Đêm hội chân dài 10 "bắt chước" tạo hình của các thiên thần Victoria's Secret

Hà Thu| 18/05/2016 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus tại đảo quốc Singapore hé lộ tạo hình cho Đêm hội chân dài 10 giống hệt các thiên thần Victoria's Secret.

Như đã đưa tin, Đêm Hội Chân Dài 10 của dàn mẫu Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiệp đứng ra tổ chức hàng năm đang rậm rịch quay trở lại. Năm nay càng đặc biệt hơn khi đánh dấu 10 năm của Đêm Hội Chân Dài, được Vũ Khắc Tiệp đặt tên là "Big Bang". Ekip của "ông trùm Venus" cũng đã chuẩn bị ra mắt những hình ảnh đầu tiên của Đêm Hội lần này, mà theo như anh tiết lộ, thì vừa được ghi hình tại Đảo quốc Singapore.

Đêm hội chân dài 10

Đêm hội chân dài 10

Đêm hội chân dài 10

Đây là những hình ảnh đầu tiên của Đêm Hội Chân Dài 10 với sự xuất hiện của 7 người đẹp Venus, trong đó nổi bật nhất là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Trong những bức hình đầu tiên này, dàn chân dài Venus như Ngọc Trinh, Lê Hà, Tường Vy... đều diện váy ren trắng tinh khôi nằm trong BST "Ren đối xứng" của NTK Chung Thanh Phong. "Ông trùm" chân dài Venus cũng khẳng định hình ảnh này sẽ là thiệp mời của Đêm Hội Chân Dài 10 diễn ra trong tháng sau.

Đêm hội chân dài 10

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra hình ảnh thiệp mời này lại khá giống với bìa tạp chí Vogue mà có sự xuất hiện của những chân dài của Victoria's Secret.

Đêm hội chân dài 10

Đêm hội chân dài 10

Ông bầu Khắc Tiệp và dàn mẫu Venus cho Đêm hội chân dài 10

Lý giải việc này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết anh luôn cố gắng tìm tòi và học hỏi những điều thú vị từ show diễn quốc tế nhằm đúc kết tinh hoa cho Đêm Hội Chân Dài. Anh còn chia sẻ thêm: "Nếu mọi người nghĩ Đêm Hội Chân Dài có nhiều điểm bắt chước Victoria's Secret thì tôi thấy bình thường và còn chút tự hào. Ít ra show mình cũng học hỏi được một phần của show nổi tiếng thế giới, ngay từ hình ảnh đến trang phục."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm hội chân dài 10 "bắt chước" tạo hình của các thiên thần Victoria's Secret