Hoa hậu Bình Phương: "Làm đẹp phải thông minh"

Sóng Hồng| 06/02/2018 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là người đẹp kín tiếng bậc nhất Showbiz Việt, hoa hậu Dalas Nguyễn Bình Phương chia sẻ quan niệm: “Làm đẹp phải thông minh” đến với nhiều chị em.

Hoa hậu Bình Phương:

Hoa hậu Dalas Nguyễn Bình Phương (bà xã người mẫu Đức Tiến) đăng quang ngôi vị cao nhất vào năm 2006. Dù sở hữu vẻ đẹp đủ để “đốn tim” mọi ánh nhìn nhưng Bình Phương vẫn thừa hưởng “đặc quyền” làm đẹp của phụ nữ.

Sau nhiều năm định cư tại Mỹ, gần đây cô và ông xã trở về Việt Nam thăm gia đình và làm đẹp. Cựu hoa hậu chia sẻ: “Răng của Phương trước đây yếu, có đi chụp sứ nên bây giờ nhìn giả. Phương muốn làm lại cho đều màu và xinh hơn”.

Hoa hậu Bình Phương:

Chuyên ngành cô theo học là phẫu thuật thẩm mỹ, nghề làm đẹp cho người. Vì vậy, cô hiểu rõ an toàn trong quá trình thẩm mỹ là điều rất quan trọng và chia sẻ quan niệm “làm đẹp phải thông minh” đến với nhiều chị em trước khi có ý định làm mới ngoại hình.

Hoa hậu Bình Phương:

Bản thân cô cũng đã từng làm răng và kết quả không như mong đợi. Vậy nên, trước khi có ý định làm lại răng lần nữa, cô từng tìm hiểu qua nhiều địa chỉ lvới mục tiêu đẹp nhưng phải an toàn là trên hết.

“Điểm dừng chân” của nàng hậu là Nha khoa thẩm mỹ Auris. Lý do vì đây là địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P. Sau khi được nhân viên tư vấn cô quyết định trải nghiệm công nghệ mới.

Hoa hậu Bình Phương:

Công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P đột phá với nhiều ưu điểm vượt trội, đó là 3 yếu tố an toàn cho một ca làm răng sứ. Máy chế tác Coritec mài những đường cắt chính xác, cho ra những chiếc răng sứ đẹp không tỳ vết nhờ đầu khoa kim cương và mũi khoan kim cương Nano siêu nhỏ.

Hoa hậu Bình Phương:

Chất kết dính sinh học Biocell chiết xuất từ hợp chất hữu cơ thiên nhiên, loại bỏ các tạp chất độc hại nên rất an toàn cho lợi, nướu. Không còn lo đen viền lợi hay hoại tử chân răng như thẩm mỹ cách cũ.

Cách làm cũ bắt buộc phải mài nhỏ răng đến 70% răng gốc. Tuy nhiên, vật liệu sứ Laminate siêu mỏng, siêu bền hạn chế mài nhỏ răng, gia tăng độ cứng. Nhờ đó răng gốc được bảo tồn tối đa và không ảnh hưởng đến tuỷ răng.

Hoa hậu Bình Phương:

Không những thế, công nghệ răng sứ Invy Ultra 3P kết hợp tiêu chuẩn nụ cười toàn diện Magic Smile Styles 4D dựa vào 4 tiêu chỉ nền tảng: an toàn trong phạm vi nha chu, hài hoà tổng thể gương mặt, phù hợp tính cách tâm lý, phù hợp nhân tướng học.

Magic Smile Styles 4D ứng dụng giải pháp “may đo” nụ cười, xem trước kết quả, lựa chọn mẫu răng phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu của mỗi người.

Hoa hậu Bình Phương:

Nụ cười được “may đo” cũng như kiến tạo một công trình nhà ở, tỉ mỉ từng chi tiết. Xem trước kết quả và tự chủ động điều chỉnh kết quả phục hình, không còn phụ thuộc vào bác sĩ như các ca làm răng sứ trước đây.

Và kết quả cuối cùng khiến cô rất hài lòng. Hoa hậu Bình Phương hào hứng cho biết: “Bây giờ Phương cười hoàn hảo hơn, rất là happy luôn”.

Nha khoa thẩm mỹ Auris không chỉ là đơn vị đi đầu áp dụng công nghệ Invy Ultra 3P mà còn là nha khoa “may đo” nụ cười, xem trước kết quả đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

-----------------------------------------------

Liên hệ: Viện Nha khoa Thẩm mỹ Auris

Tổng đài tư vấn: 090 195 8868

Website: Auris.vn

Facebook: fb.com/AURIS.VN

Chi nhánh TP HCM: Toà nhà PSG, 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Bình Phương: "Làm đẹp phải thông minh"