Chuỗi sự kiện làm đẹp an toàn giải mã cơn sốt mỹ phẩm Đài Loan

Minh Khang| 08/10/2018 20:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơn sốt sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên được nhập khẩu tại Đài Loan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vừa qua, tại Tp.HCM đã diễn ra chuỗi sự kiện làm đẹp an toàn giải mã cơn sốt mỹ phẩm Đài Loan.

Phái đẹp ngày nay rất quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da với các tác động của khí hậu, môi trường, thói quen sinh hoạt.. da là cơ quan rõ rệt nhất thể hiện dấu ấn của thời gian. Bởi lẽ đó, công việc chăm sóc da đặc biệt được phụ nữ quan tâm. Cơn sốt về mỹ phẩm Đài Loan dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chuỗi sự kiện làm đẹp an toàn giải mã cơn sốt mỹ phẩm Đài Loan

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện quy tụ rất nhiều những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực làm đẹp của Đài Loan. Sự kiện nhằm cung cấp đến phái đẹp những kiến thức về làm đẹp hiện đại, an toàn. 

Chuỗi sự kiện làm đẹp an toàn giải mã cơn sốt mỹ phẩm Đài Loan

Các chuyên gia tại sự kiện

 Chuỗi sự kiện làm đẹp an toàn giải mã cơn sốt mỹ phẩm Đài Loan

Lễ ký kết và trao giấy chứng nhận đại lý chính thức tại Việt Nam

Những sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất 100% từ các loài thực vật đặc trưng có ở lãnh thổ Đài Loan: như tràm trà, hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan, hoa thủy tiên, hoa Lupin, hoa hồng nhung rừng… trải qua kiểm định vô cùng khắt khe chặt chẽ trước khi xuất sản phẩm ra thị trường. Việc sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên kết hợp với cách chăm sóc da mặt đúng cách và khoa học sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Trong đó, các bước chăm sóc da mặt cơ bản rất quan trọng và cần được tiến hành hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, cách chăm sóc da đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế tối đa quá trình lão hóa da, nhất là ở vùng da mặt, hiểu đúng và đủ về cách sản phẩm mỹ phẩm là một cách giúp bạn gái sở hữu làn da khỏe mạnh và an toàn. 

Các bước chăm sóc da mặt đúng cách cơ bản: 

Bước 1: Làm sạch mặt

Đây là bước chăm sóc da mặt cơ bản và quan trọng nhất. Bước này giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, giúp dưỡng chất ở các bước sau có thể dễ dàng thẩm thấu hơn. Thế nhưng, để bảo vệ làn da tốt nhất thì bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày, những lần khác bạn chỉ nên dùng nước để làm sạch da.

Những điều cần tránh khi rửa mặt:

– Quá lạm dụng sữa rửa mặt: Điều này khiến làn da mặt trở nên thô ráp, bã nhờn tiết ra nhiều hơn khiến lỗ chân lông bị bí, tăng tỉ lệ xuất hiện mụn.

– Dùng nước nóng để rửa mặt: Trước khi rửa mặt các bạn có thể sử dụng nước ấm để làm lỗ chân lông nở ra. Nhờ đó sữa rửa mặt sẽ đẩy được nhiều cặn bã, bụi bẩn ra khỏi da mặt hơn. Tuy nhiên sau khi đã sử dụng sữa rửa mặt, bạn nên rửa lại bằng nước lạnh nhằm se khít lỗ chân lông lại.

Bước 2: Toner hoặc Lotion

Toner hoặc Lotion là hai sản phẩm giúp kiểm soát tuyến bã nhờn, se khít lỗ chân lồng. cân bằng độ pH và còn là công cụ tuyệt vời để tẩy trang nếu trang điểm nhẹ. Dùng bông thấm lượng nước Toner hoặc Lotion vừa phải rồi vỗ nhẹ khắp vùng da mặt. Khi tiến hành không nên dùng lực quá mạnh sẽ gây tổn thương đến những vùng da nhạy cảm. Các bạn dùng tới khi bông trang điểm cạn hết nước. Ở những vùng da quá nhiều dầu như trán hoặc mũi, các bạn có thể thao tác lâu hơn.

Bước 4: Bôi kem dưỡng da

Bước tiếp theo trong các bước chăm sóc da mặt cơ bản chính là cân bằng độ ẩm cho da. Các loại kem dưỡng da có tác dụng cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết giúp da luôn sáng mịn, hồng hào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi sự kiện làm đẹp an toàn giải mã cơn sốt mỹ phẩm Đài Loan