Kha Mỹ Vân tỏa sáng mở màn show diễn của NTK Julien Fournie

H.L| 08/07/2015 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kha Mỹ Vân vừa hoàn thành xuất sắc vai trò mở màn (first face) cho show diễn giới thiệu BST Thu Đông 2015 của NTK người Pháp Julien Fournie diễn ra vào 16h (giờ Paris), ngày 7/7.

Đây được xem là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp phát triển người mẫu quốc tế của Kha Mỹ Vân bên cạnh những thành tích xuất sắc khác mà cô đã đạt được khi làm việc tại các thị trường thời trang quốc tế khác. Với thành tích này, Kha Mỹ Vân tiếp tục trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên được trình diễn trong tuần lễ thời trang cao cấp danh giá Paris Haute Couture Fashion Week.

Sau thời gian “thử sức” tại kinh đô thời trang Milan, Italy và gặt hái được rất nhiều thành công, Á quân chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân, tiếp tục được Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models đưa sang Paris và đầu quân cho 2 công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp tại đây là Crystal Model Agency và Slides Models Agency. Ngay khi vừa đặt chân đến Paris, Kha Mỹ Vân đã tất bật tham gia vào các buổi casting cho các nhà thiết kế tham gia trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture sẽ diễn ra từ ngày 5 - 9/7/2015.

Sau 2 tuần “thử sức” tại kinh đô thời trang Paris, vượt qua hàng trăm người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới, Kha Mỹ Vân đã được lựa chọn trở thành gương mặt người mẫu mở màn cho buổi trình diễn giới thiệu BST có tên gọi “First Night” của NTK người Pháp Julien Fournie.

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại thị trường Việt Nam, là gương mặt nổi bật của làng mẫu trong nước, cùng với những trải nghiệm khi làm việc trong môi trường thời trang quốc tế tại Milan và Singapore, Kha Mỹ Vân đã hoàn thành xuất sắc vai trò mở màn cho show diễn này. Những sải bước chuyên nghiệp cùng thần thái tự tin của cô người mẫu Việt với đôi mắt một mí sắc lạnh đã hoàn toàn chinh phục những vị khách mời quan trọng có mặt trong show diễn.

BST “First Night” là BST thứ 13 của NTK Julien Fournie đối với dòng thời trang cao cấp. BST được lấy cảm hứng từ những cảnh vật trong thành phố sau màn đêm, những màu sắc được sử dụng trong BST lần này là những gam màu có sắc tố tối huyền bí và kiêu sa, sang trọng như tím thẫm, xanh lá đậm, đỏ rực. BST lần này gồm 35 mẫu trang phục mạnh mẽ và ấn tượng. Kha Mỹ Vân là người mẫu châu Á duy nhất trong show diễn lần này. Ngay sau show diễn, tất cả những trang báo thời trang quốc tế đều đưa tin về sự kiện này và với vị trí dẫn đầu dàn người mẫu, hình ảnh Kha Mỹ Vân đã được “phủ sóng” trên tất cả các kênh truyền thông quốc tế lớn của thế giới.

Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Fashion Week là một trong những Tuần lễ thời trang được đánh giá là danh giá nhất thế giới, nơi quy tụ những “cây đại thụ” của dòng thời trang cao cấp, như Chanel, Dior, Jean Paul Gaultier, Elie Saab, Fendi, Stephane Rolland, ...

Vì vậy, để được sải bước tại Tuần lễ thời trang cao cấp danh giá này là ước mơ của bất kỳ người mẫu nào trên thế giới. Do đó, việc Kha Mỹ Vân được trình diễn trong Tuần lễ thời trang này không chỉ là tin vui đối với riêng Kha Mỹ Vân và chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model nói riêng, mà còn là niềm tự hào cho ngành người mẫu thời trang Việt Nam nói chung.

Hình ảnh được cập nhật từ các trang báo quốc tế: ELLE, Now Fashion, Fashion Magazine,…:

Kha Mỹ Vân tỏa sáng mở màn show diễn của NTK Julien Fournie

Kha Mỹ Vân tỏa sáng mở màn show diễn của NTK Julien Fournie

Kha Mỹ Vân tỏa sáng mở màn show diễn của NTK Julien Fournie

Kha Mỹ Vân tỏa sáng mở màn show diễn của NTK Julien Fournie

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kha Mỹ Vân tỏa sáng mở màn show diễn của NTK Julien Fournie