Cao Thiên Trang thừa nhận cư xử sai nhưng không vô văn hóa

Hà Thu| 13/08/2017 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cao Thiên Trang thừa nhận hành động của mình là sai, là thiếu chuyên nghiệp nhưng cô không vô văn hóa, không thiếu giáo dục như chỉ trích của một số người.

Ngay sau bão dư luận về hành động trả lại ảnh, kéo Thùy Dương và Kikki Lê ra ngoài để phản đối quyết định giữ Nguyễn Hợp, loại Kikki Lê ở tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2017, Cao Thiên Trang chính thức lên tiếng chia sẻ về sự việc đáng tiếc này.

Cao Thiên Trang thừa nhận cư xử sai nhưng không vô văn hóa

Cao Thiên Trang và Thùy Dương buồn bã khi Kikki Lê dừng chân tại tập 8

Bản thân chân dài Vietnam’s Next Top Model nhận thức rõ hành động và cách cư xử của mình như thế nào cho “phải phép”, nhất là trên sóng truyền hình quốc gia, có hàng triệu khán giả đang theo dõi. Vì thế, Cao Thiên Trang bày tỏ: “Trang biết rằng đối với tập này những phút bốc đồng của mình đã khiến cho các bạn rất khó chịu, vì điều đó là quá khích và rất thiếu chuyên nghiệp. Cho nên Trang chỉ gửi tới các bạn những lời xin lỗi về những hành động và lời nói trong lúc thiếu kiềm chế của mình.

Trang hiểu rất rõ vấn đề "tức giận là bản năng nhưng khống chế cảm xúc là bản lĩnh". Mình không khống chế được bản thân, là do mình kém! Điều này hoàn toàn không thể bao biện được bằng bất kì thứ gì. Kém trong cách cư xử và sai lẫn trong hành động. Mình hiểu lý do tại sao mình bị ghét. Và mình cũng sẽ không thích ai cư xử thiếu lễ độ như vậy”.

Theo Cao Thiên Trang, thời điểm bị loại, Kikki là người buồn nhất nên cô hiểu cảm giác đó và hiểu rằng Kikki đang cần một người xoa dịu. Và Cao Thiên Trang không có cách nào khác là làm theo bản năng, theo cảm xúc của mình, dù cô chấp nhận quyết định của Ban giám khảo. Cũng theo Cao Thiên Trang lý giải việc cô chấp nhận quyết định này vì nếu không loại Kikki Lê thì top 6 có tới 3 người thuộc teamsang.

Thừa nhận hành động, cách cư xử của mình là chưa chuyên nghiệp, thiếu lễ độ với ban giám khảo, nhưng Cao Thiên Trang khẳng định mình không phục kết quả này vì Kikki thực sự là người đã thể hiện tốt hơn Nguyễn Hợp. 

Cao Thiên Trang thừa nhận cư xử sai nhưng không vô văn hóa

Bộ ba chân dài thân thiết ở nhà Chung Vietnam's Next Top Model

“Nhiều lúc làm điều mình cảm thấy thoải mái sẽ tốt hơn là làm điều đúng đắn. Tôn trọng ban giám khảo là đúng đắn nhưng Kikki bị loại như vậy khiến chẳng ai cảm thấy thoải mái cả”- Cao Thiên Trang cho biết.

Cao Thiên Trang còn cho rằng hành động của mình dù sai nhưng không thể coi là vô văn hóa, thiếu giáo dục như nhiều người chỉ trích. “Tại thời điểm đó, sự bộc phát ấy chẳng phải vì sự vô văn hoá hay thiếu giáo dục. Sống hung dữ không phải bởi vì ác. Chỉ vì muốn bảo vệ lấy những thứ quý giá trong cuộc đời mình”.

Cao Thiên Trang còn cho biết thêm: “Điều đau đớn nhất không phải là bạn đã thất bại, mà là vốn dĩ bạn xứng đáng để thành công! Và Kikki Lê, cô ấy xứng đáng với điều đó. Bạn bảo Trang cư xử cho phải phép nhưng xin lỗi Trang không thể. Bởi vì Kikki quan trọng hơn là những suy nghĩ của bạn về bản thân Trang. Danh dự và phẩm giá của Trang không nằm trên môi của kẻ khác “.

Với Cao Thiên Trang, cô luôn tâm niệm: “Không che giấu bản năng, không xấu hổ khi đối diện với xã hội và hơn hết là phải luôn chấp nhận được bản thân mình không phải là điều mà tất cả chúng ta luôn hướng tới sao? Phê bình có suy nghĩ là điều chúng tôi cần. Và chúng tôi sẵn sàng nhận lấy lỗi sai cũng như nghe lời phê bình”.

Cao Thiên Trang thừa nhận cư xử sai nhưng không vô văn hóa

Cao Thiên Trang nổi bật ở nhà chung với cá tính mạnh mẽ, nhiều lúc khiến nhiều người "ghét"

Khi hỏi về “cái cực” của nghề người mẫu, Cao Thiên Trang nói, cô không thấy cực lắm nhưng rồi cô nghiêm túc: “Tụi em làm nghề gì phải hài lòng và chấp nhận với mức thù lao mình đã nhận và phải làm những điều đó dù là thế nào. Cho nên cực hay không là tuỳ mức độ nhìn nhận, cát xê không cao nhưng cũng không thấp. Tụi em mà làm cơ bản biết gom góp cũng được nhiều hơn. Nói chung muốn việc nhẹ lương cao thì đừng làm người mẫu”. Và Trang kết luận, làm nghề nào thì phải yêu lấy nghề đấy, có thế mới có thể chấp nhận mọi chuyện, kể cả những “cái cực” của nghề. Câu cuối Thiên Trang nói, dù kết quả thế nào thì khán giả sẽ là người công tâm, công bằng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Thiên Trang thừa nhận cư xử sai nhưng không vô văn hóa