Hoàng Thuỳ, Tuyết Lan quay lại New York tìm kiếm cơ hội

Midori| 19/07/2012 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Thùy và Tuyết Lan hiện đang chuẩn bị đáp máy bay sang New York, Mỹ để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm cơ hội tại đây.

Cách đây vài tiếng đồng hồng, hai chân dài của Vietnam's Next Top Model - Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị bay sang New York, bắt đầu hành trình tìm kiếm cơ hội trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình. Tại đây, vào nhiều tháng sắp tới, hai người đẹp sẽ cùng nhau làm việc hết công suất , đi casting để nhận các show diễn thời trang tại một trong những kinh đô thời trang của thế giới. Đây là một cơ hội rất quý giá đối với Hoàng Thùy, Tuyết Lan và đều đã khiến cả hai cô nàng rất hồi hộp và háo hức. Sau chuyến đi New York tham gia nhiều show diễn trên sàn catwalk Mỹ, một lần nữa, hai chân dài trẻ tài năng của Việt Nam đã có dịp trở lại thành phố này để mở ra một cơ hội mới vươn tới ước mơ trở thành siêu mẫu quốc tế của cả hai. 

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 đã có những dòng tâm sự bồi hồi trước khi bay sang Mỹ thực hiện chuyến hành trình đầy khát khao của mình. Cô tâm sự: "Bắt đầu một hành trình mới . Ở một thành phố mới . Sẽ có thêm nhìu bạn mới... Ngoại khóc làm mình thấy buồn quá... Sẽ nhớ mọi người lắm. Nhớ xe máy, nhớ Sài Gòn, Luci, Mila, Love! Lan sẽ cố gắng , thật cố gắng...". 

Hoàng Thuỳ, Tuyết Lan quay lại New York tìm kiếm cơ hội

Tuyết Lan vô cùng "sexy" khi chỉ diện áo sơ mi mà... quên mất mặc quần.

Còn Hoàng Thùy, ngay trước giờ bay, cô nàng vẫn tất bật chạy show tại một buổi biểu diễn ở trường ĐH Kiến trúc TP HCM. Cô tranh thủ up-date tình trạng trên Facebook trong phút nghỉ giải lao: "Thùy đang diễn show ở ĐH Kiến Trúc mà chưa xong, lâu quá. 12h bay rồi. Diễn xong chắc phải mượn tên lửa phóng ra sân bay quá!". 

Chuyến đi Mỹ lần nay của Hoàng Thùy và Tuyết Lan diễn ra khá bất ngờ, khiến nhiều fan hâm mộ chương trình Vietnam's Next Top Model tỏ ra ngạc nhiên nhưng đều đã dành rất nhiều lời chúc lên đường may mắn tới hai cô gái tuyệt vời của họ ngay sau khi biết tin chính thức. 

Tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc này, hai chân dài xinh đẹp lập tức gây chú ý giữa đám đông khi xuất hiện với những trang phục tone màu trắng tinh khiết. Đặc biệt, Tuyết Lan khiến mọi người không khỏi choáng váng với bộ cánh chỉ có áo... mà quên mất quần của cô. Người đẹp 22 tuổi diện độc một chiếc áo sơ mi trắng và còn lại là màn khoe đôi chân dài miên man "hút mắt". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thuỳ, Tuyết Lan quay lại New York tìm kiếm cơ hội