"Bật mí" clip hot Lê Thúy trong "Những cánh bướm cuối thu"

Hải Âu| 22/10/2013 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những Cánh Bướm Cuối Thu” là bộ sưu tập thu đông 2013 mà Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu trong chương trình thời trang & nghệ thuật với quy mô lớn vào 12/11/2013 tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Quốc Tế SECC Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Tp. HCM.

BST có hơn 70 trang phục với kiểu dáng đơn giản, nhiều chất liệu khác nhau, nhiều màu sắc của xu hướng thu đông 2013 như: đỏ, tím, xanh lam, vàng… và đen trắng. Hoạ tiết in Bướm chính là đề tài xuyên suốt và là điểm độc đáo, nổi bật cho bộ sưu tập này.

Kết hợp với trang sức hiện đại (vòng đeo cổ, trang sức cài áo) của nhà thiết kế ngoại quốc Vivek và 10 chiếc mũ của Kan Kanemura..., "Những Cánh Bướm Cuối Thu 2013" đúng nghĩa là show thời trang uy tín của một nhà thiết kế Việt Nam tiên phong tổ chức show riêng theo định kỳ hàng năm Xuân Hè và Thu Đông.


NTK Đỗ Mạnh Cường

Butterfly với 70 người mẫu được lựa chọn sẽ trình diễn: Vũ Mạnh Hiệp, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Đi, Phan Như Thảo, Ngọc Oanh, Diệu Huyền, Hữu Long, Hồng Quế, Lan Khuê, Võ Cảnh… Cùng các thế hệ người mẫu trưởng thành từ VNNTM như: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang, Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang...  họ sẽ sải bước trên catwalk hình tròn, bán kính 30 mét lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tham gia chương trình còn có 1000 khách mời đặc biệt và rất nhiều những ngôi sao giải trí hàng đầu như: Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngọc Trinh, Minh Thư, Linh Chi, Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên, Trúc Diễm, Hương Giang, Diễm Hương, Ngọc Oanh. Nhiều tính đồ thời trang và ngôi sao là khách hàng của Đỗ Mạnh Cường sẽ mặc những trang phục thu đông Butterfly dạng mới nhất của nhà thiết kế đi trên thảm đỏ. Đặc biệt Ngô Mỹ Uyên xuất hiện với tư cách là MC chương trình.


Một trong những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Sau thành công của "The Muse", "Le Jardin", Đỗ Mạnh Cường đã gây dựng cho mình một sự nghiệp khá xuất sắc, một tên tuổi tầm cỡ và uy tín vững chắc đối với những người hoạt động trong ngành thời trang nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung. Ngoài tài năng thiết kế anh còn là một fashion icon (Biểu tượng thời trang) luôn là người tạo ra xu hướng và mỗi xu hướng anh đưa ra đều mang dấu ấn cá nhân, rất mạnh và sau đó trở thành trào lưu nóng bỏng, có sức ảnh hưởng lớn đến với các tín đồ thời trang.

Cùng xem trailer của BST “Những Cánh Bướm Cuối Thu”  của Đỗ Mạnh Cường:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bật mí" clip hot Lê Thúy trong "Những cánh bướm cuối thu"