Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019

Minh Khang| 30/01/2019 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày giáp tết, Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Hải Thu đã thực hiện bộ hình áo dài chào xuân Kỷ Hợi 2019.

PV: Sau bệ phóng của danh hiệu Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Hải Thu của hiện tại và của thời điểm dự thi HH Hoàn vũ VN 2017 có điều gì khiến bạn nuối tiếc nhất?

Hoàng Hải Thu: Nghĩ lại thì lúc đó mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm và va chạm cho đến thời điểm này, nếu được thể hiện lại Thu vẫn muốn thể hiện tốt hơn, HHHV đã đem đến cho Thu rất nhiều thứ, khiến cho cuộc sống của Thu hoàn toàn thay đổi. Không chỉ Thu mà tất cả mọi cô gái bước ra từ HHHV cho đến thời điểm này, Thu cảm thấy đều rất thành công và hạnh phúc.

Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019

Người đẹp Hoàng Hải Thu dịu dàng với áo dài gam màu hồng pastel

PV: Hoàng Hải Thu tiết lộ cô đã tham gia 7 cuộc thi trong vòng 1,5 năm qua và vẫn tham vọng chinh phục các cuộc thi sắc đẹp nếu cảm thấy phù hợp trong thời gian tới. Đến nay, đã khi nào bạn mệt mỏi với các cuộc thi sắc đẹp và nghĩ rằng nó không còn phù hợp cho mình không?

Hoàng Hải Thu: Chưa bao giờ Thu cảm thấy rằng thi sắc đẹp là mệt mỏi, đó là niềm đam mê của mình, chinh phục đỉnh cao nhất và làm được nhiều điều có ích từ nó. Đó là đam mê của Thu và nó không phải là sở thích nhất thời hay có mục đích mà Thu nghiên cứu rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp và nghiên cứu rất kĩ. Không những vậy Thu còn dạy cho những bạn cũng đang và sắp đi thi như mình ngày xưa, mong muốn khát khao được 1 lần đứng trên đỉnh vinh quang mà mình chưa đạt được năm xưa cho đến nay mình vẫn nung nấu nó và bản thân mình thì càng ngày càng hoàn thiện hơn. Chỉ là Thu đang chờ đợi 1 cơ hội đến để cháy lại đam mê đó mà thôi.

Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019

Chiếc áo dài cách tân khiến Hoàng Hải Thu tươi trẻ, rực rỡ sắc đỏ đón xuân

Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019

PV: Nhân dịp tết nguyên đán Hoàng Hải Thu có thực hiện bộ ảnh về chủ đề áo dài tết, kỷ niệm chiếc áo dài đầu tiên của bạn? Hoàng Hải Thu có tủ đồ bao nhiêu bộ áo dài? Hoàng Hải Thu có thể chia sẻ một tips để có thể diện áo dài đẹp trong dịp tết?

Hoàng Hải Thu: Áo dài đầu tiên mình mặc là khi mình tốt nghiệp cấp 3, trong tủ đồ có 1 vài chiếc áo dài cách điệu để mặc những dịp lễ tết thôi. Bình thường thì Thu không mặc. Người con gái diện áo dài thường thể hiện sự nền nã, nhẹ nhàng nữ tính  thướt tha của người phụ nữ Việt Nam. Vì vậy các phụ kiện như khuyên tai hay nhẫn, vòng tay, vòng cổ nên tối giản.

Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019

Theo Thu phụ kiện nên nhỏ xinh không quá loè loẹt. Nếu đội mấn thì nên búi tóc hoặc tết tóc, để tiện cho việc chúc tết thì không nên quá cách điệu mà những chiếc áo dài cách tân là phù hợp thuận tiện nhất.

PV: Tết với Hoàng Hải Thu có những điều gì đặc biệt?

Hoàng Hải Thu: Tết năm nay, Thu được đón Tết ở ngôi nhà mới xây của gia đình Thu vừa hoàn thiện cách đây vài ngày để chuẩn bị đón Tết. Nhà mới rất to đẹp, tiện nghi. Thu cũng khá vất vả vì vừa lo dọn nhà về nhà mới vừa lo sắp xếp để đón Tết nhưng lại rất vui và hạnh phúc. (Cười)

Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019

PV: Hải Thu có phải một người thích nấu nướng các món ăn tết cổ truyền không?

Hoàng Hải Thu: Thu không phải là 1 người có nhiều thời gian để vào bếp, nhưng một khi đã vào bếp thì lại nấu rất ngon.

Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019

Áo dài hoạ tiết cũng là một gợi ý dành cho thời trang du xuân của các cô gái trẻ

Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019

Vóc dáng thon gọn, nụ cười rạng rỡ là dấu ấn của Hoàng Hải Thu trong mắt người đối diện

PV: Một chút về cuộc sống riêng tư, Hoàng Hải Thu từng học võ 8 năm và đang lấn sân sang điện ảnh với vai chính của phim 'Cạm bẫy',... quá bận rộn với công việc dày đặc như vậy, thời gian nào bạn dành cho một nửa của mình và gia đình, đặc biệt trong dịp tết?

Hoàng Hải Thu: Thu thường đi ngay khi thức dậy và trở về nhà khi mọi người trong nhà đã ngủ hết. Nhiều khi đi công tác xa nhà có khi nửa tháng không gặp em trai và ba mẹ. Vì vậy Tết năm nay, Thu đã thu xếp công việc xong trước Tết từ rất sớm để chăm sóc cho gia đình mình, em trai, và hạnh phúc của Thu chính là được quây quần bên gia đình.

PV: Trên con đường làm nghệ thuật của mình bạn đã từng gặp phải những “Cạm bẫy” không?

Hoàng Hải Thu: Rất nhiều, nhưng không phải là cạm bẫy như trong phim "Cạm bẫy".

PV: Những dự định trong năm 2019 của bạn?

Hoàng Hải Thu: Thu sẽ tích cực tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh , và đầu tư tham gia 1 cuộc thi nhan sắc để viết tiếp giấc mơ còn dang dở của mình!

Cảm ơn Hoàng Hải Thu vì những chia sẻ thú vị của bạn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Hải Thu dịu dàng áo dài đón xuân Kỷ Hợi 2019