Diễn viên Phan Minh Huyền rạng rỡ dự sự kiện tại Hà Nội

Minh Khang| 18/12/2018 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa là một diễn viên nổi tiếng, vừa là một doanh nhân thành đạt, vai trò nào Phan Minh Huyền cũng gặt hái được những thành công đáng nể.

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò một diễn viên với những bộ phim đình đám như Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Ngược chiều nước mắt… và mới đây nhất là Chạy trốn thanh xuân đang phát sóng trên kênh VTV3, diễn viên Phan Minh Huyền còn rất năng động trong kinh doanh. Hiện đang là CEO của MLi Việt Nam, cô cùng các đồng sự trong công ty của mình liên tục mở rộng thị trường kinh doanh. Trong tháng 12 này, MLi Fresh Cosmestics Korea tiếp tục cho ra mắt 3 dòng sản phẩm mới.

Là kênh phân phối online hàng đầu Việt Nam có hệ thống phân phối trên 63 tỉnh thành và hơn 20 nước trên thế giới, Mli Việt Nam được dẫn dắt bởi 2 người đẹp nổi tiếng là Hoa hậu Doanh nhân toàn năng Châu Á Nguyễn Thu Trang và diễn viên, Doanh nhân tài năng, Top 20 nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2018 Phan Minh Huyền.

Diễn viên Phan Minh Huyền rạng rỡ dự sự kiện tại Hà Nội

 Diễn viên, doanh nhân Phan Minh Huyền – CEO MLi Việt Nam, Bác sĩ Nguyễn Thị Thường và Hoa hậu Stella Chang - Chủ tịch MLi Việt Nam

Nối tiếp thành công trong việc xây dựng hệ thống kênh phân phối, MLI Việt Nam tiếp tục mở rộng mở rộng thị trường kinh doanh sang các sản phẩm mới, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng mang thương hiệu MLi Fresh Cosmestics Korea. MLI Việt Nam hiện đang phát triển vì mục tiêu doanh nghiệp vì người Việt với các sản phẩm giá cả bình dân, chất lượng 5 sao đang được khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Diễn viên Phan Minh Huyền rạng rỡ dự sự kiện tại Hà Nội

3 dòng sản phẩm mới của MLi Fresh Cosmestics Korea ra mắt trong tháng 12 này gồm Evamost và Xuân Hồng - Dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ với 3 sản phẩm chính: Kén se khít hồi xuân Evamost; Tinh chất rửa vệ sinh Xuân Hồng 120ml và Luxury Foam Xuân Hồng tạo bọt 250ml. Herbslim – dòng sản phẩm giúp phụ nữ tự tin lấy lại vóc dáng với 2 sản phẩm chính: Cốm detox tiêu mỡ săn cơ Herbslim và Mầm ngũ cốc Herbslim.

Diễn viên Phan Minh Huyền rạng rỡ dự sự kiện tại Hà Nội

Cam kết mang đến khách hàng các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và đảm bảo tính pháp lý trên từng sản phẩm, Cố vấn chuyên môn thương hiệu Xuân Hồng chính là Bác sỹ Nguyễn Thị Thường –- Chủ nhiệm Bộ môn sản phụ Trường Đại học Y Thái Bình - Nguyên Chủ nhiệm khoa Phụ sản Bệnh viên Đa khoa Hồng Ngọc - Bác sĩ Sản phụ khoa Bệnh viện Việt Pháp.

Ông Ha Jin Kab – Giám đốc nhà máy Rainbow Hàn Quốc đã tham dự buổi tọa đàm trực tiếp với khách hàng, kênh phân phối và báo chí. Đồng thời các chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc, vấn đề về sức khỏe sinh lý, đưa ra những lời khuyên và phương pháp bảo vệ sức khỏe sinh lý một cách tốt nhất cho chị em phụ nữ.

Diễn viên Phan Minh Huyền rạng rỡ dự sự kiện tại Hà Nội

MLI Việt Nam hiện nay đang sở hữu gần 2000 thành viên có thu nhập ổn định hàng tháng. Không chỉ mang lại cơ hội làm giàu, công ty còn cung cấp nhiều kiến thức kinh doanh cho thành viên và phát triển nhiều tài năng kinh doanh của hệ thống.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Phan Minh Huyền rạng rỡ dự sự kiện tại Hà Nội