Hồng Xuân, chân dài 1m9 dừng hành trình "Tìm lại giấc mơ"

Hà Thu| 16/07/2017 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 lần đều rơi vào top nguy hiểm, cuối cùng Hồng Xuân cũng phải dừng hành trình "Tìm lại giấc mơ" của mình tại Vietnam's Next Top Model.

Tối qua (15/7), Tập 4 Vietnam' Next Top Model All Stars lên sóng với cuộc đua của 12 chân dài nổi bật nhất của mùa thi năm nay.

Trong thử thách Mix and match phối hợp cùng với quay video, khi phải “ngụp lặn” và tìm ra cho mình những bộ trang phục phù hợp với 6 phong cách: Thời trang những năm thập niên 80; Menswear; Quyến rũ; Sporty chic; Gothic; Phong cách tiệc đêm. 12 thí sinh chia thành 6 nhóm với 3 triệu đồng và 5 phút, không hề dễ dàng để tạo ra cho mình một set đồ hoàn hảo khi bị giới hạn bởi thời gian và chi phí như thế.

Tuần tự 6 cặp thí sinh được bốc thăm ngẫu nhiên: Thùy Trâm với Nguyễn Hợp, Hồng Anh với Kikki Lê, Thùy Dương với Cao Thiên Trang, Chà Mi với Lại Thanh Hương, Cao Ngân với Hồng Xuân, Kim Dung với Hoàng Oanh.

Hồng Xuân, chân dài 1m9 dừng hành trình

Các thí sinh "ngụp lặn" để tìm cách mix, match style cho mình

Kim Dung, Thùy Trâm, Chà Mi, Kikki Lê, Hồng Anh, Lại Thanh Hương, Hoàng Oanh đã sở hữu cho mình những màn mix and match vô cùng ấn tượng, nhận về rất nhiều nhận xét tích cực từ ban giám khảo. Ngược lại thì Nguyễn Hợp, Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Hồng Xuân, Cao Ngân thì lại trở nên “lạc quẻ” với những bộ cánh không thể hiện rõ phong cách đã được chọn trước đó, đặc biệt chân dài Hồng Xuân liên tục rơi vào top nguy hiểm, giám khảo nhắc nhở cô nhiều lần. 

Người giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên này là Kim Dung sau những nỗ lực không ngừng của chân dài tại cuộc đua khốc liệt  3 tập vừa qua. Cô là chân dài duy nhất được thương hiệu thời trang tài trợ cho phần thử thách này hài lòng. Trong khi đó, Hồng Xuân lại là thí sinh gây khó chịu cho nhà thương hiệu khi chân dài có chiều cao khủng nhất này đọc sai tên thương hiệu. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân cộng hưởng khiến Hồng Xuân rơi vào top nguy hiểm trong phần đánh giá và loại.

Ở thử thách trở thành những “vũ công bất đắc dĩ” để quay video one shot (1 cú máy), 12 thí sinh làm việc theo nhóm. Cao Thiên Trang đã làm tốt trong nửa phần đầu của thử thách nhưng sau khi Cao Ngân liên tục mắc lỗi và buộc 12 thí sinh phải nhiều lần làm lại từ đầu thì cô đã không thể chịu đựng thêm nữa.

Hồng Xuân, chân dài 1m9 dừng hành trình

Các thí sinh trong thử thách trở thành vũ công để quay video one shot (1 cú máy)

Bị chứng bệnh thoát vị đĩa đệm hành hạ, Cao Thiên Trang đã không thể hiện được hết khả năng của mình. Chính cô cũng là người đẩy mâu thuẫn giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến lên tới đỉnh điểm. Nghe Nam Trung khen phần thử thách video one shot của Cao Thiên Trang, Võ Hoàng Yến lập tức phản đối và cho rằng chính Nam Trung mới là người thiên vị học trò mình chứ không phải cô.

Bỏ ghế giám khảo, rời khỏi trường quay, sự nóng giận của Võ Hoàng Yến khi chưa phân rõ vấn đề đã đẩy câu chuyện đi xa. Giám khảo Nam Trung kiên nhẫn giải thích: “Đối với một người cá tính như anh, nếu như em không đủ tư cách ngồi ghế giám khảo thì đừng mong là bước chung vào cửa với anh chứ chưa nói đến chuyện ngồi chung ghế giám khảo”. Câu chuyện sẽ không nghiêm trọng như thế khi Võ Hoàng Yến biết kiềm chế cá tính mạnh của mình và chịu khó lắng nghe Nam Trung nhận xét hết phần thể hiện của Cao Thiên Trang.  

Hồng Xuân, chân dài 1m9 dừng hành trình

Hồng Xuân liên tục bị nhắc nhở, thậm chí cô còn đọc sai tên thương hiệu thời trang khiến cô phải dừng chân tại tập 4, khép lại hành trình "Tìm lại giấc mơ" khi quay trở lại cuộc thi

Hồng Xuân, chân dài 1m9 dừng hành trình

Hồng Xuân, chân dài 1m9 dừng hành trình

Hồng Xuân chia tay chương trình

Hồng Xuân ngất xỉu trên phim trường thử thách quay video one shot vì nhịn ăn giảm cân một cách không khoa học. Chính điều này là giọt nước tràn ly làm cho giám khảo Nam Trung nổi giận không chỉ với Hồng Xuân mà còn đối với những thí sinh liên tục ngất xỉu trước đó: “Tôi không muốn đây là chương trình Vietnam’s Next Top ngất xỉu, tôi quá mệt mỏi rồi”. Việc tỏ ra đuối sức và thụt lùi, Hồng Xuân đã chính thức khép lại hành trình đi tìm giấc mơ Quán quân của mình tại mùa giải All Stars. Cô là thí sinh bị loại duy nhất trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model.

Hồng Xuân, chân dài 1m9 dừng hành trình

Kikki Lê trở thành thủ lĩnh ở nhà chung

Với chiến thắng trong thử thách quay video one shot, Kikki Lê sẽ thay Nguyễn Hợp lên làm thủ lĩnh nhà chung. Những thử thách bất ngờ dành cho 11 thí sinh sẽ tiếp tục có trong tập 5 lên sóng vào ngày 22 tháng 7 vào lúc 20 giờ trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Xuân, chân dài 1m9 dừng hành trình "Tìm lại giấc mơ"