Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015

Minh Khang| 18/12/2015 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Show diễn khép lại Tuần lễ Thời trang Nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week 2015 được NTK Đỗ Mạnh Cường trình diễn một phần bộ sưu tập Love trên sân khấu tràn ngập màu xanh.

Sau khi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường công bố show diễn Thu Đông 2015 sẽ chính hức diễn ra tại thủ đô Hà Nội, nhiều khán giả và người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi không có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế thời trang cao cấp đúng nghĩa. Tuy nhiên, để đáp lại tình cảm và sự ngưỡng vọng của khán giả yêu thời trang, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã quyết định tái hiện lại một phần bộ sưu tập tại TP.HCM. Đây cũng chính là show diễn khép lại Tuần lễ Thời trang Nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week 2015.

Trong lần giới thiệu trước tại Hà Nội, Đỗ Mạnh Cường đã khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng thích thú với hàng loạt trang phục được chọn phối nhiều lớp mang đậm hơi thở của mùa thời trang Thu - Đông. Cũng chính yếu tố này đã giúp các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Trong lần giới thiệu với khán giả TP.HCM, Đỗ Mạnh Cường đã mang đến những dư vị mới hơn qua cách phối lại những trang phục cơ bản trong bộ sưu tập nhưng với những tạo hình chất hơn, phá cách hơn. Trong đó những trang phục đặc trưng gắn liền với Đỗ Mạnh Cường có thể được kể đến như: quần ống loe, áo phom rộng, váy bodycon hay váy xòe xếp li điệu đà… Hiện tại, Đỗ Mạnh Cường gần như đã bán hết toàn bộ thiết kế trong bộ sưu tập Love và số lượng đơn đặt hàng liên tục gia tăng.

Thay vào không  gian có phần cổ điển tại Hà Nội, Đỗ Mạnh Cường tái hiện bộ sưu tập Love trong một không gian xanh mát ngoài trời với hàng loạt đèn trang trí tạo nên không gian mang đậm hơi thở của mùa Đông. Ngôi nhà đỏ tượng trưng cho tình yêu lứa đôi nay lại trở nên hiện đại, phá cách hơn với chấ liệu kính trong suốt khá đặc biệt. Từng người mẫu xuất hiện trong một không gian vừa thi vị, vừa hiện đại khiến khán giả vô cùng thích thú. Mặc dù không gian tại TP.HCM không có những cơn gió lạnh như Hà Nội nhưng chính thông điệp mà Đỗ Mạnh Cường gửi gắm qua bộ sưu tập này đã giúp người xem có thể xích gần lại nhau hơn. Và dường như mọi khoảng cách đã được rút ngắn lại.

Như những hứa hẹn trước đó, thay vào những người mẫu chuyên nghiệp, Đỗ Mạnh Cường đã mang một người mẫu vô cùng đặc biệt lên sàn diễn trong phần chào kết. Đó chính là bé Nhím con trai nuôi của Đỗ Mạnh Cường. Như vậy, tình yêu lứa đôi trong bộ sưu tập Love nay đã được nâng tầm thành tình yêu trong gia đình, tình phụ tử đầy ý nghĩa. Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Tình yêu xưa nay vẫn được nhắc đến là tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên, vẫn còn một khía cạnh khác mà đôi khi chúng ta lãng quên  - đó chính là tình yêu gia đình, tình yêu giữa cha mẹ và con cái... Trong show diễn lần này, ngoài những dư vị thường thấy, tôi muốn truyền tải những điều đặc biệt ấy qua từng chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế. Và tôi cũng hi vọng tình yêu sẽ lan tỏa đến mọi nơi để xóa mờ tất cả hận thù, ganh ghét lẫn nhau.”

Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015

Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015 Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015

Photo: Kiếng Cận 

Trong nhiều năm qua, không riêng bộ sưu tập Love mà những đứa con tinh thần trước như: Mây (2010), Butterfly (2013), La Vie En Rose (2015) của Đỗ Mạnh Cường luôn được đánh giá cao bởi sự hòa hợp giữa yếu tố ứng dụng và tinh thần thời trang cao cấp. Sau khi hoàn thành show diễn cá nhân, Đỗ Mạnh Cường luôn nhận được lời mời trình diễn lại bộ sưu tập từ những Show diễn danh tiếng. Tuy nhiên, nhà thiết kế họ Đỗ khá cân nhắc để giữ vững thương hiệu cá nhân của riêng mình. Mặc dù vừa hoàn thành show diễn Thu Đông 2015 nhưng Đỗ Mạnh Cường bật mí anh và ekip gần như đã hoàn tất dự án cho mùa Xuân Hè năm sau và sẽ sớm hé lộ trong thời gian tới.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2015