Diễn viên Việt Anh khoe bí quyết giữ phong độ đàn ông cùng sản phẩm Zawa

Lê Nhuệ| 13/04/2020 13:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhịp sống bận rộn, lịch làm việc dày đặc khiến Việt Anh cũng có thời kì cảm thấy cả sức khỏe lẫn bản lĩnh phái mạnh đi xuống so với trước. Anh tìm đến Zawa, sản phẩm công nghệ Nhật Bản an toàn và tiện lợi.

“Zawa là cứu cánh của tôi"

Thống kê cho thấy số lượt khám tại các phòng khám Nam khoa ngày càng tăng, hơn gấp nhiều lần so với trước đây. Điều này cho thấy tình trạng suy giảm sinh lý của nam giới Việt hiện nay khá phổ biến trước mặt trái của cuộc sống hiện đại, và diễn viên Việt Anh cũng không ngoại lệ.

Diễn viên Việt Anh khoe bí quyết giữ phong độ đàn ông cùng sản phẩm Zawa

Diễn viên Việt Anh chia sẻ về lí do tìm đến thực phẩm sinh lý Zawa

Nam diễn viên Sinh tử chia sẻ thời gian qua công việc của anh rất bận rộn, thời gian quay dày đặc cả ngày lẫn đêm nên anh không đảm bảo được về thời gian nghỉ, chăm sóc sức khỏe. Anh cũng tự cảm thấy xuống sức so với trước, không chỉ vì do lớn tuổi hơn, mà thậm chí những chuyện về sinh lý cũng giảm hẳn. Việt Anh nói thêm anh thường xuyên trong tình trạng mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút, nhiều khi còn bị rụng tóc. Anh đã thử nhiều cách nhưng không cải thiện được nhiều như bổ sung kẽm, uống nước trà xanh như mọi người khuyên bảo, thậm chí sử dụng thuốc tăng sinh lý cấp tốc nhưng không hiệu quả.

Diễn viên Việt Anh khoe bí quyết giữ phong độ đàn ông cùng sản phẩm Zawa

“Có thể nói Zawa chính là cứu cánh cho sức khoẻ của tôi"

Cảm thấy những phương pháp cấp tốc không hiệu quả đối với bản thân, nếu có thì cũng chỉ là trong thời gian ngắn nhất thời chứ không có hiệu quả lâu dài. Việt Anh đã quyết định dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, hạn chế lại một số công việc không cần thiết để có thể đảm bảo tốt về sức khỏe, tâm lý, dành thời gian cho vận động, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, ăn uống đầy đủ… Đặc biệt, là phục hồi sinh lý cho cơ thể bằng cách bổ sung dưỡng chất từ bên trong như sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zawa.

Nam diễn viên biết đến Zawa nhờ chia sẻ của một người bạn trong đoàn phim cũng gặp tình trạng tương tự trước đây. Sau khi tìm hiểu thêm về sản phẩm và hỏi ý kiến của bác sĩ thì anh đã quyết định sử dụng.

Giải mã hiệu quả của thực phẩm sinh lý Zawa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zawa bao gồm 6 thành phần chính đều là các nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên như củ maca (hay còn gọi là Sâm Peru), nhung hươu, nấm toả dương, hàu biển, mật ong và vitamin B1 giúp cơ thể phái mạnh sản sinh nội tiết tố tự nhiên. Ngoài ra Zawa còn giúp bạn bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Dược liệu được bào chế thành dạng nước từ công nghệ tiên tiến Nhật Bản sẽ giúp cơ thể hấp thu hiệu quả.

Diễn viên Việt Anh khoe bí quyết giữ phong độ đàn ông cùng sản phẩm Zawa

Thực phẩm sinh lý dạng nước Zawa theo công nghệ Nhật Bản

Diễn viên Việt Anh cho hay, sau 1 tháng sử dụng Zawa tình trạng lo âu, căng thẳng kéo dài của anh đã cải thiện đáng kể; anh không còn cảm giác mệt mỏi rã rời sau mỗi ngày làm việc.

Sản phẩm Zawa không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Khuyến cáo không sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi, cho người có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp hay nhồi máu cơ tim.

Giấy phép quảng cáo số 1216/2020/XNQC-ATTP Website: https://www.zawa.com.vn/

(Nguồn: Công ty CP Dược phẩm Locifa)

Zawa là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lí nam giới dạng nước đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Zawa là thương hiệu được các quý ông như Ca Sĩ Tuấn Hưng, Diễn Viên Việt Anh tin dùng và được hàng chục kênh truyền hình, báo chí chính thống liên tục đưa tin kể từ ngày ra mắt

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LOFICA

Toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

1900 633 048

zawavn@gmail.com

Website mua hàng và hợp tác đại lý: www.zawa.com.vn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Việt Anh khoe bí quyết giữ phong độ đàn ông cùng sản phẩm Zawa