Bảy điểm mới tạo nên sức nóng của Vietnam’s Next Top Model 2015

Hà Thu| 31/07/2015 21:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”, Vietnam’s Next Top Model 2015 trở lại hoành tráng độc đáo và rất khác biệt so với 5 mùa trước, ngay từ tập phát sóng đầu tiên, vào ngày 2/8/2015 tới đây.

Những diễn biến gay cấn và cao trào của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 sẽ được đẩy lên đỉnh điểm khi 14 gương mặt xuất sắc nhất từ hàng ngàn thí sinh từ Bắc tới Nam được lựa chọn bước vào tranh tài ở vòng bán kết. Điều gì đang tạo ra sức nóng của chương trình? bảy điểm mới, khác biệt hoàn toàn so với những mùa giải trước được hé lộ dưới đây sẽ phần nào giúp khán giả lý giải về điều này.

Bảy điểm mới tạo nên sức nóng của Vietnam’s Next Top Model 2015

Ban giám khảo Vietnam's Next Top Model 2015 là những người nổi tiếng trong làng thời trang

Hội tụ nhiều ngôi sao lớn trong làng thời trang Việt

Thay cho Ban giám khảo cố định từ vòng sơ tuyển đến chung kết như những năm trước, khán giả tập 1 của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ chứng kiến sự luân phiên thay đổi của dàn giám khảo khách mời suốt hành trình diễn ra vòng sơ tuyển trên khắp cả nước.

Sự xuất hiện của những nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và người mẫu đã đạt được thành công nổi trội trong làng thời trang Việt như Arian Anh Tuấn, Devon Nguyễn, Thủy Nguyễn, Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Vietnam 2013, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân, bên cạnh Host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đã mang lại nhiều màu sắc đa dạng, những nhận xét đa chiều, mang đậm dấu ấn cá nhân, nhiều bài học bổ ích mang tính chuyên môn cao không chỉ cho các thí sinh, mà còn dành cho khán giả yêu thời trang và nghề mẫu.

Bảy điểm mới tạo nên sức nóng của Vietnam’s Next Top Model 2015

Việc quay trở lại ghế nóng Vietnam's Next Top Model của siêu mẫuThanh Hằng khiến mọi người vô cùng hào hứng

Đặc biệt, sự quay lại đầy tươi mới, trẻ trung và thân thiện của siêu mẫu Thanh Hằng, ngôi sao “đắt show” bậc nhất showbiz Việt đã mang lại làn gió mới đầy thú vị cho chương trình năm nay.

Bảy điểm mới tạo nên sức nóng của Vietnam’s Next Top Model 2015

Chân dung của Host Thanh Hằng - Nữ giám khảo quyền lực của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6

Host Thanh Hằng và các giám khảo mới của Vietnam’s Next Top Model sẽ thể hiện như thế nào trong vòng sơ tuyển năm nay? Ai sẽ là người khiến thí sinh phải bộc lộ cá tính nổi trội nhất? Ai là vị giám khảo “khó nhằn” nhất? Và các người mẫu nổi tiếng như Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy sẽ thể hiện thế nào khi lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” một cuộc thi người mẫu hàng đầu Việt Nam? Câu trả lời dành cho mỗi khán giả trong tập đầu tiên phát sóng vào lúc 20h ngày 2/8 trên kênh VTV3.

4 địa điểm sơ tuyển, hàng nghìn ứng viên tiềm năng

Thay cho 2 địa điểm casting như truyền thống ở TP HCM và Hà Nội, Vietnam’s Next Top Model 2015 còn tổ chức thêm 2 khu vực sơ tuyển mới tại TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ, giúp các thí sinh  khu vực miền Trung và miền Tây có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với chương trình. Đây cũng là lý do lần đầu tiên sau 5 mùa giải, chương trình đã thu hút lượng thí sinh dự thi lên đến con số hàng nghìn người, với những cá tính khác nhau, cùng hội tụ trong vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015. Trong đó, hàng loạt thí sinh tiềm năng, những nhân tố mới của thời trang đến từ 2 khu vực mới đã được phát hiện như Đinh Đức Thành, Đào Thị Thu, Nguyễn Thành Quốc, Võ Thành An …

9 vị giám khảo, 9 bí quyết vượt qua 4 thử thách của vòng sơ tuyển “đặc biệt bổ ích”

Không quá khi nói rằng, tập đầu tiên của Vietnam’s Next Top Mode 2015 tựa như một quyển “cẩm nang” hướng dẫn nghề mẫu cho bất cứ ai đã và đang ước mơ được sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp.

Các kiến thức mà chương trình cung cấp cho khán giả trong năm nay đặc biệt phong phú hơn so với 5 mùa trước, với cái nhìn đa chiều của những ngôi sao có bề dày kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực liên quan mật thiết đến thời trang.

Bảy điểm mới tạo nên sức nóng của Vietnam’s Next Top Model 2015

Đó là góc nhìn sâu sắc của siêu mẫu – Host Thanh Hằng, những người mẫu đã và đang gặt hái thành công trên sàn diễn quốc tế như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân, cho đến các nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia hàng đầu như Samuel Hoàng, Arian Anh Tuấn… những người luôn làm việc với người mẫu chuyên nghiệp trong nước và thế giới.

Chính vì vậy, theo dõi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6, ngay tập đầu tiên sẽ giúp khán giả vừa có những giây phút thư giãn, vừa có cơ hội trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức về thời trang để giúp bản thân mặc đẹp và tự tin hơn.

Cách chọn thí sinh “độc lạ” của Ban Giám khảo

Chia sẻ về chương trình, Host Thanh Hằng cho biết: “Tôi nghĩ là năm nay sẽ có nhiều điểm mới hơn nên đã cho 2 đến 3 thí sinh đi cùng với nhau. Khi đứng cùng nhau mình sẽ thấy rõ được ai sẽ có tiềm năng”.

Ngoài ra, Host Thanh Hằng và các giám khảo cũng dành vài phút trước vòng sơ tuyển để hòa nhập cùng thí sinh trong nhịp điệu “Keep Moving”. Đây chính là bí quyết để nhận thấy những cá nhân nhiệt huyết và họ sẽ được Ban giám khảo đặc cách qua thẳng vòng thi hình thể.

Nhiều thí sinh gây “sốc” vì niềm đam mê nghề mẫu quá mãnh liệt

Đón xem tập đầu tiên của chương trình, khán giả sẽ bị thuyết phục trước ước mơ được trở thành người mẫu chuyên nghiệp của nhiều thí sinh trên khắp cả nước. Đó có thể là chàng trai người dân tộc Lò Văn Điệu từ Sơn La đã lặn lội vào TP Hà Nội, TP Đà Nẵng và đến cả TP Cần Thơ chỉ để tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Bảy điểm mới tạo nên sức nóng của Vietnam’s Next Top Model 2015

Lương Thị Hồng Xuân, thí sinh nữ có chiều cao khủng nhất từ trước đến nay khiến host Thanh Hằng và các thí sinh khác bất ngờ

Thậm chí, còn có thí sinh dù có ngoại hình và chiều cao "khủng", không phù hợp với một nghề mẫu nhưng vẫn rất tự tin sải bước ở sàn diễn chuyên nghiệp. Dù dừng lại hay đi tiếp vào nhà chung, Ban giám khảo vẫn rất trân trọng tình yêu của họ dành cho nghề mẫu chân chính.

Những tình huống bi - hài của vòng sơ tuyển

Vòng phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo luôn là phần thi hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều tình huống bi hài, vừa có thể gây cười vừa đủ khả năng lấy nước mắt của người xem.

Trong năm nay, qua vòng thi phỏng vấn, ngoài những trận cười sảng khoái với nhiều diễn biến khôi hài của thí sinh, khán giả còn được chiêm ngưỡng vũ điệu uốn dẻo cực sốc của thí sinh BB Trần, hay có thể phải nghẹn ngào trước những tâm sự đầy nước mắt của những thí sinh khi được vào nhà chung như Hồng Xuân, Võ Thành An… Họ sẽ có chia sẻ với công chúng về những góc khuất phía sau vẻ ngoài và chiều cao nổi bật của mình.

Hành trình đến nhà chung từ con số “0” tròn trĩnh của 14 thí sinh xuất sắc nhất

Hành trình của 14 chàng trai, cô gái lọt vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model ở giai đoạn đầu như những tờ giấy trắng với thời trang. Để từ đây họ bắt đầu chặng đường chinh phục những thử thách cam go, những phần đào tạo và tập luyệt khắt khe, để có thể trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, tự tin, tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, tất cả những bí mật của Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được tiết lộ trong Tập đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng lúc 20h ngày 02/08/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảy điểm mới tạo nên sức nóng của Vietnam’s Next Top Model 2015