Diễm My 9x công khai chia tay bạn trai đại gia

Hà Thu| 10/03/2016 17:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Diễm My 9x bất ngờ công khai chuyện chia tay với người yêu đại gia Phan Đức khiến nhiều người bị ..."sốc".

Diễm My 9x công khai chia tay bạn trai đại gia

Trên trang cá nhân, lần đầu tiên Diễm My 9x thổ lộ về cuộc sống độc thân “không kinh khủng như mình nghĩ”. Thời gian qua, nữ diễn viên phim Gái già lắm chiêu đã quen với cuộc sống độc thân và “thực sự cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình”.

Và Diễm My 9x cũng lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn cho rằng cô được người yêu đại gia lo cho mọi thứ: “Mình tự lập về tài chính, mua được căn hộ đầu tiên bằng chính sức lao động của mình, mua được những món hàng hiệu để tự thưởng cho bản thân mỗi khi vượt qua được những thử thách trong công việc, hằng ngày được vùi mình với niềm đam mê, được sống theo sở thích, lo lắng được cho gia đình và giúp đỡ được cho người thân, sống một cách tự do, thoải mái, đầy lòng tự trọng và tự hào...”.

Chính vì nỗ lực hết mình với công việc nên hiện tại Diễm My 9x đã hoàn toàn tự chủ, độc lập với tài chính của mình. Thậm chí khi đang yêu, cả hai vẫn luôn rạch ròi chi tiêu hay "chia đều" trong các khoản phí.

Diễm My 9x cũng tự nhận mình là người có khuyết điểm và thói xấu nhưng chung qui lại không ai hoàn hảo cả, mình luôn luôn cố gắng trở thành một cô gái tốt, luôn không ngừng học hỏi, khắc phục sửa sai và tiến lên phía trước. Nữ diễn viên quyết định công khai chuyện chia tay này cũng là vì mong muốn của người yêu.

Diễm My 9x công khai chia tay bạn trai đại gia

Hôm nay, (10/3), Diễm My 9x đã chính thức có câu trả lời xác nhận chuyện chia tay người tình với truyền thông, báo chí. Người đẹp 9x dành nhiều lời khen khi cho rằng Phan Đức là chàng trai thông minh, có học thức, là người bạn tuyệt vời, đáng tin cậy. Tuy nhiên, anh chỉ thích hợp làm sếp hơn là người yêu vì trong tình yêu cần nhiều hơn sự cảm thông, chia sẻ giữa hai cá thể với nhau.

“Bạn trai cũ của Diễm My tên Phan Đức, là một doanh nhân trẻ lớn hơn cô 5 tuổi. Anh bắt đầu xuất hiện cạnh Diễm My thời điểm khi cô tham gia vào chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2014"- Diễm My 9x chia sẻ.

Nhiều người cảm thấy yên tâm khi nhận thấy Diễm My 9x đã lấy lại được tinh thần lạc quan, vui vẻ với cuộc sống độc thân sau khi chia tay bạn trai đại gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễm My 9x công khai chia tay bạn trai đại gia