"Én nhỏ" Triệu Vy ma mị trên tạp chí thời trang

Hà Anh(TH)| 15/04/2015 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên cuốn tạp chí thời trang sẽ ra vào tháng 5, "Én nhỏ" Triệu Vy hóa thành cô gái đầy ma mị, lạnh lùng nhưng lại cuốn hút một cách kỳ lạ.

Triệu Vy được coi là một trong Tứ đại hoa đán của điện ảnh Trung Quốc. Cô không chỉ được đánh giá cao với khả năng diễn xuất mà còn được ghi nhận là một đạo diễn tài năng.

Bộ phim đầu tay của Triệu Vy Gửi tuổi thanh xuân đã mang về 80 triệu USD doanh thu tiền vé và giúp cô trở thành Nữ đạo diễn có phim ăn khách nhất mọi thời đại ở Trung Quốc đại lục.

Trong năm nay, các bộ phim có Triệu Vy tham gia sẽ ra mắt khán giả gồm có: Mẹ Hổ Bố Mèo, 12 chú vịt vàng, Những chuyến ngao du Hollywood, Lạc lối ở Hồng Kông…

Tuy là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhưng Triệu Vy lại luôn khiến khán giả thấp thỏm với gu thời trang bất ổn. Thời gian gần đây, "bà mẹ một con" đã có phong cách thời trang ổn định hơn so với trước. Cô thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang danh tiếng ở Trung Quốc.

Bộ ảnh đầy ma mị, Triệu Vy hóa thân thành một cô gái với tạo hình lạnh lùng, đầy sức sống nhưng lại mang một câu chuyện buồn. Trước đó, 'Én nhỏ" cũng đã từng thực hiện một bộ ảnh khác cũng với phong cách tương tự.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh của "Én nhỏ" Triệu Vy:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Én nhỏ" Triệu Vy ma mị trên tạp chí thời trang