Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp tinh thần sau scandal lộ clip nhạy cảm

Tuyết Nhung| 23/04/2019 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị tung bằng chứng ngoại tình là clip nhạy cảm với Hứa Chí An - chồng của diva lừng danh Trịnh Tú Văn thì "Á hậu lẳng lơ nhất Hong Kong" Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp tinh thần và trốn biệt trong nhà và không dám ra ngoài.

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989 trong một gia đình vô cùng khá giả. Là con gái út trong gia đình, từ nhỏ Huỳnh Tâm Dĩnh đã được cưng chiều như công chúa nhỏ. Khi Huỳnh Tâm Dĩnh lên 6 tuổi, cả gia đình sang Canada định cư. Sinh sống ở nước ngoài khiến tính cách của Huỳnh Tâm Dĩnh khá hướng ngoại.

Người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động ở trường lớp, biểu diễn ở các tụ điểm văn nghệ. Tuy nhiên, do gia đình không có truyền thống nghệ thuật nên bố mẹ Huỳnh Tâm Dĩnh không ủng hộ hoạt động của con gái. Năm 2012, Huỳnh Tâm Dĩnh trở về Hong Kong để đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Trong cuộc thi này, Huỳnh Tâm Dĩnh giành ngôi Á hậu 1 và chính thức bước chân vào làng giải trí.

Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp tinh thần sau scandal lộ clip nhạy cảm

Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp tinh thần sau scandal lộ clip nhạy cảm

Á hậu Hong Kong tiền đồ xán lạn nhờ danh xưng bạn gái Mã Quốc Minh

Nhờ tính cách của mình, Huỳnh Tâm Dĩnh đã tích cực lấy lòng những "quan chức cấp cao" của TVB và lôi kéo cho mình những dự án phim béo bở. Những bộ phim mà cô từng tham gia có Điểm kim thắng thủ, Tái chiến minh thiên, Sự chuyển mình hoa lê, Dĩ hòa vi quý, Đông Pha gia sự và Thâm cung kế… Thậm chí, tần suất xuất hiện của Huỳnh Tâm Dĩnh còn nhiều hơn Hoa hậu và Á hậu 2 của cuộc thi năm ấy là Trương Minh Nhã và Chu Thiên Tuyết.

Tuy nhiên đối lập với việc sự nghiệp không có nhiều bước phát triển lớn nhưng trong chuyện tình cảm đời tư thì Huỳnh Tâm Dĩnh lại mang nhiều tai tiếng. Người đẹp bị dính đến nhiều tai tiếng và không chịu bỏ tính trăng hoa. 

Đến tháng 4/2019, clip ngoại tình 16 phút của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An được tung trên truyền thông được xem là cú "lật bài ngửa" cho thói trăng hoa thích "cướp chồng người" của Á hậu Hong Kong. Trong chuyện này Huỳnh Tâm Dĩnh bị lên án vì là người chủ động câu dẫn, bản thân cô là người theo đuổi Hứa Chí An mặc dù đang có bạn trai và biết anh đã có vợ.

Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp tinh thần sau scandal lộ clip nhạy cảm

Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp tinh thần sau scandal lộ clip nhạy cảm

Bức ảnh suy sụp của nữ diễn viên

Sau đúng một tuần paparazzi xứ Cảng Thơm đã tiết lộ những hình ảnh độc quyền của Á hậu họ Huỳnh trong tình trạng suy sụp, thiếu sức sống. Những tấm hình này được chụp trong nhà riêng của Huỳnh Tâm Dĩnh. Trong hình, cô liên tục khóc lóc, thể hiện tinh thần kiệt quệ và mệt mỏi. 

Nguồn tin cho hay, Huỳnh Tâm Dĩnh không ra khỏi nhà suốt nhiều ngày qua, khoá trái mình trong nhà. Thi thoảng cô sẽ cầm bút viết điều gì đó, hoặc nhìn điện thoại rồi đi đi lại lại trong nhà. Các trang thông tin còn tiết lộ thêm, sau khi sự việc xảy ra, Huỳnh Tâm Dĩnh điên cuồng nhắn tin cho Mã Quốc Minh, tuy nhiên nam diễn viên không phản hồi lại. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp tinh thần sau scandal lộ clip nhạy cảm