Bất ngờ vì Ngọc Trinh khôn khéo "đối đáp" antifans

ĐT| 19/03/2013 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát ngôn của người đẹp khá rõ ràng, nhắm thẳng tới những anti-fans luôn chửi mắng cô trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã lên tiếng chia sẻ khi cô liên tiếp nhận phải những lời mắng chửi của cư dân mạng. Tuy nhiên, người đẹp lại khá điềm tĩnh "đáp trả" bằng những dòng tâm sự khá sắc bén, nhắm thẳng đến những người làm phiền cô.

Bất ngờ vì Ngọc Trinh khôn khéo

Ngọc Trinh chia sẻ: "Ngày nào vào facebook cũng thấy comment mắng chửi mình, có thể khóa comment nhưng chưa bao giờ làm, vì mình biết sống trên đời chẳng bao giờ làm vừa lòng được tất cả.. Nhưng hãy thử đặt vị trí của bạn vào mình xem sao dù chỉ 1 lần? Mình có đụng chạm gì đến cuộc sống của ai ko? Dù sao thì nếu trong 100 người chỉ có 1 người thích mình thì mình vẫn sẽ cố gắng vì 1 người đó ^^"

Bất ngờ vì Ngọc Trinh khôn khéo
Sự khôn khéo trong cách phát ngôn của
Ngọc Trinh sẽ khiến các antifans phải suy nghĩ lại?

Qua lời chia sẻ của Ngọc Trinh có thể thấy, ngoài hàng ngàn người yêu mến và hâm mộ, thì cô cũng liên tiếp bị làm phiền bởi những lời lẽ thiếu tôn trọng, bị mắng chửi ở trang cá nhân. Tuy nhiên, người đẹp từng bị mệnh danh là "não phẳng" đã "thắng" hàng loạt người đẹp khác, khi không "sửng cồ" đáp laị mà chỉ dùng lời nói nhẹ nhàng, điềm tĩnh để "dạy" anti-fans.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ vì Ngọc Trinh khôn khéo "đối đáp" antifans