Hoàng Thùy "phẫn nộ" khi Lan Khuê loại Thiếu Lan

Hà Thu| 19/06/2017 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Thùy phẫn nộ trước chiến thắng của HLV Lan Khuê và quyết định loại một Thiếu Lan có nhiều kinh nghiệm hơn hẳn Thiên Nga của team Minh Tú.

Tối qua (18/6), tập 2 The Face - Gương mặt mùa 2 tiếp tục lên sóng truyền hình VTV3 với sự xuất hiện của top 12. Hai thử thách tiếp theo của các thí sinh là "Ai mặt đẹp hơn" và phần thi tạo dáng trên sàn catwalk. Đã có nhiều cá tính được bộc lộ trong dàn 12 thí sinh và cũng xuất hiện những tranh cãi quyết liệt giữa các HLV các đội.

Ở thử thách "Ai mặc đẹp hơn", HLV Hoàng Thùy là người cầm trịch và Stylist Hoàng Ku là người cố vấn. Đây là thử thách tạo nên thương hiệu của The Face mùa đầu tiên, các thí sinh sẽ đến với không gian thời trang thật sự, nơi các cô gái có cơ hội thể hiện năng khiếu chọn và phối trang phục. Trong thử thách đầu tiên này, Tú Hảo vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi cô liên tục gây ấn tượng mạnh mẽ trước huấn luyện viên, nhưng lại mâu thuẫn với một vài thí sinh trong nhà chung, đặc biệt là Thiên Nga. 

Hoàng Thùy

Tú Hảo và Trúc Anh

Hoàng Thùy

Mỹ Duyên- Tú Hảo và Tường Linh

Đây cũng là vòng thử thách mà cả người cầm trịch là Hoàng Thùy không có sự thống nhất, nhận được sự đồng tình từ phía cố vấn-stylist Hoàng Ku và cả Minh Tú và Lan Khuê khi kiên quyết giữ chiến binh của mình là Tường Linh vào vòng cuối cùng với Tú Hảo, Mỹ Duyên để lựa chọn ra người giành chiến thắng. Kết quả thử thách đầu tiên, Tú Hảo giành chiến thắng áp đảo với sự sáng tạo và tinh tế của mình.

Hoàng Thùy

Ở thử thách thứ hai, thể hiện khả năng catwalk, nhiều người cho rằng đây sẽ là thế mạnh của team Hoàng Thùy và team Lan Khuê, còn team Minh Tú gặp nhiều khó khó khăn hơn.Giám khảo ở thử thách này là nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, NTK Chung Thanh Phong và chuyên gia catwalk Henri Hubert. Tú Hảo tiếp tục là thí sinh nổi bật nhất của team Lan Khuê. Đối với Lan Khuê, cô cần Tú Hảo và cả Mỹ Nhân phải thật thận trọng và phải bức phá hết mình trước sự theo dõi sát của các thí sinh khác và huấn luyện viên khác vì ngay từ đầu đây là những thí sinh được đánh giá cao và có yếu tố sáng giá cho The Face năm nay. Trong khi Tú Hảo làm tốt vai trò của mình thì Mỹ Nhân lại gây thất vọng với màn catwalk như đi chợ của mình.

Không phải là thế mạnh, 4 cô gái team Minh Tú thể hiện phần thi còn lúng túng, căng thẳng và thiếu tự tin, nhất là phần thể hiện của Thiên Nga và Khánh Linh. 

Hoàng Thùy

Thiên Nga

Hoàng Thùy

Thiếu Lan

Hoàng Thùy

Thiên Nga đã thuyết phục được HLV Lan Khuê để ở lại, còn Thiếu Lan là thí sinh đầu tiên phải ra về

Trong khi đó, phần thi của team Hoàng Thùy được đánh giá ổn nhất. Tuy nhiên, Thiếu Lan bị hầu hết các giám khảo chê nhạt nhòa, mặc dù có kinh nghiệm nhiều hơn trên sàn catwalk nhưng cô lại gây thất vọng cho huấn luyện viên của mình và các giám khảo khách mời khi được đánh giá là thí sinh yếu nhất đội.

Ở phần thi của team Hoàng Thùy, HLV Lan Khuê còn lên tận sân khấu để hướng dẫn khiến HLV Hoàng Thùy cảm thấy buồn cười và nhắn nhủ: "Lan Khuê nên dành thời gian để chỉ cho thí sinh của mình nhiều hơn". Hoàng Thùy còn cho rằng trong lúc thí sinh dự thi, cô chỉ ngồi im để nhìn trong khi hai HLV còn lại thi nhau "hét" và "nhắc" rất nhiều.

Mặc dù được đánh giá cao, nhưng kết quả cuối cùng team Lan Khuê là team giành chiến thắng, team Hoàng Thùy và Minh Tú phải đưa thí sinh vào vòng đấu loại. Đúng như đánh giá của Minh Tú, với tính cách của Hoàng Thùy, cô đã tỏ ra phẫn nộ và không phục trước chiến thắng của team Lan Khuê. Nhất là khi cả Hoàng Thùy và Thiếu Lan, thí sinh mà cô đưa vào vòng đấu loại cùng với Thiên Nga đội Minh Tú đã phải ra về.

Với chiến thắng của team Lan Khuê, Minh Tú nhắn nhủ đến Hoàng Thùy: "Đấy thấy chưa Thùy, thay vì thời gian sân si thì hãy tập trung thời gian Training cho thí sinh của mình được vững vàng hơn". Lan Khuê lại cho rằng: "Không chỉ riêng Hoàng Thùy, Minh Tú cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho các thí sinh hơn là cãi nhau". Hoàng Thùy cũng không vừa và thể hiện sự tự tin của mình bằng câu nói mạnh mẽ: "Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến đoạn kết, 30 chưa phải là Tết".

Tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 25/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy "phẫn nộ" khi Lan Khuê loại Thiếu Lan