Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP gợi nhớ Tết truyền thống

Yên Chi| 10/01/2017 17:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Tóc Tiên cùng Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP vừa thực hiện bộ ảnh “Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại” đầy ý nghĩa dành tặng khán giả.

Cũng như năm 2016, với chủ đề “Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại” 5 nghệ sĩ có nhiều thành công trong năm qua tiếp tục gửi đến khán giả hình ảnh mùa Xuân 2017 giàu ý nghĩa. Mỗi nghệ sĩ sẽ đại diện cho một biểu tượng ngày Tết cùng thông điệp đáng quý.

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP gợi nhớ Tết truyền thống

Hồ Ngọc Hà – Cá chép

Có thể nói năm 2016, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên giữ nhiệt ổn định nhất. Với dự án Love songs, Hồ Ngọc Hà đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Từ một người luôn chịu nhiều định kiến từ khán giả về giọng hát, Hồ Ngọc Hà đã không ngừng nỗ lực trau dồi kỹ năng của bản thân. Minh chứng hùng hồn cho giọng hát của Hồ Ngọc Hà có lẽ chính là dự án Love songs khi các ca khúc quen thuộc lẫn bài hát mới đều được cô thực hiện những bản phối mới, hát live cùng band nhạc và thu âm trực tiếp. Điều này đòi hỏi rất cao về mặt giọng hát của người ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP gợi nhớ Tết truyền thống

Với biểu tượng “Cá chép” mang thông điệp về sự thịnh vượng - thăng hoa, Hồ Ngọc Hà là một đại diện hoàn mĩ cho biểu tượng này khi mọi nỗ lực trong năm 2016 của cô đều được khán giả công nhận.

Noo Phước Thịnh – Ông Đồ

Không ngoa khi khẳng định 2016 chính là năm của Noo Phước Thịnh với dự án lớn mang tên “Thịnh 2016” bao gồm cả việc đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại Asia Festival Songs, một liveshow siêu khủng ở sân vận động Quân khu 7 và giành giải thưởng “Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc” tại MAMA 2016, được tin tưởng trong vai trò HLV của The Voice Kids... Cùng rất nhiều những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định vị trí sao hạng A khó ai có thể so sánh được trong showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP gợi nhớ Tết truyền thống

Đại diện cho biểu tượng “Ông đồ” với thông điệp “Đại cát an khang”, Noo Phước Thịnh là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng và niềm tin vào đam mê để gặt hát được thành công, hạnh phúc.

"Đầu năm khai bút, hay cũng có thể xin chữ từ những cụ đồ, để viết cho một năm mới luôn thuận lợi, an nhiên và tràn đầy hạnh phúc. Noo tin rằng một câu đối, một bài thơ, một dòng chữ nắn nót hay đơn giản là những lời chúc đến với mọi người cũng khiến năm mới thêm đại cát." - đây cũng là lời nhắn nhủ của Noo gửi đến những khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Sơn Tùng MTP – Lân sư và Ông Địa

Khi nhắc đến Sơn Tùng và âm nhạc của anh, ai cũng nghĩ đến những gì vui vẻ, tinh nghịch nhất. Âm nhạc của Sơn Tùng có sức hút đối với cả người già lẫn trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé thiếu nhi vì trong các ca khúc của anh luôn có những giai điệu mang màu sắc tuổi thơ, vừa hồn nhiên, vừa nghịch ngợm nhưng ca từ lại rất sâu sắc.

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP gợi nhớ Tết truyền thống

Không ai có thể phù hợp với hình ảnh “Lân Sư – Ông Địa” hơn là Sơn Tùng trong bộ ảnh “Giữ Tết truyền thống – Sống Tết hiện đại”. Lý giải cho biểu tượng của mình, Sơn Tùng cho biết: “Tiếng trống rộn ràng, những màn uốn lượn đầy điêu luyện của các nghệ nhân múa lân, cùng sự hoạt bát, duyên dáng của ông địa chính là những biểu tượng của một mùa xuân rộn ràng. Tùng hy vọng những hình ảnh mới này của mình cũng sẽ khiến khán giả có một dịp Tết Đinh Dậu rộn vang tiếng cười”.

Tóc Tiên – Cây nêu ngày Tết

Cô ca sĩ cá tính và quyến rũ của Vbiz hiện nay – Tóc Tiên, lại là người đại diện cho biểu tượng “Cây nêu ngày Tết” cùng thông điệp “Hạnh phúc an lành”. Nhắc đến hình ảnh cây nêu, người Việt Nam nào cũng biết đến sự tích ngày và thường kể cho nhau nghe vào mỗi độ Xuân về.

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP gợi nhớ Tết truyền thống

Năm 2016 cũng là một năm khá thành công của Tóc Tiên, tuy không ra mắt nhiều sản phẩm nhưng cô vẫn là một trong những cái tên cực hot của showbiz bởi hình ảnh phủ sóng ở nhiều sự kiện, nhãn hàng lẫn chương trình lớn. Năm qua, Tóc Tiên cũng được trải nghiệm vai trò mới là giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids, cùng sự tự nhiên, gần gũi của mình, nữ ca sĩ nhận được không ít sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả lẫn các thí sinh nhí của chương trình này.

Chi Pu – Tràng pháo và bao lì xì

Chi Pu cũng đã có một năm thành công trong sự nghiệp diễn viên của mình, từ khi Nam tiến, nữ diễn viên không ngừng nỗ lực để sống hết mình cùng đam mê. Sau thành công của Yêu, Chi Pu không chờ đợi cơ hội hay một lời mời từ một bộ phim khác mà liều lĩnh tự đứng ra làm nhà sản xuất bộ phim web series của chính mình Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai.

Bản thân nữ diễn viên cũng khiến fans "sướng rơn" khi nhận giải Ngôi sao mới châu Á tại Asia Artist Awards 2016.

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP gợi nhớ Tết truyền thống

Khi nhắc đến Chi Pu, người ta thường nghĩ đến nụ cười rạng rỡ của cô. Trong bộ ảnh “Giữ Tết truyền thống – sống Tết hiện đại” dành cho Xuân Đinh Dậu 2017, Chi Pu đại diện cho biểu tượng về “tràng pháo và lì xì” cùng thông điệp “Lộc Tết đầy nhà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Sơn Tùng M-TP gợi nhớ Tết truyền thống