Giới trẻ phát sốt với BST Balmain dành cho H&M

Diệu Chi| 23/10/2015 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BST Balmain x H&M vừa có màn ra mắt vô cùng hoành tráng tại New York với sự góp mặt của hàng loạt người mẫu đình đám thế giới đang thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu thời trang.

Mới đây, show diễn ra mắt BST Balmain x H&M với những sản phẩm do NTK tài năng Olivier Rousteing đo ni đóng giày cho thương hiệu H&M đã chính thức được giới thiệu trên sàn diễn thời trang ấn tượng, sau một thời gian dài giấu kín tại New York, Mỹ. Mặc dù hồi giữa tháng 10, 99 sản phẩm Balmain x H&M đã không may bị lộ sạch, nhưng điều đó vẫn không thể khiến giới mộ điệu ngừng "phát sốt" với show diễn có sự góp mặt của dàn mẫu không thể long lanh hơn từ Kendall Jenner, Karlie Kloss, Gigi Hadid cho đến Alessandra Ambrosio, Jourdan Dunn, Joan Smalls, v.v...

Để sự ra mắt thực sự tạo nên tiếng vang và thu hút sự chú ý, Nhà tổ chức đã chọn trung tâm quận Manhattan làm địa điểm trình diễn - Đây là một trong những quận nổi tiếng giàu có và tập trung nhiều bạn trẻ sành điệu, chịu chơi nhất thành phố New York.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc Backstreet Boys cũng được mời biểu diễn tại chương trình nhằm đem đến một không khí sôi động nhất cho sự kiện lần này.

Giới trẻ phát sốt với BST Balmain dành cho H&M

Nhóm nhạc Backstreet Boys cũng được mời biểu diễn tại chương trình 

Đêm trình diễn bộ sưu tập Balmain x H&M cũng lôi kéo sự tham gia của rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng mặc đẹp như người mẫu Rosie Huntington-Whiteley, người dẫn chương trình Alexa Chung và diễn viên Diane Kruger. Họ xuất hiện trong chính những thiết kế của bộ sưu tập lần này càng tăng thêm giá trị và sức hút cho Balmain x H&M.

Sân khấu của Balmain x H&M chính là một con đường xe điện ngầm với bối cảnh backdrop là các vũ công nhảy múa sôi động trên các bậc cầu thang lên xuống. Nhiều người nghĩ rằng ý tưởng lồng ghép các điệu nhảy nhằm mang đến một không khí náo nhiệt, thu hút sự chú ý những ẩn đằng sau đó là một ý nghĩa rất sâu xa về hình ảnh  nhà thiết kế của Balmain,  Olivier Roustering. Ít ai biết được rằng, khi còn làm công việc trợ lý thiết kế tại Paris, Roustering cũng từng là một vũ công.

Giới trẻ phát sốt với BST Balmain dành cho H&MGiới trẻ phát sốt với BST Balmain dành cho H&M

Show diễn Balmain x H&M có sự tham gia của hàng loạt siêu mẫu đình đám với Kendall Jenner là vedette mở màn

99 thiết kế nằm trong bộ sưu tập được trình diễn bởi những siêu mẫu hàng đầu thế giới như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Jourdan với phong cách cá tính, khỏe khoắn và không kém phần hầm hố. Những thiết kế mà Olivier Rousteing, NTK 29 tuổi tài năng của Balmain sáng tạo cho H&M đương nhiên vẫn mang đậm hơi thở thiết kế mà anh từng tạo ra cho Balmain: cầu kỳ, sang trọng, vương giả nhưng vẫn không thiếu đi sự chất chơi, cá tính và thời thượng. 

Trong BST lần này, các tín đồ thời trang có thể tìm thấy vô vàn item cho mọi dịp: từ T-shirt đơn giản, quần legging casual cho đến những chiếc áo, jacket, váy liền được nạm đính, gắn kim loại vô cùng tinh xảo hay những chiếc đầm sequin lộng lẫy, v.v... Màu sắc của BST tập trung vào những gam màu đá quý rực rỡ, bắt mắt mà sang trọng như xanh ngọc lục bảo, đỏ ruby, vàng hoàng yến cùng với dải màu "sang chảnh" đặc trưng của Balmain như đen, vàng kim, trắng kem, bạc. 

Giới trẻ phát sốt với BST Balmain dành cho H&MGiới trẻ phát sốt với BST Balmain dành cho H&M

Bộ sưu tập được trình diễn bởi những siêu mẫu hàng đầu thế giới như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Jourdan với phong cách cá tính, khỏe khoắn và không kém phần hầm hố. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số thiết kế có mức giá khá "chát", như chiếc váy phiên bản giới hạn được mặc bởi người mẫu Gigi Hadid khi tới tham dự bữa tiệc New York Fashion Week có giá là 399,99 bảng Anh.

Vào ngày 5/11 tới đây, bộ sưu tập hợp tác giữa thương hiệu Balmain và H&M sẽ chính thức được lên kệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới trẻ phát sốt với BST Balmain dành cho H&M