Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng trở thành "Nữ hoàng khiêu vũ" mới

18/06/2012 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không nằm ngoài dự đoán, Minh Hằng đã đăng quang xứng đáng trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 tối qua (17/6).

Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 (BNHV 2012) tối qua, Minh Hằng đã vượt qua hai đối thủ là Trương Nam Thành (Giải Bạc) và Anh Thư (Giải Đồng) để giành cúp vàng một cách thuyết phục. Có thể nói chiến thắng của người đẹp đa tài này đã không nằm ngoài dự đoán của đại đa số khán giả và đồng nghiệp trong nghề, bởi lẽ ngay từ đầu cuộc thi đã có rất nhiều người cho rằng danh hiệu "Nữ hoàng khiêu vũ" sẽ khó lòng thoát khỏi tay nữ ca sỹ kiêm diễn viên xinh đẹp này.

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng trở thành

Giây phút đăng quang của Nữ hoàng khiêu vũ năm nay - Minh Hằng. (Ảnh tổng hợp)

Trải qua 9 tuần thi với rất nhiều những điệu nhảy được đầu tư khá kỹ lưỡng, với ưu thế ngoại hình, khả năng nắm bắt nhanh bộ môn nghệ thuật mới và đặc biệt là sự nỗ lực, nghiêm túc tập luyện rất đáng được hoan nghênh, Minh Hằng cuối cùng đã trở thành người được nhận cúp vàng BNHV mùa thi thứ 3. 

Tối qua, với hai bài nhảy Rumba và múa Ai Cập được thể hiện vô cùng hấp dẫn và ấn tượng, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc gần như đã chiếm trọn cảm tình của cả khán giả lẫn ban giám khảo. Đặc biệt là ở điệu nhảy Rumba trong bối cảnh hư cấu vô lãng mạn của câu chuyện tình Romeo và Juliet, Minh Hằng cùng bạn nhảy Atanas đã giành được 4 điểm 10 hoàn hảo từ phía ban giám khảo - Điều mà theo như người đẹp bày tỏ, rằng cô đã mong chờ từ lâu. Còn ở phần trình diễn múa Ai Cập sôi động và "sexy", nữ diễn viên 25 tuổi đã khiến giám khảo Chí Anh không ngại ngần thổ lộ: "Tôi đã gục ngã trước Minh Hằng!".

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng trở thành

Phần bay trên không ấn tượng trong bài nhảy Rumba của Minh Hằng được các giám khảo cho rằng đó là một chiêu trò mang đầy tính nghệ thuật.

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng trở thành

"Nữ hoàng Ai Cập" Minh Hằng với những điệu nhảy vô cùng gợi cảm.

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng trở thành

Sau cuộc thi BNHV 2012, Minh Hằng cũng tâm sự rằng điều cô nuối tiếc nhất là sẽ không còn được làm việc với Atanas nữa.

Mặc dù chiến thắng này không hề bất ngờ và theo một số ý kiến thì Trương Nam Thành - đối thủ "nặng ký" nhất của Minh Hằng đêm qua cũng đã có phần thi vô cùng xuất sắc, nhưng có lẽ không ai có thể phủ nhận được tài năng và sự cống hiến hết mình của cô cho cuộc thi BNHV năm nay. Minh Hằng gần như là thí sinh duy nhất giữ được phong độ ổn định qua các vòng thi và luôn thể hiện rõ sự cầu toàn, đầu tư công phu cho mỗi bài nhảy của mình. Không chỉ có kỹ thuật tốt, động tác uyển chuyển, nhịp nhàng mà ở Minh Hằng còn luôn toát lên vẻ kiều diễm, quyến rũ cùng biểu cảm sinh động. 

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng trở thành

Khoảnh khắc hạnh phúc của Minh Hằng và Atans khi 2 MC Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ xướng tên Trương Nam Thành đoạt giải Bạc, đồng nghĩa với việc Minh Hằng đã trở thành Nữ hoàng khiêu vũ năm nay.

Với tổng điểm 78 cao nhất trong số 3 thí sinh và 140.000 tin nhắn bình chọn từ phía khán giả, cuối cùng, Minh Hằng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của BNHV năm nay. Chắc rằng đây sẽ là một thành công khó quên đối với người đẹp, một phần bởi qua chiến thắng này, cô đã phần nào lấy lại tình cảm nơi người hâm mộ sau rất nhiều những scandal bị chỉ trích vào năm ngoái. 

Midori

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng trở thành "Nữ hoàng khiêu vũ" mới