Ẩn số Trương Ngọc Ánh tại Mister Việt Nam 2019

Minh Khang| 30/07/2019 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trương Ngọc Ánh là một “ẩn số” trong dàn giám khảo của Mister Việt Nam 2019 mà Ban tổ chức cuộc thi vừa chính thức công bố hình ảnh.

Theo đó, nữ diễn viên là giám khảo của vòng thi Mister Fitness, một trong những vòng thi quan trọng nhất của Mister Việt Nam 2019 cùng với Hoa hậu áo dài - Đàm Lưu Ly, diễn viên Anh Dũng, Manhunt Trương Ngọc Tình và Miss Universe Việt Nam 2013 - Trương Thị May.

Xuất hiện tại cuộc thi, Trương Ngọc Ánh diện vest màu hồng kết hợp cùng jumpsuit tone đen     toát lên hình ảnh mạnh mẽ, quyền lực của một nữ giám khảo. Trương Ngọc Ánh chia sẻ, khi nhận được lời mời làm giám khảo Mister Việt Nam 2019, chị đã nhận lời ngay bởi mối duyên rất đặc biệt. Đó là 10 năm trước, Trương Ngọc Ánh cũng đã từng ngồi ghế giám khảo Mister Việt Nam. “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi làm giám khảo Mister Việt Nam 2019 bởi tôi đặt rất nhiều mong chờ ở cuộc thi này. Đây không phải là cuộc thi người mẫu, mà đây là cuộc thi nhan sắc thực sự dành cho phái mạnh của Việt Nam, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ cả thể chất lẫn tinh thần và trí thức của đàn ông Việt mà tôi nghĩ chúng ta cần đẩy mạnh và phát triển. Phụ nữ có quá nhiều cuộc thi, trong khi nam giới 10 năm nay đến giờ mới có cuộc thi nhan sắc này là mang tầm Quốc gia, như vậy có phải nam giới đang rất thiệt thòi không?! Chúng ta phải “đền bù” cho phái mạnh với một cuộc thi như thế này”.

Ẩn số Trương Ngọc Ánh tại Mister Việt Nam 2019

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh đã rất bất ngờ khi thấy dàn thí sinh Mister  Việt Nam 2019 trong vòng thi Mister Fitness đều là những “cực phẩm”  với ngoại hình nóng bỏng và tri thức. Trương Ngọc Ánh nhận xét: “Các thí sinh khá ấn tượng, thông minh, hình thể đẹp, gương mặt sáng, thật khó để có thể lựa chọn vì bạn nào cũng có thế mạnh riêng, tôi sẽ cố gắng để tìm ra người xứng đáng nhất”.

Không chỉ đến với Mister Việt Nam 2019 ở vai trò giám khảo, Trương Ngọc Ánh còn đặc biệt mang cặp “mắt xanh” của mình đến để chọn những ứng viên triển vọng cho dự án phim điện ảnh mà chị đang ấp ủ trong thời gian này. Nên, đối với Trương Ngọc Ánh, cuộc thi thực sự giống như buổi casting phim, chị mong muốn tìm được những gương mặt mới cho điện ảnh. Theo Trương Ngọc Ánh, với sự phát triển mạnh mẽ của điện ảnh Việt hiện nay, thì các nhà sản xuất như chị liên tục đi tìm kiếm những gương mặt mới và cuộ thi Mister Việt Nam 2019 đã tạo thuận lợi cho chị tìm kiếm ứng viên cho mình. Ở vòng thi Mister Fitness, các thí sinh có phần thi trình diễn khả năng diễn xuất trước ống kính nên Trương Ngọc Ánh có thể casting kỹ hơn ứng viên cho mình.

Ẩn số Trương Ngọc Ánh tại Mister Việt Nam 2019

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng sát cánh bên nhau

Đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh trong buổi casting là trưởng BTC, Hoa hậu áo dài - Đàm Lưu Ly, Miss Universe Vietnam 2013 - Trương Thị May, diễn viên - Anh Dũng “Sống chung với mẹ chồng”, Nam vương Ngọc Tình- Trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Nếu như trưởng BTC,Hoa hậu áo dài - Đàm Lưu Ly chọn cho mình một thiết kế lộng lẫy khoe chân dài gợi cảm và sắc đẹp không tuổi, thì Miss Universe Việt Nam 2013 - Trương Thị May, người đẹp Việt từng gây ấn tượng mạnh tại LHP Cannes vừa qua, lại lạ lẫm với tóc mái ngang và thiết kế váy giả vest màu nâu lạ mắt. Trương Thị May là người đã đồng hành cùng Mister Việt Nam 2019 ngay từ những ngày đầu tiên, cô nhận định thí sinh Mister Việt Nam 2109 thực sự đã tạo được những bất ngờ lớn cho ban giám khảo khi các thí sinh không chỉ cho thấy vẻ đẹp ngoại hình mà cả sự nỗ lực hết mình để vượt qua mọi thử thách mà cuộc thi đưa ra, đồng thời các bạn cũng đại diện cho thế hệ tuổi trẻ năng động, tự tin và quyết liệt với đam mê của mình.

Ẩn số Trương Ngọc Ánh tại Mister Việt Nam 2019

Anh Dũng

Sánh vai cùng Trương Ngọc Ánh, diễn viên Anh Dũng “Sống chung với mẹ chồng” lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo của một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới đã không ngại thừa nhận khá bối rối vì các bạn nam thí sinh… quá đẹp. Ở vị trí cầm cân nảy mực, Anh Dũng cũng rất khó khăn để chọn cho mình những ứng viên xuất sắc. Anh Dũng cảm thấy thú vị khi tham gia vào cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới, anh hết sức cổ vũ một sân chơi chuyên nghiệp như vậy dành cho phái mạnh, giúp phái mạnh có cơ hội thể hiện mình. Ngoài vai trò giám khảo, Anh Dũng còn giữ vai trò thị phạm cho các thí sinh cách diễn xuất, thể hiện bản thân trước ống kính.

Mister Việt Nam 2019 không chỉ là cuộc thi tìm kiếm người mẫu Nam mà còn mở rộng cơ hội cho các thí sinh ở nhiều lĩnh vực như: điện ảnh, mc, ca sĩ…vvv…bằng cách kết hợp với các nhà sản xuất và các huấn luyện viên có chuyên môn để huấn luyện.

Ẩn số Trương Ngọc Ánh tại Mister Việt Nam 2019

Dàn giám khảo của Mister Việt Nam 2019

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019 cho biết, các thí sinh đang liên tục trải qua phần ghi hình những thử thách đầu tiên của cuộc thi chuẩn bị cho những tập phát sóng đầu tiên. Mister Việt Nam 2019 được thực hiện với format trực tuyến thực tế trên sóng truyền hình và kênh youtube Leading Media. Với format này, khán giả có thể trực tiếp tham gia vào quá trình bình chọn những gương mặt mà mình đánh giá cao và kết quả bình chọn của khán giả chiếm 50% giá trị của tổng điểm. Format trực tuyến thực tế này cũng giúp các thí sinh sẽ thể hiện tài năng tối đa của mình, và giúp thí sinh có thể có những cú “lội ngược dòng” ngoạn mục. Có thể có sẽ có sự trở lại của thí sinh chua đạt kết quả tốt ở những vòng thi đầu tiên, nhưng có lượt bình chọn cao nhất sẽ có mặt ở đêm chung kết xếp hạng.

Cũng để đảm bảo tính minh bạch của cuộc thi, Mister Việt Nam 2019 sẽ là cuộc thi  quy tụ nhiều giám khảo và huấn luyện viên nhất, ở mỗi vòng thi cuộc thi sẽ lần lượt công bố danh sách Ban Giám Khảo trên các phương tiện thông tin để tăng thêm phần hào hứng và hấp dẫn kịch tính. Hoa hậu Việt Nam - Thu Thủy, diễn viên - Trương Ngọc Ánh, diễn viên - Anh Dũng, Siêu Mẫu - Hạ Vy… là những yếu tố bất ngờ ở mỗi vòng thi mà cuộc thi đã hé lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ẩn số Trương Ngọc Ánh tại Mister Việt Nam 2019