Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn

Minh Khang| 17/12/2015 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ hộ tống xuất hiện trong buổi diễn tập tại catwalk ngoài trời tại Celadon City để chuẩn bị cho show diễn Love - Tình yêu vào tối nay.

Xuất hiện trong buổi diễn tập tại catwalk ngoài trời tại Celadon City, Đỗ Mạnh Cường có mặt với các tình yêu: Con trai 2 tuổi với tên gọi thân mật bé Nhím, nàng thơ Lê Thuý, Lê Xuân Tiền & vệ sĩ riêng của Đỗ Mạnh Cường. 

Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn

Lê Xuân Tiền & vệ sĩ riêng của DMC mặc áo đen cao 1m09  mở cửa và luôn sát cánh bên DMC 24/24

Ngày 11/12 vừa qua, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã trình làng bộ sưu tập Thu - Đông 2015 với tên gọi Love - Tình yêu tại thủ đô Hà Nội sau hơn nửa năm ấp ủ. Đây cũng là lần đầu tiên nhà thiết kế họ Đỗ chọn “trái tim của đất nước” để giới thiệu những thiết kế mới nhất.

Không giống như nhiều nhà thiết kế cũng như thương hiệu khác, trước khi trình làng chính thức, bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường đã tạo được hiệu ứng lan tỏa khá mạnh mẽ trong làng thời trang nước nhà. Và họa tiết trái tim trong bộ sưu tập Love hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng mới khuynh đảo các tín đồ thời trang trong những ngày cuối năm 2015 và năm 2016.

Thông thường, một bộ sưu tập chỉ được các nhà thiết kế giới thiệu chính thức một lần. Tuy nhiên, Đỗ Mạnh Cường gần như là một trường hợp cá biệt. Chính sự đơn giản, tinh tế cùng hiệu ứng sân khấu bắt mắt đã giúp Đỗ Mạnh Cường được những show diễn thời trang danh tiếng ưu ái. Tuy nhiên, nhà thiết kế 8X cũng khá cân nhắc để đảm bảo được sự vững mạnh của thương hiệu mình.

Và vào tối nay (17/12), Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu lại một phần bộ sưu tập Love Tình Yêu để khép lại Tuần lễ Thời trang Nhà thiết kế Việt Nam 2015. Đây cũng là trường hợp tương tự bộ sưu tập Mây vào năm 2010 (được trình diễn liên tiếp 3 lần) hay Butterfly vào năm 2013, La Vie En Rose vào năm 2015.

Mặc dù trình diễn lại nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn đầu tư và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để đảm bảo sự đồng bộ về đẳng cấp của các sàn diễn. Theo đó, thay vào khu rừng mùa đông tại thủ đô Hà Nội, Love sẽ xuất hiện trong một không gian xanh mát, lãng mạn tại TP.HCM. Tuy nhiên, sàn diễn vẫn sẽ được giữ bí mật đến phút chót.

Khách mời vẫn là những nàng thơ bất tận như Linh Nga, nữ hoàng sắc đẹp Diễm My, diva Hồng Nhung... cũng sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt & sẽ diện các thiết kế trái tim   

Tham gia trình diễn cho bộ sưu tập vẫn là những chân dài đình đám của giới người mẫu Việt như: Lê Thúy, Mai Giang, Lê Xuân Tiền, Vũ Mạnh Hiệp, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Huy Quang… Tất cả đều phải đảm bảo tiêu chuẩn về chiều cao cũng như tỉ lệ hình thể để có thể mang đến tinh thần sang trọng, đẳng cấp của từng thiết kế.

Các chân dài đã tích cực tập luyện cho đêm trình diễn tối nay dưới sự hướng dẫn của siêu mẫu Xuân Lan cùng với hệt thống âm thanh tối tân hiện đại. Đặc biệt, trong đêm diễn này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ mang một người mẫu vô cùng đặc biệt xuất hiện cùng anh ở cuối đường băng. Và liệu gương mặt đó là ai? Câu trả lời sẽ có trong đêm diễn Love - Tình yêu vào tối nay.

Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Mạnh Cường được vệ sĩ riêng hộ tống chuẩn bị show diễn