Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 - nhiều nét chấm phá mới

Văn Vũ| 21/12/2018 18:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong những điểm đặc biệt là chương trình Duyên dáng Việt Nam 30 là sẽ không bán vé. Ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 2.000 vé mời dành tặng cho những đơn vị đồng hành cũng như những khán giả thật sự yêu thích chương trình nghệ thuật này.

Ngày 21/12, tại TPHCM, Ban Tổ chức Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 tổ chức họp báo giới thiệu chương trình ca múa nhạc đặc biệt Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”. Chương Trình năm nay do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức.

Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 - nhiều nét chấm phá mới

Phát biểu khai mạc buổi họp báo, Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Thanh niên – Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994, đến nay Duyên Dáng Việt Nam đã trải qua 29 chương trình được thực hiện nhiều nơi trong nước và “xuất ngoại” đến các nước Úc, Singapore, Anh. Đáng chú ý, dù tổ chức ở đâu, chương trình cũng đều thu hút sự quan tâm của công chúng và tạo ấn tượng đối với khán giả thưởng lãm.

“Nối tiếp thành công của 29 mùa tổ chức, Duyên Dáng Việt Nam 30 là một chương trình nghệ thuật đặc biệt, đánh dấu cột mốc 25 năm với 30 mùa chúng tôi gắn bó với những người yêu mến nghệ thuật trong nước cũng như khán giả yêu âm nhạc tại hải ngoại. Điều đặc biệt là chương trình năm nay không bán vé, ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 2.000 vé mời dành cho những đơn vị đồng hành cùng Duyên Dáng Việt Nam trong lần tổ chức này”, Nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng Ban tổ chức chương trình thông tin.

Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 - nhiều nét chấm phá mới

Đại điện Ban tổ chức cũng cho hay, chương trình năm nay gồm có 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông và Bốn mùa và em. Bên cạnh phần âm nhạc do Giám đốc âm nhạc Thái Huân phụ trách, khán giả sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn thời trang với bộ sưu tập áo dài Hoa Xuân của Nhà thiết kế - Hoa hậu Ngọc Hân, cùng thời trang Lụa của Diệp Anh – Người sáng lập thương hiệu Silky Việt Nam do người nhiều siêu mẫu thể hiện.

Đáng chú ý, chương trình sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi như: Phương Thanh, Lệ Quyên, Thu Minh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc, Lân Nhã, Võ Hạ Trâm, Quốc Thiên, Yzac, Y Garia… cùng các vũ đoàn The Sun, Number One và nghệ sĩ múa Sùng A Lùng. Không chỉ vậy, tại đêm diễn, ban nhạc sẽ chơi live toàn bộ các tiết mục dưới sự chỉ đạo của Giám đốc âm nhạc Thái Huân và phần hòa âm phối khí của nhiều nhạc sĩ danh tiếng. Chương trình sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Được biết, Duyên dáng Việt Nam là chương trình nghệ thuật được tổ chức hàng năm nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tạp cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Với 29 số đã thực hiện trong và ngoài nước, chương trình đã giúp đỡ cho hàng chục nghìn sinh viên, học sinh nghèo hiếu học.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 30 - nhiều nét chấm phá mới