Diện nguyên "cây" hàng hiệu nửa tỷ đồng, Lan Khuê nổi bật trên thảm đỏ

Hà Thu| 12/04/2017 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lan Khuê lần đầu tiên diện nguyên một cây hàng hiệu, đi kèm phụ kiện thời trang đắt tiền có giá trên nửa tỷ đồng gây bất ngờ trên thảm đỏ.

Có mặt tại buổi ra mắt bộ phim bom tấn Fast&Furious 8, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê lập tức gây chú ý bởi "cây đồ hiệu" có giá nửa tỷ đồng vô cùng gợi cảm. Đây là những lần hiếm hoi người đẹp vốn có gu thời trang giản dị lại diện nguyên một cây hàng hiệu có giá trị như thế, xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Diện nguyên

Chiếc đầm này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Saint Laurent có giá khoảng 5000 USD

Thời gian gần đây, gu thời trang của Lan Khuê ngày càng hở bạo hơn, hướng tới hình ảnh gợi cảm và quyến rũ sau khi cô đảm nhận vai trò mới- CEO của Elite Việt Nam, đơn vị nắm bản quyền đưa người đẹp đi thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu hòa bình quốc tế...

Diện nguyên

Người đẹp còn mang theo một bộ sưu tập trang sức của nhãn hàng hiệu nổi tiếng thế giới Chopard trị giá lên tới gần 400 triệu đồng, gồm: Vòng cổ: 88 triệu. Vòng tay: 240 triệu ; và hoa tai 90 triệu

Diện nguyên

Diện nguyên

Kết hợp với đôi giày hiệu Louboutin giá 2,000 USD và cô cũng mang túi của BVLGARI trị giá khoảng 80 triệu đồng

Diện nguyên

Diện nguyên

Diện nguyên

Diện nguyên

Lan Khuê cũng có dịp hội ngộ với siêu mẫu Hà Anh và ca sỹ Hari Won 

Sau khi tham gia ra mắt bộ phim, Lan Khuê cho biết cô chuẩn bị lên đường đi Nhật để tham gia một số hoạt động giao lưu văn hoá tại đây. Được biết, Á hậu Lệ Hằng cũng có mặt tại Nhật Bản để tham gia các sự kiện giao lưu văn hóa tại Nhật Bản trong thời gian này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diện nguyên "cây" hàng hiệu nửa tỷ đồng, Lan Khuê nổi bật trên thảm đỏ