Hồ sơ "đụng hàng" Kỳ 1: Thái Hà - Han Go Eun

TT| 23/07/2012 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có vẻ như chiếc đầm lệch vai họa tiết giả da báo của hãng Salvatore Ferragamo khá được lòng sao nội, ngoại đến nỗi mà cả Thái Hà lẫn Han Go Eun đều sở hữu nó.

Tại thủ đô Seoul hôm 5-7 đã diễn ra lễ khai trương gian hàng trang sức của thương hiệu đẳng cấp Salvatore Ferragamo. Đến tham dự sự kiện này với vai trò là khách mời, Han Go Eun cùng những ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim Chi như Kim Min Jung, Tiffany (SNSD) ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi phong cách thời trang ấn tượng, bắt mắt. Chính sự "quan tâm" đặc biệt từ phía người hâm mộ đã vô tình giúp họ nhận ra một vụ đụng hàng mới giữa hai kiều nữ Việt - Hàn, đó là nữ diễn viên trẻ tuổi Han Go Eun và siêu mẫu Thái Hà.

Hồ sơ

Nữ diễn viên xinh đẹp Han Go Eun ấn tượng trong chiếc đầm giả da của Salvatore Ferragamo.

Trong bữa tiệc thời trang Đêm hội chân dài 6, siêu mẫu gốc Hà thành khá nổi bật khi diện một chiếc đầm lệch vai họa tiết giả da báo của hãng Salvatore Ferragamo. Chiếc váy xẻ vạt cao mang cảm hứng safari đã giúp Thái Hà khoe được đôi chân thon dài và vóc dáng gợi cảm của mình. Không khó để phát hiện ra đây chính là bộ cánh đắt tiền mà nữ diễn viên Han Go Eun đã mặc khi xuất hiện tại lễ khai trương gian hàng trang sức hiệu Salvatore Ferragamo tại Seoul đầu tháng 5 vừa qua.

Hồ sơ

Thái Hà khiến đám đông phải chú ý tới cô bởi bộ cánh sang trọng tôn lên nét đẹp quyến rũ, duyên dáng.

Được biết, chiếc đầm tuyệt đẹp này là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2012 của thương hiệu nổi tiếng Salvatore Ferragamo và tất nhiên, giá của nó cũng thuộc dạng khá "chát".

Hồ sơ

Chiếc váy hiệu Salvatore Ferragamo.

Bạn quan tâm đến thời trang, và muốn có thêm nhiều thông tin về phong cách của các ngôi sao trên thế giới cũng như tiểu sử "đụng hàng" của họ? Hãy cùng chuyên mục thời trang congly.vn trải nghiệm với loạt bài Hồ sơ đụng hàng định kỳ vào 16h30 thứ 2 hàng tuần.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ sơ "đụng hàng" Kỳ 1: Thái Hà - Han Go Eun