Chung kết Hair Office 2017: Nghệ sỹ tóc trổ tài

Minh Khang| 24/10/2017 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi “Hair Office” một sân chơi đặc biệt của ngành tóc do chính các NTM (Nhà tạo mẫu) tổ chức và thực hiện.

Ngay từ mùa giải đầu tiên, năm 2015, cuộc thi đã nhận được sự tham gia hào hứng của hàng trăm salon tóc và các khách hàng của họ trong cả nước.

Hair Office 2015 đã thành công tốt đẹp và trở thành một hoạt động không thể thiếu trong nhịp sống đương đại của ngành tóc Việt. Năm 2017, cuộc thi mang chủ đề mới "Nghệ sỹ tóc - Hair Artist" nhằm ca ngợi tinh thần nghệ sỹ của các nhà tạo mẫu - nét nhân văn vốn có của nghề tóc ngay từ khi nó mới ra đời.

Chung kết Hair Office 2017: Nghệ sỹ tóc trổ tài

 Các thí sinh và nhà tạo mẫu đồng hành của chung kết Hair Office

Trải qua 3 vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã tìm ra 23 nghệ sỹ tóc cùng 23 thí sinh  tham dự Chung kết Office 2017. Lễ vinh danh và trao giải Hair Office 2017 sẽ diễn ra vào ngày 3/11 tại Hà Nội để tìm ra những nghệ sỹ tóc xuất sắc nhất với tình yêu nghề vẫn đang hàng ngày, hàng giờ chăm chỉ, cần mẫn làm đẹp cho đời. Và hơn ai hết, họ mong muốn tình yêu nghệ thuật ấy lan toả tới tất cả những người yêu tóc - những khách hàng yêu quý của mình. Chung kết Hair Office 2017 sẽ được tổ chức tại Trống Đồng Cảnh Hồ, 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội vào ngày 3/11/2017.

Toàn bộ hành trình Cuộc thi Hair Office 2017 với chủ đề Hair Artist  2017 (Nghệ sỹ tóc), từ ý tưởng, cảm hứng sáng tạo tới quản lý, tổ chức được Ban tổ chức Tạp chí Hairword, Ban Cố Vân, Ban giám khảo, Tổng đạo diễn Bùi Thúy Hằng…và các cộng sự, các chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, truyền thông công phu hợp tác xây dựng. Ngoài ra, Cuộc thi còn có sự góp mặt các Ca sĩ, Diễn viên, Doanh nhân…

Chung kết Hair Office 2017: Nghệ sỹ tóc trổ tài

Ban tổ chức, ban cố vấn, giám khảo cùng nhà tài trợ giao lưu với phóng viên báo chí trong buổi họp báo chung kết Hair Office 2017

Bên cạnh các danh hiệu Diamond Beauty, Ruby Beauty, Saphia Beauty và  Diamond Artist, Ruby Artist, Saphia Artist thí sinh và Nhà tạo mẫu có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị. Lần đầu tiên trong một cuộc thi của ngành tóc giải thưởng dành cho thí sinh và Nhà tạo mẫu với tổng trị giá 150 triệu dành cho Diamond Artist và Diamond Beauty trong đó (50 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng sản phẩm). Ban tổ chức Cuộc thi sẽ chọn trao các danh hiệu khác như: Người đẹp trình diễn tóc công sở đẹp nhất, Người đẹp trình diễn tóc trang phục áo dài đẹp nhất... Giải thưởng dành cho thí sinh đạt danh hiệu Diamond Beauty là một chiếc váy dại hội trị giá 1.500USD của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.  Bên cạnh đó, tất cả các nhà tạo mẫu tham gia đồng hành cùng thí sinh (khách hàng của salon) sẽ được nhận những phần quà là một cây kéo 1 sao của thương hiệu đồng hành Kéo Sakura.

Chung kết Hair Office 2017: Nghệ sỹ tóc trổ tài

Chung kết Hair Office 2017: Nghệ sỹ tóc trổ tài

Toàn cảnh sự kiện

Chung kết Hair Office 2017 với các hoạt động đặc sắc như: Chương trình gây quỹ từ thiện Qũy Nghệ sỹ tóc, học bổng dành cho các bạn có mong muốn theo đuổi ngành tóc nhưng điều kiện kinh tế khó khăn.

Với quy mô lớn và tổ chức chuyên nghiệp, xuất phát từ những ý tưởng rất nhân văn, Cuộc thi Chung kết Hair Office 2017 được các chuyên gia trong lĩnh vực tạo mẫu tóc đánh giá mang nhiều ấn tượng, chương trình đặc sắc đan xen giữa truyền thống và hiện đại trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài sẽ thu hút hàng triệu người trong nước và quốc tế quan tâm, đặc biệt thông qua một cuộc thi tôn vinh phụ nữ đẹp với vẻ đẹp truyền thống trong nét hiện đại là mái tóc.

Phó Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Chúng tôi mong muốn mang đến cho các nhà tạo mẫu và khách hàng đến gần với nhau hơn trong một sân chơi mới của ngành tóc. Đây là một chương trình mà chúng tôi tâm huyết trong suốt thời gian qua. Hy vọng Chung kết Hair Office 2017 sẽ mang lại những bước tiến mới cho nghệ thuật tạo mẫu tóc ngày càng phát triển”.

 "Hair Office là một sân chơi dành cho các nhà tạo mẫu và khách hàng của mình. Đây là một cuộc thi mà khách hàng của các salon được tự tin thể hiện cá tính của mình thông qua mái tóc. Thông qua Hair Office, chúng tôi mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi nghệ thuật của những nghệ sỹ thực thụ, họ cống hiến hết mình cho khách hàng và cho nghệ thuật tóc nước nhà" NTM Văn Minh Phương thành viên Ban cố vấn chia sẻ thêm.

Chung kết Hair Office 2017: Nghệ sỹ tóc trổ tài

Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài nghệ thuật trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 03/11/2017

Với điểm nhấn khác biệt là chương trình các Nhà tạo mẫu đồng hành cùng thí sinh (khách hàng của salon). Chung kết năm nay sẽ do Hội đồng chấm thi gồm : Hội đồng Ban giám khảo nghệ thuật chấm buổi sáng tóc công sở chiếm 50% điểm, Hội đồng Ban gián khảo khách mời chiếm 20% điểm và Hội đồng Ban thẩm định chuyên môn chấm điểm buổi tối phần thi trang phục áo dài 30 % điểm. Cả 3 Ban giám khảo sẽ chấm  điểm độc lập nhau". Bằng nỗ lực của mình, Ban tổ chức kỳ vọng mỗi thí sinh khi rời cuộc thi sẽ ngày càng tự tin hơn với vẻ đẹp của mình. Các thí sinh có được những kiến thức về xu hướng tóc, thế nào là một mái tóc phù hợp với bản thân, biết cách chọn lựa sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp và đảm bảo sức khỏe.

Chung kết Hair Office 2017 còn có sự xuất hiện của Ban giám khảo khách mời là các gương mặt nổi tiếng như: Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, Doanh nhân Nguyễn Oanh, NTK Vũ Lan Anh (thương hiệu áo dài Lasenvu)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Hair Office 2017: Nghệ sỹ tóc trổ tài