Cựu siêu mẫu Thúy Hằng - "Cơn gió lạ" của làng golf nữ Việt

Minh Khang| 21/10/2018 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Niềm yêu thích môn thể thao tưởng chừng chỉ độc quyền dành cho cánh mày râu trên những sân cỏ xanh rì, cựu siêu mẫu Thúy Hằng được ví như "cơn gió lạ" của làng golf nữ Việt.

Những năm trở lại đây môn thể thao golfkhông còn độc quyền dành cho cánh mày râu đổ mồ hôi trên những sân cỏ mịn màng ngút ngàn. Chơi golf không còn là môn thể thao xa lạ với phụ nữ. Trung bình mỗi giờ trên sân golf, người chơi tiêu hao 600 calo. Để thực hiện hết 18 lỗ golf, những golfer cần 4,5 đến 5 giờ.

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng -

Môn thể thao giúp giữ gìn vóc dáng đẹp và cân đối, giảm nguy cơ loãng xương 

Với lượng calo được tiêu thụ như vậy, cơ thể sẽ phải trao đổi chất nhiều hơn, tiêu thụ lượng chất béo dư thừa và giúp giảm cân tốt hơn. Mọi hoạt động thể lực nói chung hay thể thao nói riêng – nếu làm tăng nhịp tim, tăng nhịp thở và ra mồ hôi – đều có lợi cho hệ tim mạch. Chơi golf giúp cải thiện giấc ngủ bởi sau một ngày đi bộ, cơ thể vận động với các động tác đánh bóng như thế, giấc ngủ sẽ đến sớm hơn và sâu hơn. ngoài ra, golf còn mang đến cho bạn tâm trạngsảng khoái bởi thiên nhiên trong lành trên sân golf, vì thế sức khỏe tinh thần sẽ ổn định hơn. Tất cả những điều này đều giúp cho tim mạch, huyết áp luôn ổn định. Ngoài những lý do về sức khỏe, những bộ trang phục golf nhiều màu sắc thể thao khỏe khoắn và niềm yêu thích chinh phục những đình cao, rèn luyện tính kiên nhẫn cũng là một điểm cộng cho người yêu thích môn này. Chơi golf là phương pháp rèn luyện kỹ năng, sự khéo léo tinh tế trong việc sử dụng gậy để điều khiển trái bóng đánh vào đúng lỗ. Đây vừa là lợi thế của nữ giới so với đàn ông (do đặc điểm cơ thể mềm mại, uyển chuyển), lại vừa hữu ích cho người phụ nữ trong các hoạt động thường ngày.

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng -

Cựu người mẫu Thúy Hằng đảm trách nhiệm vụ Phó chủ tịch Passion Golf Club

Bên cạnh niềm yêu thích thời trang, một lịch công việc dày đặc của một nhà đào tạo người mẫu, MC, doanh nhân, cựu siêu mẫu Thúy Hằng có niềm đam mê môn thể thao đòi hỏi kỹ năng khéo léo như "Stroke play". Trong dịp 20/10, Thúy Hằng chia sẻ niềm vui trên sân golf của mình với việc đảm nhận vai trò phó chủ tịch câu lạc bộ Passion Golf Club. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trên sân golf của siêu mẫu Thúy Hằng:

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng -

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng -

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng -

 Cựu siêu mẫu Thúy Hằng -

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng -

Hoạt động thể thao giúp cân bằng thể chất và tinh thần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu siêu mẫu Thúy Hằng - "Cơn gió lạ" của làng golf nữ Việt