3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model "đổ bộ” vào Project Runway Vietnam 2015

Hà Thu| 14/01/2016 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên Mâu Thủy, Nguyễn Oanh và Hương Ly khoe dáng với trang phục bikiki tại Porject Runway Vietnam 2015 với chủ đề "Màu của mùa hè".

3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model

Mâu Thủy khoe dáng với trang phục bikiki khi xuất hiện trong tập 5 Project Runway Vietnam 2015

Nếu là một khán giả trung thành của Project Runway Vietnam 2015, khán giả sẽ nhận thấy rằng qua mỗi tập phát sóng sẽ có sự thay đổi các người mẫu đồng hành cùng các nhà thiết kế.

Càng tiến gần đến Đêm chung kết của chương trình, các nhà thiết kế sẽ có cơ hội làm việc với những người mẫu “đắt giá” của nền thời trang Việt Nam. Đó cũng là một trong những bài học thực tế mà Project Runway Vietnam 2015 muốn dành tặng cho các nhà thiết kế.

Trailer Tập 5 Project Runway Vietnam 2015

Với sự xuất hiện của 3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model qua các mùa là Mâu Thủy, Nguyễn Oanh và Hương Ly cùng với những người mẫu được yêu thích nhất cùng chương trình: Thanh Tuyền, Dương Mạc Anh Quân, Kim Phương, Cao Ngân, K’Brơi và siêu mẫu Ngọc Tình, chắc chắn sẽ tạo nên một “cơn sốt” trong tập mới nhất của Project Runway Vietnam 2015.

3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model

3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014- Nguyễn Oanh

Các người mẫu tự tin khoe dáng trong trang phục bikini tại bãi biển Hồ Tràm Strip Resort Casino Vietnam. Họ và các nhà thiết kế của mình đã có những phút giây thư giãn thoải mái và vui vẻ cùng nhau tại đây trước khi tiếp tục chinh phục các thử thách tiếp theo trong chương trình Project Runway Vietnam.

3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model

Hương Ly- Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015

Không có cuộc vui nào tồn tại quá lâu tại Project Runway Vietnam 2015, top 9 đã phải tiếp tục đối diện với thử thách đội nhóm trong thử thách thiết kế BST nhỏ dành cho mùa hè, mang tên “Mùa của mùa hè” từ thương hiệu thời trang Canifa.

3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model

3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model

Top 9 Project Runway Vietnam 2015 hồi hộp bốc thăm để chọn ra những người bạn đồng hành

Lại một lần nữa, các nhà thiết kế không giấu nổi sự hoang mang khi phải bốc thăm để chọn ra những người bạn sẽ cùng đồng hành. Mỗi nhà thiết kế sở hữu từng tính cách và phong cách thiết kế, làm việc khác nhau. Do đó khi kết hợp làm việc nhóm chắc hẳn không tránh khỏi những bất đồng mâu thuẫn.

Khác những năm trước, họ sẽ tự quyết định ai sẽ là thủ lĩnh của nhóm trong mùa giải thứ 3. Ai trong số các nhà thiết kế sẽ được đồng đội của tin tưởng để giao trọng trách quan trọng này? Hãy đón xem Tập 5 Project Runway Vietnam 2015 với tên gọi “Màu của mùa hè” vào lúc 20g, ngày 16/01 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model "đổ bộ” vào Project Runway Vietnam 2015