Điều tra lý lịch 85 thí sinh của Miss Universe 2023

Minh Anh| 10/01/2023 18:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của Miss Universe cho biết đã điều tra lý lịch thí sinh dựa trên hồ sơ cá nhân của 85 cô gái dự thi năm nay.

Miss Universe lần thứ 71 diễn ra từ ngày 4-14/1 (giờ Mỹ). Trong đêm chung kết, đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người chiến thắng. Người đẹp Việt tham gia tranh tài là Ngọc Châu.

Điều tra lý lịch là công việc cần làm ở các cuộc thi sắc đẹp. Phần lý lịch đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành giá trị của mỗi thí sinh trong mắt ban tổ chức, ban giám khảo. Anne muốn góp phần chọn cô gái chất lượng nhất đăng quang, song bà phủ nhận đứng sau thao túng kết quả chung cuộc.

Điều tra lý lịch 85 thí sinh của Miss Universe 2023

Miss Universe lần thứ 71 diễn ra từ ngày 4-14/1 (giờ Mỹ).

Khi thành viên mạng bày tỏ lo ngại kết quả có thể không công bằng do Anne tác động, bà chủ của Miss Universe lập tức phản hồi: "Tôi không phải người đưa ra quyết định ai chiến thắng. Đó là quyền của hội đồng giám khảo. Tôi không có quyền tác động đến kết quả. Nếu làm sai, tôi cũng sẽ bị sa thải".

Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của Miss Universe - chia sẻ rằng trên chuyến bay từ Thái Lan đến New Orleans (Mỹ), nơi đang diễn ra cuộc thi lần thứ 71, bà đã xem xét hồ sơ, đánh giá gia cảnh của 85 cô gái dự thi mùa giải này.

Tỷ phú chuyển giới cho biết: "Tôi dành thời gian trên máy bay để điều tra lý lịch cá nhân của từng cô gái. Thật tự hào khi hồ sơ của mọi người đều sạch. Các bạn đã rất cố gắng để đại diện cho quốc gia mình bằng niềm tin, sự tự tin và quyết tâm cao độ".

Lần đầu đảm nhận vị trí người điều hành cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là đấu trường hoa hậu khốc liệt nhất hành tinh, Anne không khỏi lo lắng, song bà cũng rất hào hứng. Nữ tỷ phú bày tỏ niềm vinh dự khi được gặp tất cả thí sinh. Bà cảm ơn các cô gái và khen mỗi cá nhân họ là một hình mẫu tuyệt vời, đáng để học hỏi.

Điều tra lý lịch 85 thí sinh của Miss Universe 2023

Hoa hậu Ngọc Châu trong ngày đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Ảnh: Thai Sashes.

Trước đó, Anne gây tranh cãi, bị nhận xét làm màu và lăng xê hình ảnh cá nhân quá nhiều. Chưa kể, quyết định thay đổi format của bà cũng khiến người hâm mộ không hài lòng. Theo đó, Anne cho biết năm nay sẽ chọn top 7 thay vì top 5 như những mùa giải qua và chỉ một người chiến thắng được đội vương miện. Điều này đồng nghĩa với việc không có danh xưng á hậu 1, á hậu 2 và á hậu 3, á hậu 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra lý lịch 85 thí sinh của Miss Universe 2023