hội thể hiện mình khi còn đang thanh xuân.

Khởi động cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Ngoài vẻ đẹp truyền thống mang bản sắc dân tộc Việt Nam “Công, Dung, Ngôn, Hạnh” thì ngày nay, vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ cần bổ sung thêm “Đức, Trí, Thể, Mỹ”, giống như người ta thường nói mẫu hình phụ nữ hiện đại phải là “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Thông qua những hoạt động thiết thực, những thông điệp ý nghĩa, Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 hy vọng sẽ góp phần cổ động một lối sống lành mạnh, tạo động lực sống, kêu gọi bình đẳng giới, chống quấy rối, chống bạo lực gia đình và quan trọng hơn hết chính là hướng mọi phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con tới cuộc sống tốt đẹp, biết làm chủ cuộc sống của chính mình hơn.

Khởi động cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Với mục tiêu sớm trở thành một trong những cuộc thi được xếp hạng uy tín cao ở Việt Nam, Người mẫu Quý bà Việt Nam được lên kế hoạch tổ chức với quy mô toàn quốc, chuyên nghiệp từ những khâu nhỏ nhất, được khán giả trên khắp đất nước quan tâm và đón xem thông qua nhiều loại phương tiện truyền thông, truyền hình.

Khởi động cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 cũng hướng tới mục tiêu tìm kiếm những người xứng đáng để đại diện cho phụ nữ Việt Nam dự thi một số các cuộc thi sắc đẹp dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con trên khắp thế giới. Dự kiến, những quý bà đoạt giải cao tại Người mẫu Quý bà Việt Nam sẽ được đề cử chính thức tham dự các cuộc thi: Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International; Hoa hậu Quý bà Toàn thế giới – Mrs Worldwide; Hoa hậu Quý bà Toàn cầu – Mrs Globe... Vòng chung kết cuộc thi diễn ra tại Nha Trang cuối tháng 11/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018