Chọn áo sơ mi nữ cho cô nàng thích phá cách

Hoàng Minh Tuấn| 23/10/2015 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn là một cô nàng luôn thích sự thay đổi và phá cách trong trang phục của mình. Bạn luôn muốn tìm cho mình những bộ trang phục nổi bật và đầy ấn tượng, vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những kiểu áo sơ mi nữ đẹp với thiết kế táo bạo sau.

Chúng không chỉ là một kiểu áo sơ mi đầy cá tính, mà còn giúp bạn trông thật cuốn hút và khác biệt, đồng thời vẫn thanh lịch và hiện đại mỗi khi xuất hiện trên phố.

Áo sơ mi nữ dáng crop top

Chọn áo sơ mi nữ cho cô nàng thích phá cách

Áo sơ mi nữ có dáng crop top được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự trẻ trung và cá tính mà chúng mang lại. Không chỉ giúp khoe vòng eo thon của bạn một cách tinh tế và khéo léo, mà còn mang lại vẻ ngoài nổi bật cho các cô gái.

Với kiểu áo sơ mi nữ này, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ quần shorts cá tính, khỏe khoắn, cho đến những chiếc quần skinny ôm gợi cảm làm tôn lên những đường cong nữ tính, hay nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ với các kiểu chân váy thời trang và sành điệu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể diện kiểu áo sơ mi nữ này đến những bữa tiệc sang trọng, chỉ cần chọn cho mình một chiếc chân váy xòe, dài, cùng đôi giày cao gót nổi bật và thanh lịch.

Áo sơ mi nữ cổ trụ

Chọn áo sơ mi nữ cho cô nàng thích phá cách

Với thiết kế cổ trụ gãy gọn và cá tính, kiểu áo sơ mi nữ này sẽ giúp mang lại cho các cô gái một vẻ ngoài mạnh mẽ theo phong cách menswear đầy cuốn hút. Bạn không chỉ có thể diện kiểu áo sơ mi nữ này khi đến công sở hay những nơi cần sự chỉn chu, mà khi đi chơi cuối tuần hay hẹn hò với người yêu hoặc bạn bè, chúng cũng có thể giúp đem lại cho bạn vẻ ngoài nổi bật và cuốn hút rất riêng.

Vì kiểu dáng của chiếc áo sơ mi nữ thời trang này khá đơn giản, nên bạn đừng quên chọn thêm cho mình một vài món phụ kiện, trang sức thời trang để tạo những điểm nhấn, giúp phong cách của mình trở nên hoàn thiện hơn nhé!

Áo sơ mi nữ cut-out

Chọn áo sơ mi nữ cho cô nàng thích phá cách

Nét táo bạo và phá cách của bạn sẽ được thể hiện một cách mạnh mẽ bằng những đường cut-out đầy tinh tế trên chiếc áo sơ mi nữ. Với chi tiết cách điệu này, những kiểu áo sơ mi nữ sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Bạn có thể chọn kiểu áo sơ mi nữ cut-out có màu trơn nếu bạn thích phong cách thời trang tối giản-minimalism, hay có kết hợp họa tiết hoa, kẻ sọc… để trông ấn tượng và sành điệu hơn. Đừng quên một chiếc túi xách và một đôi giày thời trang sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn với phong cách hoàn thiện của mình đấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn áo sơ mi nữ cho cô nàng thích phá cách