Hương Ly, Nguyễn Oanh bắt đầu chinh chiến ở thị trường thời trang Châu Á

Hà Thu| 12/07/2016 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Ly, Nguyễn Oanh là hai chân dài được BeU Models đưa sang Singapore, mở đầu cho cuộc chinh chiến ở thị trường thời trang sôi động hàng đầu ở Châu Á.

Trước Nguyễn Oanh, Hương Ly, phải kể đến hàng loạt chân dài Việt như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Chà Mi, Mâu Thủy là những người mẫu bước ra từ Vietnam's Next Top Model đã và đang ghi tên tuổi của mình tại những thị trường thời trang lớn như Milan, New York, London...

Hương Ly, Nguyễn Oanh bắt đầu chinh chiến ở thị trường thời trang Châu Á

Hương Ly- Nguyễn Oanh tham gia show diễn đầu tiên tại Singapore ngay sau khi tấn công thị trường sôi động hàng đầu tại Châu Á

Đứng đằng sau những thành công đó, phải kể đến sự ra đời của BeU Models và nay đã trở thành bệ phóng vững chắc cho những quán quân, á quân của Vietnam's Next Top Model sang “chinh chiến” thị trường thời trang quốc tế.

Nối tiếp thành công đó, BeU Models tiếp tục tập trung phát triển sự nghiệp cho hai quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 5 và múa 6 là Nguyễn Oanh và Hương Ly khi đưa cả hai chân dài này sang Singapore, bắt đầu tiếp cận với thị trường thời trang sôi động hàng đầu của Châu Á. Đây được xem là bước đệm đầu tiên của cả hai chân dài còn khá trẻ này. 

Hương Ly, Nguyễn Oanh bắt đầu chinh chiến ở thị trường thời trang Châu Á

Nguyễn Oanh vinh dự đeo một chiếc vòng cổ 30 carat trong show diễn của thương hiệu thời trang kim cương Larry Jewelry

Trong những ngày tại đảo quốc sư tử, Nguyễn Oanh và Hương Ly đã có dịp thăm thú và trải nghiệm cuộc sống, cũng như chuẩn bị cho các show diễn tại đây. ngay khi vừa đặt chân lên đất nước Singapore xinh đẹp, cả hai quán quân đã tham gia show diễn của thương hiệu trang sức kim cương  Larry Jewelry - nổi tiếng về những thiết kế, kĩ thuật đá quý thủ công với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Đặc biệt trong show diễn này, Nguyễn Oanh đã được vinh dự đeo một chiếc vòng cổ 30 carat của thương hiệu này với trị giá ước tính là 100 triệu đồng. Hiện tại, Nguyễn Oanh và Hương Ly sẽ đi gặp gỡ và chuẩn bị làm việc tại tại Diva Model agency - nơi Quán quân Mâu Thủy cũng đã từng làm việc và đạt được những thành công nhất định trong những ngày làm việc ngắn tại Singapore.

Hương Ly, Nguyễn Oanh bắt đầu chinh chiến ở thị trường thời trang Châu Á

Trong khi đó, Quán quân nam đầu tiên của Vietnam's Next Top Model là Quang Hùng cũng đã được BeU Models lên kế hoạch để sẵn sàng bứt phá và chinh phục những đỉnh cao mới. Quang Hùng hiện cũng đang là giảng viên của Học viện đào tạo người mẫu – BeU Academy. Và trong năm nay, khi Quán quân mùa 7 chính thức được lộ diện, BeU Models sẽ tiếp tục sát cánh, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp cho Quán quân, để có thể tự hào sải bước catwalk như một người mẫu quốc tế, tại những thị trường thời trang quốc tế hàng đầu thế giới.

Hãy cùng theo dõi những bước chân đầy tự tin, vững chãi của Nguyễn Oanh, Hương Ly cùng sự đồng hành của BeU Models tại Singapore trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Ly, Nguyễn Oanh bắt đầu chinh chiến ở thị trường thời trang Châu Á