Bốn Quán quân Vietnam’s Next Top Model mách chiêu ghi điểm

Hà Thu| 19/03/2017 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Ly, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh và Ngọc Châu gợi ý và chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết thành công trong các thử thách sắp tới.

Top Model Online 2017 – vòng sơ tuyển casting của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8, đã chính thức bắt đầu tại trang fanpage của chương trình.

Có thể nhận ra sức hút của chương trình ngay từ thời gian đầu khi số lượng hồ sơ của các thí sinh gửi về đang ngày một nhiều hơn. Sau 7 mùa tổ chức, Vietnam’s Next Top Model vẫn là sân chơi dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê, yêu thích thời trang và có mong muốn muốn theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Vietnam’s Next Top Model là nơi sản sinh ra các quán quân như Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu…

Các cô gái nay đã trưởng thành, có thể tự tin sải những bước đi thật dài không những trong các tuần lễ thời trang trong nước mà còn được vinh danh sang cả các show trình diễn quốc tế. Để giúp các thí sinh tự tin thể hiện hết khả năng của mình, hãy cùng lắng nghe top 4 quán quân gợi ý và chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết thành công trong các thử thách sắp tới.

Mâu Thủy là một trong những gương mặt quán quân nổi bật của Vietnam's Next Top Model  và có sự nghiệp thành công tại thị trường thế giới khi được làm việc cùng các hãng mỹ phẩm lớn tại Mỹ như Maybelline, Shu Uemura hay Avon.

Bốn Quán quân Vietnam’s Next Top Model mách chiêu ghi điểm

Với Mâu Thủy, được trở thành quán quân của chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 không chỉ là cột mốc quan trọng trong con đường phát triển sự nghiệp người mẫu, mà khoảng thời gian được đào tạo, tham gia thử thách của chương trình với những cảm xúc vui, buồn lẫn lộn là quãng thời gian hạnh phúc nhất đối với cô.

Mâu Thủy tỏ ra thích thú khi được biết về chủ đề All Stars của mùa VNTM 2017 năm nay khi các thí sinh cũ của những mùa trước được quay trở lại chương trình, đồng thời không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho dàn gương mặt trẻ mới. “Các bạn thí sinh mới sẽ có cơ hội duy nhất để vào nhà chung của chương trình là phải trở thành thí sinh xuất sắc nhất của Top Model Online 2017 – Đây là một cơ hội tuyệt vời để cùng đối đầu với những người mẫu chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay” – Mâu Thủy hào hứng chia sẻ.

Bốn Quán quân Vietnam’s Next Top Model mách chiêu ghi điểm

Nguyễn Oanh

Là cô nàng từng gây ấn tượng với sự lột xác và phát triển vượt trội của mình qua từng vòng thi của Vietnam's Next Top Model 2014, Nguyễn Oanh đã tự tin và mạnh dạn trong con đường người mẫu chuyên nghiệp của mình sau khi giành ngôi vị cao nhất của chương trình.

Bên cạnh việc tham gia những show thời trang lớn và nổi tiếng trong nước, Nguyễn Oanh còn mở rộng sự nghiệp của mình đến thị trường quốc tế như Singapore với show diễn của thương hiệu trang sức Larry Jewelry. Khi biết về thể lệ mới của chương trình Top Model Online 2017, Nguyễn Oanh cảm thấy rất thích thú, vì các thí sinh mới của chương trình Top Model Online năm nay không chỉ "chiến đấu" cùng nhiều bạn thí sinh mới khác để giành vé vào nhà chung, mà còn được tham gia các thử thách cùng những người mẫu chuyên nghiệp từ những mùa VNTM trước.

Bốn Quán quân Vietnam’s Next Top Model mách chiêu ghi điểm

“Nếu chưa từng tham gia VNTM, chắc chắn Oanh sẽ tham gia mùa này vì Oanh rất thích chiến đấu và càng khó thì Oanh càng thích. Hãy nhanh chóng đăng kí Top Model Online 2017 để có cơ hội được rèn dũa và lột xác nổi bật hơn trong sự nghiệp người mẫu của mình” – Nguyễn Oanh hào hứng chia sẻ và truyền cảm hứng về thông điệp "Make It Happen - Dám nghĩ dám làm lần này của Vietnam's Next Top Model.

Từng được nhận xét là một trong những thí sinh có tố chất của siêu mẫu với lợi thế về chiều cao, biểu cảm và màu sắc cá tính nổi trội, Hương Ly đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu sau khi đăng quang mùa giải Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6. Cô nàng đã trở thành gương mặt vedette của nhiều show diễn thời trang nổi tiếng trong nước và là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chuỗi sự kiện thời trang Sakura Collection 2016 tại Nhật Bản.

Bốn Quán quân Vietnam’s Next Top Model mách chiêu ghi điểm

Khi được hỏi muốn gặp lại thí sinh nào trong mùa VNTM 2017 với chủ đề All Stars, Hương Ly chia sẻ rất muốn Đào Thu của mùa VNTM 2015 trở lại vì thực lực và tố chất người mẫu nổi trội của cô. Cô nàng cũng không quên động viên các thí sinh mới tham gia casting Top Model Online 2017: “Các bạn thí sinh mới sẽ có cơ hội tham gia VNTM cùng các thí sinh mùa cũ khi gửi hồ sơ tham gia Top Model Online và kêu gọi mọi người bình chọn thật nhiều cho mình. Hãy thoải mái, tự tin và tỏa sáng tại VNTM 2017 nhé!”.

Xuất sắc vượt qua các thí sinh tiềm năng khác của VNTM 2016, Ngọc Châu đã giành ngôi quán quân một cách thuyết phục. Sau chương trình, Ngọc Châu đã tham gia nhiều show diễn thời trang chuyên nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng PNJ, Devon London, LUALA, Canifa cũng như là gương mặt vedette của Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2016.

Bốn Quán quân Vietnam’s Next Top Model mách chiêu ghi điểm

Nhắc lại đêm đăng quang của mình, Ngọc Châu không giấu được cảm xúc của mình và tỏ ra hạnh phúc khi có mẹ của mình cùng chia sẻ niềm vui chiến thắng trong đêm đó. Với mùa giải quy tụ các thí sinh cũ VNTM 2017 - chủ đề All Stars, Ngọc Châu mong muốn Thùy Trang (Trang đơ) được trở lại để gặt hái giải thưởng cao hơn. Cô nàng quán quân VNTM 2016 chia sẻ: “Các bạn có đam mê người mẫu và chưa từng tham gia VNTM các mùa trước vẫn có thể tham gia chương trình năm nay bằng cách chiến thắng tại Top Model Online và giành chiếc vé vào nhà chung cùng những gương mặt chuyên nghiệp khác”.

Vòng sơ tuyển VNTM mùa thứ 8 – Top Model Online đã chính thức trở lại tại fanpage chính thức của chương trình với hình thức đăng kí vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bằng việc giảm bớt các yêu cầu khắt khe của những năm trước nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, ban tổ chức VNTM 2017 hy vọng có thể lan rộng cơ hội được đào tạo và trở thành người mẫu hàng đầu cho tất cả các bạn đã đủ 18 tuổi, có niềm đam mê với thời trang và model trên khắp đất nước Việt Nam.

CÁCH THỨC THAM DỰ CUỘC THI TOP MODEL ONLINE

Để tham gia chương trình, các bạn chuẩn bị 1 bộ hồ sơ gồm:

+ 01 ảnh Beauty

+01 ảnh toàn thân với trang phục đồ bơi

+Link youtube clip giới thiệu bản thân với thông điệp “Make it happen” – tinh thần dám nghĩ dám làm, làm chủ cuộc sống của mình. Trong đó các bạn kể về câu chuyện ước mơ của bản thân và các bạn đã làm như thế nào để đạt được ước mơ đó kèm theo năng khiếu và khả năng catwalk.

+Đơn đăng ký hồ sơ dự thi Top Model Online trên facebook.com/vnntm

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốn Quán quân Vietnam’s Next Top Model mách chiêu ghi điểm