Á vương Trương Nam Thành: Tôi sợ bị “đứt tay”!

Trúc Loan| 25/03/2013 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trương Nam Thành bắt đầu bằng nghề người mẫu và đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế từ các cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới.

Có thể nói ở tuổi 21, thành công ấy là niềm khao khát của nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa. Và hiện tại, Trương Nam Thành đang muốn quyết tâm khẳng định mình ở lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.

Những phim đầu tay Thành tham gia như Cảm hứng hoàn hảo, Bẫy cấp 3... đều là những vai diễn kém may mắn khi phim bị khán giả chê, thậm chí cấm trình chiếu vì nội dung không phù hợp. Phải chăng Thành đã quá vội vàng trong việc lựa chọn kịch bản?

Thành thừa nhận là Cảm hứng hoàn hảo, Bẫy cấp 3 là những bộ phim không mấy thành công của Thành, bản thân mình khi đó mới vào nghề nên chưa có kinh nghiệm. Thành chỉ cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình, còn việc bộ phim không được chiếu, và những phản ánh của khán giả thì đó là một bài học kinh nghiệm cho Thành sau này về việc nhận kịch bản, nhận vai.

Sau những vai diễn kém may mắn ấy, hiện giờ Thành có đặt ra tiêu chí mới nào cho mình trong diễn xuất?

Không chỉ trong phim ảnh mà cả các lĩnh vực nghệ thuật khác mà Thành tham gia, Thành đều có tiêu chí mới. Thêm vào đó, Thành đi diễn kịch nên cũng học được nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Sắp tới, Thành chuẩn bị tham gia một bộ phim truyền hình thể loại hình sự võ thuật và tình cảm. Thành đang rất trông chờ vào vai diễn lần này.

Ở tuổi 21, Trương Nam Thành đã sở hữu một bề dày thành tích, các giải thưởng quốc tế…Những giải thưởng ấy có đủ làm Thành tự tin bước chân vào showbiz chuyên nghiệp?

Giải thưởng đối với Thành chỉ là động lực để củng cố sự tự tin trong việc tham gia các môn nghệ thuật thôi, quan trọng là sự cố gắng và nỗ lực từ bản thân của mình. Các cuộc thi đã mang Trương Nam Thành đến gần với khán giả hơn.Thành muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng với hình ảnh sạch không scandal, đi lên bằng chính khả năng của mình.

Trương Nam Thành được công chúng biết đến nhiều hơn từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ và từ các gameshow khác chứ không phải từ các danh hiệu?

Đúng, sự thật là như vậy, qua cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ hình ảnh của Thành đến với khán giả nhiều hơn. Với Thành, đó là một may mắn rất lớn.

Nói Thành là người khá cầu toàn và kỹ tính thì chắc Thành không phản đối nhỉ! Có ý kiến cho rằng, đã làm nghệ thuật thì phải tung tẩy và chiêu trò một tí thì mới thú vị và thu hút công chúng! Thành nghĩ sao về điều này?

Thành chọn con đường chậm mà chắc, tập trung vào khả năng của bản thân mình, khẳng định qua năng lực của mình, còn chiêu trò chỉ làm khán giả nhớ đến mình trong một thời gian ngắn thôi. Thành không thích cũng không giỏi trong việc dùng chiêu nên sẽ không đụng đến vì rất sợ phải “đứt tay”!

Thời gian vừa qua rất nhiều người của công chúng thích khoe người yêu hoặc kể chuyện tình của mình. Theo Thành thì chuyện tình cảm có nhất thiết phải chia sẻ quá nhiều trên báo hay không?

Thành không dùng chuyện tình cảm đến đánh bóng tên tuổi cũng như PR cho bản thân, với Thành tình cảm là một điều rât thiêng liêng và Thành rất nghiêm túc trong chuyện đó. Hãy để những chuyện riêng tư cá nhân vào trong suy nghĩ và trái tim của mình để cho người yêu được bình an.

Ở tuổi 21, Thành nghĩ gì về chuyện tình yêu?

Thành tin tình yêu là do duyên số và tình yêu sẽ được vun đắp qua thời gian. Thành luôn trân trọng tình cảm mà mình đang có.

Nhiều bạn trẻ có lý tưởng cao đẹp, ở độ tuổi như Thành họ tập trung cho việc học tập và công việc. Chắc Thành cũng không ngoại lệ?

Cứ cho là Thành giống họ đi, điều đó tốt đẹp mà! (cười) Theo Thành đó là một lý tưởng sống tốt đẹp mà một người trẻ cần xây dựng, phát huy.

Thành có đặt mục tiêu cho mình là năm bao nhiêu tuổi hay đến thời điểm nào sẽ lập gia đình không?

Khi Thành thấy mọi thứ ổn thoả, lúc đó sẽ là thời điểm Thành cần đến một gia đình.

Vừa qua báo chí có đưa thông tin, hình ảnh Thành khá tình cảm và thân thiết với chị gái của Á hậu Hoàng My, cô ấy là người yêu của Thành?

Những chuyện riêng tư thành xin phép được giữ kín nhé, khi chia sẻ không đúng thời điểm thì rất dễ có những tác dụng phụ không mong muốn!

Cảm ơn Trương Nam Thành về cuộc trò chuyện này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á vương Trương Nam Thành: Tôi sợ bị “đứt tay”!