"Bịa đặt kinh khủng!” – “vai ác” Fung La và Thùy Trâm xuất hiện vô vàn ảnh chế

Hồng Anh| 26/07/2016 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng vì màn đấu khẩu giữa hai cô nàng nấm lùn của Vietnam's Next Top Model khi đều xoay quanh câu hỏi "Ai mới là người bịa đặt?".

Top 18 thí sinh xuất sắc của Vietnam's Next Top Model đã chính thức bước vào ngôi nhà chung và bắt đầu chinh phục các vòng thi. Kim Nhã lớn nhất nên đã được các thí sinh tin tưởng giao nhiệm vụ thủ lĩnh Nhà chung để sắp xếp mọi công việc.

Khuôn mặt biểu cảm của Thùy Trâm và Fung La trong khi "tố nhau" đang làm dậy sóng cộng đồng mạng

Còn gương mặt "cười nửa miệng" của Thùy Trâm được nhiều người cho là giả tạo cũng là tâm điểm chú ý của dư luận

Tuy nhiên, vừa sống trong ngôi Nhà chung không lâu, các thí sinh đã nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Đặc biệt là sự hiểu lầm giữa "hot girl Đà Nẵng Thùy Trâm và nấm lùn La Thanh Thanh (Fung La). Bị mọi người nhận xét là có thái độ kênh kiệu và nói chuyện dễ gây tổn thương người khác, Fung La đã tiếp thu và nhận lỗi. Tuy nhiên, khi Thùy Trâm lên tiếng rằng đã nghe thấy Fung La từng nói mình “Đi xa được tới đâu mà thể hiện?”, Fung La đã nổi nóng và phản bác: “Trâm ơi, em bịa đặt kinh khủng!”.

Từ đây cư dân mạng bắt đầu thấy thú vị với gương mặt mộc nhợt nhạt, cái trề môi cay nghiệt và câu phản pháo rất mạnh mẽ quyết liệt của Fung La, cũng như gương mặt cười nửa miệng của Thùy Trâm được cho là quá giả tạo. Bên cạnh đó, những cô gái chỉ “vô tình” ngồi cạnh hai nhân vật hot nhất tập 2 này là Kim Nhã và Thiếu Lan cũng được các fan cho lên sóng khi cũng để lộ gương mặt mộc mạc thiếu sức sống cùng biểu cảm “thần thánh”.

Thiếu Lan và Kim Nhã cũng bị "lôi vào cuộc"

Fung La

Những ảnh chế của cộng đồng mạng sau khi Fung La và Thùy Trâm "khẩu chiến"

Nhiều khán giả đã dự đoán rằng Thùy Trâm và Fung La sẽ là hai nhân vật gây “sóng gió” nhà chung thời gian tới, khi mọi topic liên quan đến mâu thuẫn nhà chung giữa hai cô gái này trên fanpage của chương trình Vietnam’s Next Top Model đều thu hút lượng tương tác lớn.

Là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất nhưng với kinh nghiệm sẵn có, Fung La đã trở thành thí sinh sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần đồng thời trở thành thủ lĩnh thứ hai của ngôi nhà chung. Nữ thí sinh có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại. Điều này đã vô tình đẩy căng thẳng và mâu thuẫn vốn có giữa các thí sinh đối với Fung La lên cao khi cô chia sẻ mình không biết làm gì hết và mong mọi người giúp đỡ.

Liệu trong tập 3 sắp tới, mâu thuẫn giữa các cô gái đã được giải tỏa, hay sẽ lại là một trận khẩu chiến ác liệt nữa? Những thử thách nào đang đón chờ Top 16 trước mắt? Ai tiếp tục được ở lại, ai sẽ phải ra đi? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào tập 3, phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h Chủ nhật ngày 31/7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bịa đặt kinh khủng!” – “vai ác” Fung La và Thùy Trâm xuất hiện vô vàn ảnh chế