Chà Mi: Quay trở lại ngôi nhà chung và khát khao danh hiệu cao nhất

Hà Thu| 12/05/2017 06:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từng lọt vào đến top 4 của Vietnam's Next Top Model 2013, Chà Mi quyết tâm quay trở lại nhà chung với khát khao danh hiệu cao nhất.

Sau khi rời khỏi Vietnam's Next Top Model 2013 với vị trí top 4, Chà Mi vẫn thường xuyên xuất hiện, cũng như được lựa chọn làm gương mặt trang bìa của các tạp chí như Đẹp, Lofficiel, F fashion, Vstyle... và các show thời trang lớn nhỏ ở trong nước. Không chỉ vậy thời gian qua, Chà Mi còn trúng khá nhiều hợp đồng chụp hình quảng cáo cũng như lookbook của các nhãn hàng thời  trang.

Chà Mi: Quay trở lại ngôi nhà chung và khát khao danh hiệu cao nhất

Trong số các thí sinh bước ra từ cuộc thi, có thể nói, Chà Mi thuộc top những người mẫu thành công và định hình được phong cách trên sàn diễn từ trong cho đến ngoài nước. Ngay sau khi rời khỏi VNTM, Chà Mi đã vinh dự được  tham gia Paris Haute Couture Fashion Week. Cuối năm 2015, Chà Mi được tạo điều kiện  kí hợp đồng làm việc với công ty quản lí người mẫu ICE model ở Milan và chính thức hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp tại thị trường quốc tế.

Trong thời gian này, Chà Mi cũng đã nhận được các hợp đồng chụp hình quảng cáo lớn của các nhãn hàng thời trang như United Color of Beneton, ICE BERG, Super Tokio, La Fille Des fleurs... và xuất hiện trên tạp chí L'officiel của Ý.

Chà Mi: Quay trở lại ngôi nhà chung và khát khao danh hiệu cao nhất

Chà Mi tại Vietnam's Next Top Model 2013

Chà Mi chia sẻ rằng: "Đó thực sự là một bước ngoặt lớn cũng như trải nghiệm cực kì ý nghĩa trong sự nghiệp người mẫu của tôi. Từ khi rời khỏi chương trình, chưa bao giờ tôi ngừng cố gắng và chưa bao giờ để lỡ bất kì cơ hội nào. Năm 2016 vừa qua tuy không hoạt động ở thị trường nước ngoài nhưng tôi khá bận rộn với lịch trình công việc của mình như chụp lookbook, quảng cáo, diễn show và còn làm Trainer cho 1 chương trình truyền hình thực tế."

Còn về quyết định quay trở lại với Vietnam''s Next Top Model 2017 All Stars, Chà Mi thẳng thắn chia sẻ: "Không chỉ tôi mà bất cứ thí sinh nào quay trở lại VNTM cũng sẽ nhắm tới danh hiệu cao nhất nên chắc chắn cuộc đua sẽ hết sức cam go".

Chà Mi: Quay trở lại ngôi nhà chung và khát khao danh hiệu cao nhất

Chà Mi cùng với những cái tên như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Trang Khiếu, Kha Mỹ Vân,… không chỉ trở thành những gương mặt người mẫu hàng đầu tại các sàn diễn lớn và xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu trong nước mà còn làm rạng danh cho người mẫu Việt Nam khi đang hàng ngày hàng giờ “chinh chiến” tại các kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris, New York, London… Sự thành công của các người mẫu trưởng thành từ đây đã khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Nếu như 7 mùa trước, Vietnam’s Next Top Model là cuộc chiến của những gương mặt mới thì ở mùa giải thứ 8, Vietnam’s Next Top Model sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn mới khi tạo ra một cuộc chiến khốc liệt của các người mẫu chuyên nghiệp, hay còn được gọi là All Stars.

Chà Mi: Quay trở lại ngôi nhà chung và khát khao danh hiệu cao nhất

Phiên bản All Stars đã được phiên bản gốc America’s Next Top Model áp dụng vào mùa thứ 18, thì Việt Nam chính là phiên bản thứ 2 trên thế giới tổ chức mùa giải này ở mùa thứ 8. Điểm khác biệt lớn nhất chính là việc Vietnam’s Next Top Model: All Stars đã không chỉ giới hạn ở các thí sinh mùa cũ mà còn là cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong làng thời trang Việt Nam tranh tài giành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chà Mi: Quay trở lại ngôi nhà chung và khát khao danh hiệu cao nhất