Kang Sora "chất lừ" trên tạp chí thời trang uy tín nhất New York

Hà Thu| 23/09/2015 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Kang Sora xuất hiện cực chất trên tạp chí thời trang dành cho phụ nữ uy tín nhất của New York- Cosmopolitan.

Nổi tiếng là nữ diễn viên biết cách chăm sóc cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện, Kang Sora luôn là cái tên được chú ý không chỉ ở Hàn Quốc mà tên tuổi của cô đã vượt ra cả nước ngoài.

Thành công với vai diễn chính trong bộ phim đình đám "Sunny", Kang Sora luôn bận rộn với dự án phim, làm người mẫu thời trang cho các hãng thời trang nổi tiếng.

Mới đây, cô nàng đã có một thời gian tuyệt vời tại New York. Nữ diễn viên xinh đẹp của xứ sở Kim chi đã kịp thực hiện bộ ảnh trên đường phố nổi tiếng của SoHo, New York. Cô cho biết: "Tôi muốn xây dựng một hình ảnh nữ tính, nhưng cũng muốn có hình ảnh của một tomboy. Tôi thích quần áo kết hợp cả hai yếu tố này". 

Kang Sora

Sau đó, Kang Sora đã đăng những bức ảnh của mình trên Instagram. Đằng sau bức ảnh được chụp trên ghế băng dài, sau cửa hàng, Kang Sora còn gửi lời cảm ơn đến chủ cửa hàng vì đã cho cô khoảnh khắc tuyệt vời.

Được biết, bộ ảnh đậm chất đường phố nhưng không kém phần quyến rũ này sẽ được đăng tải trên Cosmopolitan- tạp chí thời trang dành cho phụ nữ danh tiếng vào số tháng 10 tới đây.

Cùng ngắm trọn vẹn bộ ảnh mới nhất của Kang Sora:

Kang Sora

Kang Sora

Kang Sora

Kang Sora

Kang Sora

Kang Sora

Kang Sora

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kang Sora "chất lừ" trên tạp chí thời trang uy tín nhất New York