24h ngắn ngủi của "huyền thoại sống" Kenzo ở Việt Nam

Hà Thu| 19/10/2015 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến Việt Nam tham dự "Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015", “huyền thoại sống” Kenzo Takada đã có nhiều kỷ niệm đẹp với con người và đất nước hình chữ S.

24h ngắn ngủi của

Kenzo và bà Lê Thị Quỳnh Trang, Chủ tịch VIFW 2015 trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2015

Trong vòng 24 giờ, nhà sáng lập thương hiệu Kenzo lừng lẫy đã có một lịch làm việc khá dày đặc. Đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 14h ngày 18/10, Kenzo Takada tỏ ra rất hào hứng dù vừa trải qua một chuyến bay dài. Ông chia sẻ với bà Trang Lê, Chủ tịch VIFW 2015, là mình rất nôn nóng muốn tiếp xúc với “không khí thời trang Việt”.

24h ngắn ngủi của

Vào buổi chiều cùng ngày, “huyền thoại sống” của làng thời trang thế giới cùng bà Trang Lê và các nhà thiết kế Công Trí, Lý Giám Tiền, Hoàng Minh Hà tham dự buổi tiệc do Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á chủ trì.

Đây là buổi tiệc quy tụ 40 gương mặt có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam và thế giới, cùng một số khách mời đặc biệt. Trong số các vị khách, có đại diện của các hãng truyền thông lớn trên thế giới như CNN, BBC, Vogue.

24h ngắn ngủi của

Hoạt động quan trọng nhất của Kenzo Takada ở Việt Nam chính là tham dự đêm bế mạc trong vai trò khách mời danh dự ở hàng ghế Front Row. Trong đêm cuối của Vietnam International Fashion Week 2015, Kenzo Takada trở thành nhân vật trung tâm, ông được rất nhiều gương mặt nổi tiếng của làng thời trang và giải trí Việt mến mộ, mời chụp ảnh cùng như hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương, á hậu Trà My, nhà thiết kế Li Lam…

24h ngắn ngủi của

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương và Á hậu Trà My chụp ảnh cùng "huyền thoại sống" Kenzo

24h ngắn ngủi của

Á hậu Trà My chụp ảnh cùng Kenzo

Một thông tin thú vị bên lề là, để tỏ lòng mến mộ Kenzo, rất nhiều vị khách đến tham dự đã mặc trang phục và sử dụng nước hoa của thương hiệu này. Không chỉ thế, chỉ vài phút sau khi Kenzo xuất hiện, thông tin hình ảnh của “Huyền thoại sống” của làng thời trang thế giới ngập tràn trên mạng xã hội.

Sự đam mê thời trang của người Việt cũng như sự mến mộ của họ dành cho thương hiệu Kenzo đã mang đến cho Kenzo Takada nhiều bất ngờ hạnh phúc.

Ông đã rời Việt Nam vào trưa hôm nay 19-10, trước khi lên máy bay, Kenzo đã gửi cảm ơn ban tổ chức Vietnam International Fashion Week đã tạo cơ hội cho mình gặp gỡ nhiều nhà thiết kế trẻ tài năng, mang thêm cho mình nhiều cảm hứng về cái đẹp và thời trang.

Một số hình ảnh của Kenzo trước khi rời Việt Nam trong sáng nay:

24h ngắn ngủi của

Bà Quỳnh Trang ra tận sây bay để tiễn "huyền thoại sống" Kenzo

24h ngắn ngủi của

24h ngắn ngủi của

24h ngắn ngủi của

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
24h ngắn ngủi của "huyền thoại sống" Kenzo ở Việt Nam