Con gái Đoan Trang bộc lộ năng khiếu múa ba lê “siêu đỉnh”

Minh Khang| 18/04/2020 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Con gái Đoan Trang bộc lộ tài năng múa ba lê là những nội dung “hot” trong tập 4 Thử Thách Lớn Khôn vừa lên sóng.

Con gái Đoan Trang bộc lộ năng khiếu múa ba lê

Nếu như các bé trai chọn học bóng đá cùng Công Vinh thì hai công chúa nhỏ Sol và Cam lại lựa chọn lớp học vũ công nhí. Tại đây, hai cô bé được dancer Đỗ Hải Anh – nữ quán quân đầu tiên của “So You Think You Can Dance” hướng dẫn.

Con gái Đoan Trang bộc lộ năng khiếu múa ba lê “siêu đỉnh”

Con gái Đoan Trang bộc lộ năng khiếu múa ba lê “siêu đỉnh”

Lớp học bắt đầu, cô giáo Đỗ Hải Anh hướng dẫn hai bé những động tác cơ bản của môn múa ba lê khiến Sol - con gái Đoan Trang tỏ ra thích thú. Cô bé không ngần ngại thể hiện niềm yêu thích của mình đối với bộ môn nghệ thuật này. Sol chăm chú lắng nghe sự chỉ dẫn từ cô giáo, thực hành theo và dần bộc lộ năng khiếu nghệ thuật của mình. Từ những động tác đơn giản như cho đến khó hơn như đứng thăng bằng bằng mũi chân đều được “mặt trời nhỏ” Sol thực hiện dễ dàng và được cô giáo khen ngợi. Điều này khiến Đoan Trang và ông xã Tây vô cùng tự hào.

“Hot girl” Heo Mi Nhon bật khóc khi thấy con gái dũng cảm vượt qua nỗi sợ

Cũng tham gia lớp học ba lê cùng chị Sol nhưng Cam Cam lại tỏ ra khá dè dặt và sợ hãi. Có lẽ việc ở một mình cùng người lạ khiến cô bé trở nên hoảng sợ. Cam Cam nhút nhát đã trốn vào một góc phòng, cô bé liên tục hỏi về chú thỏ - người bạn thân quen. Dù cho cô giáo cùng chị Sol liên tục dỗ dành, bày trò “dụ dỗ” để Cam ra học cùng nhưng em lại trốn vào một góc phòng. Chính thái độ của bé Cam khiến đôi vợ chồng trẻ vô cùng lo lắng. Bố Kiên Hoàng phải thốt lên“Hình như đây không phải là thử thách cho bọn trẻ mà chính là thử thách cho tụi em”. Đến khi Cam Cam mất kiên nhẫn, liên tục nói “Con muốn bố mẹ” thì mẹ Loan Hoàng càng nóng lòng muốn xuống tận nơi để trấn an con gái hơn. Nhưng cả hai lại lưỡng lự bởi suy nghĩ “Nếu hôm nay tụi mình đi xuống thì Cam sẽ không bao giờ bước ra khỏi vùng an toàn được”. Sau một hồi đấu tranh, Kiên Hoàng và Loan Hoàng quyết định ở lại phòng chờ, không gặp bé Cam.

Thay vào đó, nữ ca sĩ Đoan Trang đã xuống phòng học để dỗ dành bé Cam. Được sự giúp đỡ của Đoan Trang cùng với sự tương tác của Sol, bé Cam đã vượt qua nỗi sợ hãi và hòa nhập với mọi người. Sau rất nhiều nỗ lực, Cam đã chiến thắng nỗi sợ hãi vô hình của chính mình. Cô công chúa bé nhỏ đã bắt đầu cùng cô giáo và chị Sol chập chững học những bước đầu tiên với môn múa ba lê. Chứng kiến sự trưởng thành, dũng cảm và nụ cười trên mặt con trẻ, Kiên Hoàng và Loan Hoàng như vỡ òa hạnh phúc. Xúc động, mẹ trẻ Loan Hoàng đã bật khóc bởi không chỉ con gái mà chính cô cũng vừa vượt qua thử thách của chính mình là không bảo bọc con quá mức, để con tự mình vượt qua khó khăn chính là giúp con khôn lớn hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái Đoan Trang bộc lộ năng khiếu múa ba lê “siêu đỉnh”