Bộ ba "nữ thần the face" nổi bật tại buổi ra mắt

Hà Thu| 11/06/2016 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ ba nữ thần" Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương và Hoa khôi Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt The Face – Gương Mặt Thương Hiệu.

Trong buổi họp báo sáng nay, bộ 3 Huấn luyện viên đã có những chia sẻ khi đảm nhận vai trò “nặng ký” của một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn và thu hút. Bên cạnh đó, họ còn bật mí những kỷ niệm vui cũng như những khó khăn gặp phải trong suốt quá trình quay hình.

Bộ ba

Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê và host Vĩnh Thụy nổi bật tại buổi ra mắt The Face

The Face là một chương trình truyền hình thực tế được tổ chức nhằm mục đích tìm ra người mẫu hội tụ đủ những tố chất để trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu.

Thí sinh tham gia chương trình được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng của một người mẫu  và tất cả các thử thách mà The Face đặt ra đều gắn liền với thực tế cuộc sống và nghề nghiệp đầy khắc nghiệt ngoài đời thực.

Bộ ba

Hồ Ngọc Hà nổi bật với chiếc váy xếp tầng cầu kỳ tại buổi họp báo The Face

Bộ ba

Lan Khuê diện peplum trắng khoe cá tính mạnh mẽ. Đây là lần đầu tiên người đẹp đảm nhận vị trí giám khảo tại một cuộc thi về thời trang hoàn toàn mới xuất hiện tại Việt Nam

Bộ ba

Bộ ba

Phạm Hương xuất hiện trong bộ váy màu nổi bật, có thiết kế đơn giản. Đây là lần đầu tiên cô giữ vai trò huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế

Bộ ba

Host Vĩnh Thụy bảnh bao với vest trắng tại buổi họp báo The Face

Từ vòng chọn đội, thí sinh phải cạnh tranh nhau qua việc thể hiện bản thân bằng shoot hình mặt mộc, catwalk trong trang phục bodysuit và nón rộng vành che kín khuôn mặt. Đó cũng là cách mà mỗi người mẫu cần phải thể hiện mình khi tham gia casting cho một show diễn hay một nhãn hàng nào đó. Và sau từng tập, độ khó lại tăng dần lên.

Với những cuộc tuyển chọn diễn ra trên khắp cả nước, các thí sinh của Gương mặt Thương hiệu - The Face Vietnam đã phải trải qua những vòng casting khá gay gắt để có thể giành được 1 trong số 12 vị trí tại “khu nhà chung”. 12 thí sinh này sẽ được chia làm 3 đội với sự dẫn dắt của các HLV danh tiếng.

Bộ ba

Bộ ba HLV The Face: Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương

12 thí sinh không chỉ trải qua những phần thử thách liên quan đến kỹ năng người mẫu mà sẽ còn đối diện với những thử thách liên quan đến chiến dịch quảng bá thương hiệu sẽ do chính đại diện của các nhãn hàng đưa ra. Ở mỗi tập thi, họ sẽ phải tham gia 2 phần thử thách: Thử thách kỹ năng cá nhân và Thử thách nhóm (mang tính quyết định để loại thí sinh).

Với mỗi thử thách cá nhân, sẽ có 1 HLV đứng ra đại diện để thị phạm và có toàn quyền đưa ra quyết định người thắng cuộc. Thí sinh chiến thắng ở thử thách cá nhân này sẽ giành được một hoặc nhiều phần thưởng có giá trị.

Còn ở thử thách nhóm, sẽ chỉ có 1 team thắng cuộc được quyết định bởi đại diện một nhãn hàng, thương hiệu hoặc tính trên số lượng bình chọn của một nhóm các khách mời danh dự. Đội thắng cuộc sẽ đem về cho HLV của họ quyền loại thí sinh (của 2 đội còn lại). HLV của 2 đội thua cuộc, mỗi người sẽ buộc phải đưa ra 1 thí sinh trong đội của mình vào phòng loại. 2 thí sinh ấy sẽ thuyết phục HLV của đội thắng cuộc về lý do mình xứng đáng được ở lại để tiếp tục với cuộc thi. Và HLV của đội thắng cuộc toàn quyền quyết định ai trong số 2 thí sinh vào phòng nguy hiểm kia sẽ phải chùi bỏ lớp trang điểm, thu dọn đồ đạc và rời khỏi khu nhà chung.

Trường hợp 1 đội bị loại hết thí sinh trước khi cuộc thi kết thúc, HLV của đội thua cuộc trong thử thách nhóm sẽ phải chọn ra 2 thí sinh trong team của mình vào phòng loại (thay vì một). Cuối cùng, trải qua 12 tập thi, sẽ chỉ có duy nhất 1 thí sinh giành được chiến thắng chung cuộc để trở thành Quán quân Gương mặt Thương hiệu - The Face Vietnam 2016.

Tập 1 chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 18/6/2016 trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ ba "nữ thần the face" nổi bật tại buổi ra mắt