Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bóng gió chuyện tình của Ngọc Trinh

Hà Thu| 19/12/2016 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa ồn ào chuyện tình chênh lệch 27-72 của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, lần đầu tiên, con dâu của vị tỷ phú này lên tiếng.

Dư luận lại nóng lên trong ngày hôm nay khi chính con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về mối tình chênh lệch tuổi giữa bố chồng và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

“Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không", con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn để bày tỏ quan điểm trước mối tình quá nổi tiếng giữa cha và mỹ nhân 9x. Bất ngờ hơn khi dòng chia sẻ này được Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và một số bạn thân nữ diễn viên 27 tuổi "like" tán đồng.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bóng gió chuyện tình của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều cụng ly trong ngày ra mắt gia đình ông ở Mỹ. Trong ảnh, cả hai đều diện áo màu đỏ

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bóng gió chuyện tình của Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều ôm eo tình cảm Ngọc Trinh

Đi kèm với câu nói này, con dâu của Hoàng Kiều cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là hình ảnh hai người mặc đồ đôi, cùng cụng ly và đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh nào cả hai cũng cười tươi, thể hiện sự hạnh phúc vô cùng.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng vào phản hồi lại ý kiến của cô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.  Trong đó, một số ý kiến đều đồng tình với con dâu tỷ phú, cho rằng "đôi tình nhân bị chửi nhiều nhất".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bóng gió chuyện tình của Ngọc Trinh

Hình ảnh Ngọc Trinh nắm tay tình tứ với Hoàng Kiều, cả hai cùng đeo nhẫn ở ngón út

Thời gian qua, khi công khai việc cô đã có bạn trai mới là một người đàn ông nhiều tuổi, Ngọc Trinh vấp phải nhiều ý kiến trái ngược nhau. Bên cạnh một số ý kiến chỉ trích, còn nhiều lắm nhưng chia sẻ chỉ trích cô vì ham tiền mà yêu một người đáng tuổi ông mình. Thế nhưng, nhiều người cho rằng, tình yêu từ xưa đến nay đều khó có thể diễn tả bằng lời, bởi thứ tình cảm này chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Và trên hết, tình yêu không phân chia tuổi tác, thứ bậc. Chuyện yêu chênh lệch tuổi cũng không hiếm gặp ở showbiz hiện nay.

Mặc dù vậy, một số ý kiến cho rằng Ngọc Trinh ham tiền nên mới kết duyên với Hoàng Kiều. Trước ý kiến trái chiều này, trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” mượn một bài thơ nói về sự dối trá trong cuộc sống thay cho phát ngôn chính thức.

"Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá. Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai. Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt. Cho những ai không biết được ngọn nguồn. Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng", Ngọc Trinh cho biết.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bóng gió chuyện tình của Ngọc Trinho

Hình ảnh Ngọc Trinh chăm sóc chu đáo bạn trai trong bữa tiệc xa xỉ

Chưa hết xôn xao về việc con dâu tỷ phú Hoàng Kiều “đánh tiếng” về mối tình chênh lệch, cộng đồng mạng lại bàn tán, truyền tay nhau một đoạn clip "tính nhẩm" khối tài sản mà “nữ hoàng nội y” sẽ sở hữu nếu đăng ký kết hôn với tỷ phú 72 tuổi này.

Theo chi tiết trong đoạn clip, Ngọc Trinh sẽ được thừa kế khoản tiền là 322 triệu USD nếu như có di chúc nhưng không có tên cô bằng cách tính toán được cộng đồng mạng đưa ra. Đó là: 2,9 tỷ USD/6 =483 triệu USD=1 suất. Vậy 2/3 của 1 suất là: 483 triệu USDx2/3=322 triệu USD (trong đó 6 phần bằng nhau gồm có: 5 người con của Hoàng Kiều + 1 phần của Ngọc Trinh). Đây chỉ là cách tính  nhẩm của cộng đồng mạng, nhưng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi nhiều người đặt câu hỏi về số tài sản mà "nữ hoàng nội y" được sở hữu sau khi kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều.

Bên cạnh đó, việc Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận bằng lời. Nhưng việc cô chia sẻ những hình ảnh tới Mỹ, đặc biệt là hình ảnh được chụp trong nhà tỷ phú Hoàng Kiều cũng phần nào gián tiếp công khai về danh tính người yêu mới.

Hôm 18/12, con trai tỷ phú 72 tuổi chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên Vòng eo 56 bế bồng cháu nội Hoàng Kiều cùng chú thích: "Sophia, ông nội và bà nội". Lời viết này ngầm xác nhận chuyện hai người yêu nhau và còn tính chuyện kết hôn. Bạn bè Ngọc Trinh tiết lộ nữ diễn viên rất được lòng gia đình bạn trai dù hai người mới bắt đầu hẹn hò khoảng 2 tháng.

VIDEO

Ngọc Trinh âu yếm cháu trai tỷ phú Hoàng Kiều


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bóng gió chuyện tình của Ngọc Trinh