Hevina – “Bí quyết của mẹ”

Tuấn Anh| 07/03/2018 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong xã hội hiện đại, con người ngày càng có xu hướng quay trở về với thiên nhiên và dùng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Đáp ứng nhu cầu ấy, Công ty Cổ phần phát triển Herb Việt Nam (Hevina) đã cho ra đời dòng sản phẩm Hevina gồm các sản phẩm dược, mỹ phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng.

Theo bà Đỗ Thị Nhàn – Tổng giám đốc Công ty, Công ty Cổ phần phát triển Herb Việt Nam hiện đang sản xuất, kinh doanh dòng sản phẩm Hevina (dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt …) với Sologan: “Hevina: Bí quyết của mẹ”, công ty luôn hướng đến việc phát triển các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chất lượng an toàn như tình yêu thương của mẹ đối với cả nhà. Các sản phẩm của Hevina được các dược sỹ, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển, sáng tạo ra qua các công thức sản xuất chuyên biệt thuần Việt.

Hevina – “Bí quyết của mẹ”

Bộ Dầu gội, xả thảo dược gội Nasil

Sau hơn 1 năm chuẩn bị, sản phẩm đầu tiên Hevina cho ra mắt đó là Bộ dầu gội, dầu xả thảo dược Nasil. Khác với các loại dầu gội có công thức hóa học, bộ Dầu gội và Dầu xả Nasil với chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, đặc biệt an toàn và tốt cho tóc cùng da đầu với các thành phần chính như: bồ kết, hương nhu, lá sả, cỏ mần trầu, lá tre..., được sản xuất phát triển từ phương pháp chăm sóc tóc truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Dầu gội Nasil giúp sạch gàu và ngăn rụng tóc hiệu quả, chăm sóc tóc, kích thích mọc tóc, dưỡng tóc làm tóc mềm mượt và bảo vệ da đầu. Đặc biệt, mùi hương thơm dịu quyến rũ, ngát hương đồng gió nội của các loại thảo mộc trên mái tóc, sẽ giúp cơ thể được thư giãn và dễ chịu. Do đó, sản  phẩm Dầu gội Nasil với thành phần thảo dược chủ yếu, rất phù hợp và an toàn với mọi loại tóc và da đầu. Đây chính là sự lựa chọn thông thái của chị em, giúp bảo vệ mái tóc của các thành viên trong gia đình.

Hevina – “Bí quyết của mẹ”

Giúp chị em làm đẹp là sứ mệnh của dòng sản phẩm Hevina

Với những điểm vượt trội về hiệu quả và tính an toàn, sản phẩm đã được Sở Y tế cấp giấy xác nhận công bố, được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cấp chứng nhận Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Hiện tại, Công ty Cổ phần phát triển Herb Việt Nam  đang tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm và đã được nhiều đối tác quan tâm, hợp tác làm Nhà phân phối, đại lý tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Hevina (đặc biệt là Bộ dầu gội, dầu xả thảo dược Nasil). Các đối tác đang được Công ty đã áp dụng những chính sách hấp dẫn, ưu đãi thuận tiện, đơn giản với mức chiết khấu cao, đổi trả hàng thuận tiện, hỗ trợ tại cửa hàng, đào tạo cũng như  mở rộng các chương trình khuyến mãi thường xuyên để thúc đẩy việc bán hàng…

Hevina – “Bí quyết của mẹ”

Tổng giám đốc Đỗ Thị Nhàn

Cũng theo bà Đỗ Thị Nhàn, trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty Cổ phần phát triển Herb Việt Nam luôn tuân thủ các biện pháp tích cực liên quan đến việc bảo vệ môi trường, an toàn và sức khỏe con người. Đồng thời, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm tiền đề để sánh vai với cộng đồng trong mọi hoạt động thiện nguyện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Với mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm thảo dược tự nhiên, an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được chứng nhận bởi cơ quan quản lý nhà nước, Công ty Cổ phần phát triển Herb Việt Nam  đã và đang không ngừng sáng tạo những sản phẩm thảo dược có giá trị cao, góp phần làm đẹp cho con người và nâng cao chất lượng cuộc sống. Hy vọng các dòng sản phẩm của Hevina sẽ chinh phục được khách hàng và nhận được sự tin yêu của mọi người. 

Các cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu cần tìm hiểu thông tin và nhận làm đại lý phân phối sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HERB VIỆT NAM

Địa chỉ: Vân Lũng, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 024.22600709

Hotlline: 0916702612            

Fax: 024.37618464

Email: hevina@hevina.vn

Website: hevina.vn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hevina – “Bí quyết của mẹ”