Bảo Thanh nói gì về việc bị “tố” vi phạm hợp đồng, không trả tiền?

Minh Khang| 07/11/2018 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ với báo chí, diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” cho biết, cô không vi phạm hợp đồng và sự việc bị bóp méo để bôi nhọ danh dự của cô.

Theo Bảo Thanh, cô có nhận lời đóng quảng cáo cho một thương hiệu thẩm mỹ quốc tế, tuy nhiên hai bên chưa hề ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ bằng văn bản với nhau, vì thế, thông tin cho rằng cô “vi phạm hợp đồng” là hoàn toàn sai sự thật".  

Bảo Thanh khẳng định: “Doanh nghiệp này chưa có bất kì thông báo bằng văn bản chính thức nào đến tôi mà đã đưa ra thông cáo báo chí với những cáo buộc khẳng định thông tin sai sự thật như vậy với mục đích ý đồ quá rõ ràng là muốn bôi nhọ làm xấu hình ảnh của tôi trước công chúng".

"Hơn nữa, căn cứ lập Hợp đồng hợp tác giữa hai bên là: Luật Thương mại 1997, Pháp lệnh hợp đồng kinh tế 1989 đều đã hết hiệu lực và được thay thế bằng các quy định mới. Một Hợp đồng mẫu đã bị vô hiệu theo quy định của Pháp luật không có đủ căn cứ cơ sở để vin vào đó bôi nhọ danh dự nhân phẩm và uy tín của tôi", Bảo Thanh nhấn mạnh thêm.

Bảo Thanh nói gì về việc bị “tố” vi phạm hợp đồng, không trả tiền?

Diễn viên Bảo Thanh

Bảo Thanh lần nữa khẳng định cô và doanh nghiệp chưa ký kết bất kỳ văn bản hay hợp đồng hợp tác dịch vụ, sự việc này đang trong quá trình giải quyết.

Trước đó, một spa đã gửi thông tin tố cáo Bảo Thanh đơn phương phá vỡ hợp đồng quảng cáo và quỵt luôn số tiền mà spa này đã đặt cọc trước đó.

Bảo Thanh nói gì về việc bị “tố” vi phạm hợp đồng, không trả tiền?

Hình ảnh được doanh nghiệp cung cấp

Bảo Thanh nói gì về việc bị “tố” vi phạm hợp đồng, không trả tiền?

Cụ thể, theo thông tin từ công ty thẩm mỹ, trong kịch bản được gửi cho diễn viên Bảo Thanh ngày 29/9/2018, công ty đã trao đổi và yêu cầu Bảo Thanh để mặt mộc thực hiện quay quảng cáo. Diễn viên Bảo Thanh đã đồng ý và yêu cầu chuyển trước 100% giá trị hợp đồng, tương ứng là 60.000.000 đồng.

Công ty đã chuyển vào tài khoản của diễn viên Bảo Thanh số tiền trên, ngày 29/9/2018, khi đến địa điểm quay, Bảo Thanh lại xuất hiện với khuôn mặt trang điểm đậm, sai phạm với hợp đồng và kịch bản mà hai bên đã thỏa thuận trước đó. Các đạo diễn, trợ lý đạo diễn đã liên tục trao đổi về việc trang điểm quá đậm của cô để tìm ra thỏa thuận cuối cùng.

Cho rằng, Bảo Thanh cố ý làm trái kịch bản, yêu cầu ê kíp phải chụp đẹp với lớp trang điểm dày, như vậy là sai với hợp đồng, kịch bản, và cách làm việc không chuyên nghiệp, sau gần 1 tiếng đồng hồ thuyết phục bất thành của ê kíp quay hình, diễn viên Bảo Thanh bỏ về, gây thiệt hại cho doanh nghiệp khoảng 30.000.000 đồng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thanh nói gì về việc bị “tố” vi phạm hợp đồng, không trả tiền?