Angelina Jolie đổi họ sau khi chính thức ly hôn

Tuyết Nhung| 20/04/2019 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Angelina từng đổi tên họ thành Angelina Jolie Pitt sau khi kết hôn với Brad Pitt. Sau khi được tòa án Los Angeles đồng ý, nữ diễn viên 43 tuổi đã được cấp lại tên cũ là Angelina Jolie.

Trong thông báo mới nhất từ tòa án Los Angeles, Angelina đã xin đổi lại họ tên cũ của mình sau khi ly hôn. Đến ngày 19/4 tòa án đã đồng ý với đề nghị trong đơn của nữ diễn viên 43 tuổi này. Cô cũng được thẩm phán khôi phục tình trạng độc thân, chính thức không còn là vợ chồng với Brad Pitt trên giấy tờ.

Angelina Jolie đổi họ sau khi chính thức ly hôn

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào năm 2012 được xem là đám cưới của thế kỷ. Ảnh: Harpersbazaar.

Mới đây, Brad Pitt cũng đã nộp giấy tờ kê khai thông tin tài chính của anh. Động thái này cho thấy Brad - Angelina đã sẵn sàng giải quyết vấn đề phân chia tài chính và sắp khép lại vụ ly hôn kéo dài.

Mặc dù vụ ly hôn chưa hoàn tất sau hai năm rưỡi nộp đơn ly dị, Angelina và Brad đã có thể tự do bước đến cuộc sống mới mà không có sự ràng buộc về pháp lý. "Ông bà Smith" đều rất vui với phán quyết mới của tòa. Cả 6 người con của cặp sao vẫn giữ nguyên họ Jolie-Pitt. Theo thỏa thuận từ trước, Brad Pitt được chia sẻ quyền nuôi con với Angelina.

Angelina Jolie đổi họ sau khi chính thức ly hôn

Xung đột lớn nhất của Brad Pitt được tiết lộ là xảy ra với hai con trai lớn Maddox và Pax Thiên. Ảnh: Popsugar.

Câu chuyện hôn nhân giữa Angelina và Brad Pitt được cho là bi hài vì thời gian ly hôn còn dài hơn cả thời gian họ sống cùng nhau. Năm 2014, Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức trở thành vợ chồng trong một đám cưới được nhiều người mong chờ. Nhưng sau đó 2 năm, họ không còn là cặp đôi trong mơ của Hollywood khi Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án yêu cầu ly dị.

Nhưng rồi gần 2 năm trôi qua tính từ tháng 9/2016, cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chỉ mãi nằm trên bàn giấy vì cặp đôi không thể tìm thấy tiếng nói chung. Nguyên nhân là do Angelina Jolie muốn các con cách xa bố hoàn toàn còn Brad Pitt lại muốn được chia sẻ quyền nuôi con.

Angelina Jolie đổi họ sau khi chính thức ly hôn

Angelina từng đổi tên họ thành Angelina Jolie Pitt sau khi kết hôn với Brad Pitt vào tháng 8/2014. 

Trên thực tế, ai cũng có cái lý của mình. Angelina Jolie lo sợ chứng nghiện rượu của Brad Pitt sẽ ảnh hưởng và làm tổn thương tới con cái. Brad Pitt thì cho rằng anh có quyền được ở bên các con vì đó là tất cả của cuộc đời anh.

Theo thống kê của People, vụ ly hôn kéo dài 2 năm của Brad Pitt và Angelina Jolie đã tiêu tốn 5 triệu USD (hơn 110 tỷ đồng). Có thể con số này còn tiếp tục tăng lên theo thời gian.

Angelina Jolie đổi họ sau khi chính thức ly hôn

Angelina và Brad Pitt trở lại tình trạng độc thân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie đổi họ sau khi chính thức ly hôn