Summer Show! Lọ Lem Handmade & Hoàng Tử Hip hop

25/06/2014 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp ra mắt cuốn sách Lọ Lem Handmade, Công ty Cổ phần sách Thái Hà tổ chức một chương trình đặc biệt mang tên Summer Show! Lọ Lem Handmade & Hoàng Tử Hip hop.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9:00 Chủ nhật, ngày 29/6/2014 tại Trung tâm Sách Hà Nội, số 4 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

Lọ Lem Handmade là cuốn sách đầu tiên kết hợp 4 yếu tố: tranh truyện, hướng dẫn handmade, thời trang và nhiếp ảnh. Cuốn sách dựa trên câu chuyện của hai nhân vật có thật: Hoa July và Tf Star Vũ Tùng Phương - hai bạn trẻ nổi tiếng trong cộng đồng handmade và hip hop. Họ đều là những người trẻ có ước mơ, can đảm theo đuổi đam mê của mình, và đã bước đầu đạt được những thành công nhất định.

Summer Show! Lọ Lem Handmade & Hoàng Tử Hip hop

Lọ Lem Handmade là cuốn sách mang màu sắc rực rỡ với những trang truyện ngọt ngào, những bức hình thời trang trẻ trung, phong cách. Những hướng dẫn làm handmade trong cuốn sách được thể hiện một cách chi tiết, sinh động và hoàn toàn mới lạ - bạn đọc sẽ không phải dõi theo những trang hướng dẫn đầy chữ khô khan mà sẽ được cùng làm bạn và trò chuyện với chính những dụng cụ, nguyên liệu làm đồ handmade.

Trên tất cả, Lọ Lem Handmade là cuốn sách mang đậm tinh thần handmade, được làm ra bởi những người yêu handmade, và dành cho những người yêu handmade. Cuốn sách là lời cổ vũ dành cho những người trẻ có đam mê, khát vọng và dám sống vì ước mơ. Đồng thời, những trang sách cũng thể hiện một cách nhìn mới về handmade, về những giá trị tạm thời bị lãng quên do cuộc sống bon chen hiện đại, và là một câu chuyện tình yêu xuất phát từ sự chia sẻ, động viên nhau vượt qua những rào cản của cuộc sống.

Chúng tôi hy vọng rằng, dù bạn là ai và làm gì, ở đâu, bạn cũng sẽ tìm thấy một phần nào đó của chính mình trong cuốn sách này. Và nếu bạn là một người trẻ đang băn khoăn trước những lựa chọn quan trọng, chúng tôi mong rằng cuốn sách này sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Phương Túy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Summer Show! Lọ Lem Handmade & Hoàng Tử Hip hop