Thách thức danh hài: Trấn Thành, Trường Giang phấn khích với bác xe ôm công nghệ

Minh Khang| 22/11/2018 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã 60 tuổi nhưng với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, chú Minh – người tài xế chạy Grab đã khiến Trấn Thành thán phục bởi khả năng diễn xuất tinh tế của mình.

Mở đầu chương trình, Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện trong bộ trang phục quần yếm jean đầy trẻ trung và năng động. Trên sân khấu Thách Thức Danh Hài, hai vị giám khảo mỗi người mang một túi xách khá to, khi được MC Ngô Kiến Huy hỏi thì Giám khảo Trấn Thành bất ngờ “khui hàng” ra một hủ kem trộn mang thương hiệu “thách thức danh hài” – đây là hủ kem gây cười dành cho những thí sinh chưa thể hiện xuất sắc trong phần thi, khi bôi vào sẽ giúp các thí sinh tự tin và tỏa sáng hơn. Bên cạnh đó, giám khảo Trường Giang còn cho biết thêm công dụng của hủ kem này là giúp cằm dài hơn, rất hữu ích cho những người cằm ngắn như Ngô Kiến Huy. Cả khán phòng bật cười sảng khoái với sự tung hứng hài hước của MC và hai giám khảo chương trình.

Thách thức danh hài: Trấn Thành, Trường Giang phấn khích với bác xe ôm công nghệ
Thí sinh Trần Văn Minh khiến Trấn Thành và Trường Giang thán phục

Trong các phần thi của các thí sinh thì Trấn Thành và Trường Giang khá ấn tượng với diễn xuất của chú Trần Văn Minh. Chú Minh hiện đã 60 tuổi và đang chạy xe ôm công nghệ (Grab).

Dù đã lớn tuổi nhưng với đam mê nghệ thuật cháy bỏng, chú Minh quyết tâm tham gia Thách Thức Danh Hài với sự trợ giúp của em họ nghệ sĩ cải lương Bình Tinh. Trước khi thể hiện phần thi, chú Minh đã gửi tặng ban giám khảo màn trình diễn kèn saxophone bằng tay không ca khúc Hạ Trắng khiến Trấn Thành hào hứng cất giọng hát cùng.

Thách thức danh hài: Trấn Thành, Trường Giang phấn khích với bác xe ôm công nghệ

Chú Trần Văn Minh xuất sắc giành giải thưởng trị giá 10 triệu đồng

Với sự “máu lửa” với nghệ thuật, chú Minh đã vượt qua vòng 1 một cách dễ dàng khi hóa thân thành hành khách đi xích lô. Nam Giám khảo Trấn Thành đánh giá cao khả năng diễn xuất tinh tế của chú. Tiếp tục dự thi ở vòng 2, cùng sợ trợ diễn có tâm từ người cháu gắn bó mấy chục năm trời, chú Minh đã xuất sắc giành lấy giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình. Được đứng trên sân khấu diễn xuất, được gặp gỡ hai vị giám khảo của chương trình là Trấn Thành và Trường Giang đủ để chú Minh cảm thấy vui và hài lòng. Quyết định dừng tại vòng này của chú Minh nhận được sự ủng hộ của khán giả trường quay và khép lại đêm thi đầy cảm xúc.

Đón xem tập 7 Thách Thức Danh Hài, được phát sóng vào lúc 20g35, thứ 4, ngày 28/11/2018 trên kênh HTV7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thách thức danh hài: Trấn Thành, Trường Giang phấn khích với bác xe ôm công nghệ