Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model

Hồng Anh| 01/09/2016 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2 vừa có buổi gặp gỡ đáng nhớ đối với các thí sinh mùa 7 năm nay, khiến cô bồi hồi nhớ lại những ngày còn ở ngôi nhà chung.

Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model

Cuộc hội ngộ đặc biệt giữa thí sinh Vietnam's Next Top Model nổi bật nhất mùa 2 Hoàng Thùy với với  các thí sinh mùa 7

Các thí sinh Next Top Model năm nay đang rất phấn khích khi được gặp Quán quân của mùa 2 Hoàng Thùy, chân dài đã rất thành công trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế. Cô là cái tên đã rất quen thuộc với khán giả yêu thời trang nói riêng và khán giả truyền hình nói chung.

Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model

Phong cách của Hoàng Thùy được các tín đồ thời trang đánh giá không thua kém những fashionista quốc tế khác.

Không dừng lại ở đó, Hoàng Thùy khẳng định chỗ đứng của mình ở làng thời trang Việt Nam cũng như các sàn diễn quốc tế. Chân dài 9x này là một trong những đại diện tiêu biểu cho thế hệ những người mẫu chuyên nghiệp bước ra từ Vietnam’s Next Top Model khi tự gây dựng cho mình sự nghiệp thành công trong làng mẫu.

Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model

Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model

Trở lại ngôi nhà chung đó với tư cách là khách mời thử thách, Hoàng Thùy cho biết cô cảm thấy đây là một cơ hội hiếm có của mình, được nhớ lại những ngày còn là thí sinh Vietnam's Next Top Model với chuỗi ngày tập luyện khắc nghiệt. Nhớ lại khoảnh khắc tên mình được xướng lên ở vị trí cao nhất, Hoàng Thùy cho biết: “Lúc biết mình là Quán quân, tôi cảm giác đó như một giấc mơ, vỡ òa trong cảm xúc và nó kéo dài đến tận ngày hôm sau, không thể nào quên được”.

Cũng trong buổi gặp gỡ đặc biệt này, Hoàng Thùy dành thời gian giải đáp những câu hỏi thắc mắc thường gặp về nghề cho các thí sinh, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm cho "đàn em" của mình. Cô cho biết, những thử thách khắc nghiệt của cuộc thi sẽ là nền tảng giúp các thí sinh được rèn luyện bản lĩnh, sức bền để vượt qua những thử thách thật sự trong thực tế.

Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model

“Thùy đã từng có một show ở Anh, thật sự rất khắc nghiệt khi mình phải catwalk 49 lần ở một show và 49 lần thay đồ không kịp thở, sau hai ngày luyện tập và một ngày trình diễn, cơ thể mình mệt nhoài, chân không vừa với giày nên cũng bị đau và rỉ máu. Thật sự yêu cầu chính của show diễn hôm đó là phải thay đồ thật “thần tốc”, đôi lúc áp lực đó cũng làm mình bị stress.

Nhưng bước ra sàn catwalk mình vẫn phải đảm bảo được thần thái và biết truyền tải nguồn cảm hứng thời trang đến được với khán giả. Có thể nói, những thử thách của Vietnam’s Next Top Model là quá trình chui rèn, đào tạo mình trở thành một chiến binh mà sau này mình phải biết ơn những điều đó. Nhưng điều khiến Thùy cảm thấy “đã” nhất, đó chính là màn vỗ tay của khán giả, khi mình biết khán giả đang theo dõi từng bước catwalk của mình, đang cảm nhận cái đẹp thời trang từ những bộ trang phục mình đang trình diễn”- Hoàng Thùy chia sẻ. 

Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model

Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 rạng rỡ khi trở lại nhà chung

Bằng những trải nghiệm của mình, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 khẳng định: “Kể cả thị trường trong nước hay quốc tế đều có những cái khắc nghiệt riêng. Điều duy nhất mà Thùy muốn dành lời khuyên cho các bạn là phải thật sự siêng năng tập luyện và luôn biết được mình đang ở đâu để có thể cố gắng hơn nữa đạt được những cái mà mình mong muốn. Lựa chọn đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp trong giai đoạn thời trang Việt Nam đang cực kì phát triển như hiện nay, chắc chắn các thí sinh không thiếu những cơ hội, chỉ cần các bạn biết nắm bắt và vạch rõ con đường cho mình, chắc bạn sẽ thành công".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy bồi hồi tái ngộ đàn em Next Top Model